7เดือนแล้วคะ น้ำหนักขึ้นมา9โลนี้ เกินไปไหมคะ 🤣เครียดจัง

7เดือนแล้วคะ น้ำหนักขึ้นมา9โลนี้ เกินไปไหมคะ 🤣เครียดจัง

7เดือนแล้วคะ น้ำหนักขึ้นมา9โลนี้ เกินไปไหมคะ 🤣เครียดจัง
96 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

พอเดือนครึ่งนางเป็นเด็กชอบให้คุยด้วยถ้าไม่เห็นคนก็จะร้องบ้าง อาจร้องหิวนมบ้างก็มี ชอบส่งเสียงเรียกยังฝึกออกเสียงอยู่เลยขยับแต่ปากแต่เสียงยังไม่ออก ตอนนี้เริ่มให้ใส่แพมเพิสแล้วเพราะเวลาน้องฉี่จะชอบตื่นมาร้องไห้ใส่ผ้าอ้อมให้แปบๆก็ฉี่แล้วคำนวนค่าน้ำยาซักผ้ากับแพมเพิสดูน้ำยาซักผ้าเด็กแพงกว่าอีก เลยสะดวกเป็นแพมเพิส กลางวันน้องจะนอน30นาทีบ้าง1-3บ้าง กินนม-นอน-อุ้มเรอ อุ้มเรอยากสุดถ้าไม่เรอก็จะไม่สะบายท้องก็จะนอนแปบเดียว ถ้าอุ้มนานสุด2ชั่วโมงหลับติดแขนพอวางลงก็ตื่น ยากสุดๆล่ะ 💪💪

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

เคยมีประสบการณ์เลี้ยงหลานมา2คน แต่พอเลี้ยงลูกตัวเองยากกว่าเลี้ยงหลานมากคลอดเองหลังจากกลับบ้านแผลฉีกเป็นอะไรที่เจ็บปวดมากแต่ต้องนั้งให้นมลูกลดความเจ็บลงนิดหนึ่ง เห็นลูกกินนมแล้วอบอุ่น💓 ลงย้อนหลังน๊าา มัวเลี้ยงน้องไม่ได้อัพเดทเลย #ทีมสิงหาคม น้ำหนัก3140กรัม 05:13น. 30/08/20022

Post reply image

เรา 9 เดือน ขึ้นมา 14 กิโลแล้วค่ะ พอดีเป็นคนตัวเล็กมาก แต่ขยายแค่ท้องกับก้นนะคะ 😂 เราไม่โฟกัสน้ำหนักเราที่ขึ้นเลย เราดูที่ลูกเป็นหลักค่ะ หลังคลอดค่อยว่ากัน

บ้านนี้ 7 เดือนเหมือนกันค่ะ ขึ้นมา 9 โลค่ะ สูง 166 น้ำหนักจากเดิม 60.3 พอท้องขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนนี้ 69.5 แล้ว แต่คุณหมอไม่ได้ว่าอะไรนะคะ และน้องตามเกณปกติดีค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

กำลังดีเลยแม่7เดือนแม่ขึ้นเยอะนะคะบ้านนี้ขึ้นแค่6โลจนถึงคลอดเลยตอนนี้น้องจะ3เดือนแล้วค่ะแม่ แต่ดูๆแล้วเหมือนแค่แค่อ้วนหมูกะทะเลยท้องเล็กจังค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ 27+6 w 4-5 โลเองค่ะ คิดมากกลัวลูกจะตัวเล็ก เพราะฝากกับ ร.พ. รัฐ ไม่ได้ซาวเลยไม่ทราบ นน.ลูกเลยค่ะ แล้วท้องก้ไม่ค่อยออก เหมือนคนมีพุงพึ่งกินข้าวอิ่ม

อย่าเครียดเลยค่ะแม่บ้านนี้1-5เดือนนิดๆ น้ำหนักคงที่ พอเข้าเดือน6-7-8 จู่ๆปาเข้า15 โล ตอนนี้กำลังเข้า9เดือน จะแตะ20โลแล้วค่ะ 😂คุณหมอด่าไม่ไหว

Super Mum

ของเรา 7เดือนเหมือนกันค่ะ เดือนเดือนขึ้นมา3โล หมอบ่น รวมแล้วขึ้นทั้งหมด7โล หมอบอก ให้ขึ้นจนคลอดได้ไม่เกิน อีก 4โล ห้ามเกิน 😭

1y ago

บ้านนี้ 7 W+4 นน.เพิ่ม 8 โล หมอไม่ว่าอะไร แต่แม่ก็เลือกกินค่ะ กลัวน้ำตาลขึ้น 😁😁

บ้านนี้7เดือน ขึ้น9กก.เหมือนกันค่ะ ก่อนท้อง45ตอนนี้54 หมอเจาะเลือดเจอนํ้าตาลในเลือดสูงเสี่ยงเบาหวานอีก แม่กุมขมับเลยค่ะ😂

เราท้อง คลอดตอน 39+1 วีค น้ำหนักขึ้นทั้งหมด 7 กก คลอดมาลูก 3060กรัม ไม่ถึง2 สัปดาห์น้ำหนักลงมาเหลือเท่สก่อนท้องเลย