เพศไหนค่ะ??

มีแม่ๆท่านไหนเป็นบ้างไหมค่ะ? ท้องแล้วสิวขึ้น หน้าหมองไม่สว่างเลยค่ะ

183 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บ้านนี้เป็นตอนปจด.ขาดได้2เดือนกว่าค่ะ แต่งหน้าไม่ติด หน้ามันมากกว่าปกติ โทรมสุดๆ แต่ไม่มีสิว หลังจากนั้นก็หน้าแห้งมากๆจนถึง5เดือนค่ะแต่ไม่โทรมหน้าสดใส ตอนนี้หน้าไม่โทรม ไม่แห้ง ไม่มัน ไม่มีสิว แต่งหน้าติด ตอนนี้34w เพศหญิงค่ะ

ช่วงไตรมาสแรก สิวขึ้นประจำ อาจเพราะแม่ยังออนทัวร์เลยขึ้นอันนี้ไม่แน่ใจนะคะ เพราะว่า ฮอร์โมน หรือ เพราะว่ากำลังเดินทางท่องเที่ยวนะคะ แต่ตอนนี้แม่หน้าใส ผิวดี หมอบอกน่าจะชาย แต่รอบข้างทายว่า ญ. หมด เพราะว่า แม่สวยขึ้น😅

ตอนแพ้ท้อง 3 เดือนแรก สิวเต็มหน้าเลยค่ะ ทั้งหน้าทั้งหลัง หน้าหมองคล้ำแต่งหน้ายังไม่สวยเลยค่ะ แต่พอสี่เดือนขึ้นมา ฮอโมนเริ่มปรับ สิวหายเลยค่ะ หน้าสว่างขึ้น ไม่ได้ใช้ครีมอะไรเลยค่ะ .. บ้านนี้ลูกชาย ค่ะ

เราตั้งท้องที่4 ได้5เดือน ท้องนี้แพ้ท้องหนักคะ แต่ผิวพรรณสดใสมีสิวนิดหน่อย เพศชายน่ะคะ และอีก3ท้องที่ผ่านมา ไม่แพ้เลย กินเยอะ แต่ผิวหมองคล้ำ มีสิว ทั้ง 4ท้อง เราได้ลูกชายหมดเลยคะ

ของพลอยจากหน้าไม่เปนสิวเลยยยยเพราะว่าตัวเราเปนลุกครึ่งพม่าด้วยแต่ตอนท้องนี้สิขึ้นเต็มที่ไปหมดไม่รุ้เอามาจากไหนหน้านี้ดำหมองไม่สว่างเลยค่ะแต่พอค่อยหายแพ้ก็ลดน้อยลงบ้าง

บ้านนี้ท้องแรกทั้งดำทั้งฝ้าทั้งสิวขี้เหร่มากๆไม่อยากแต่งหน้าเลยได้ผู้ชายค่ะ พอท้องนี้หน้าใสขาวไม่มีสิวมีแต่คนทักว่าสวยขึ้นแต่งหน้าทุกวันได้ลูกสาวค่ะ😀😀

บ้านนี้ตอนท้องแรกๆสิวเต็มน่าเต็มหลัง้ลยคะผิวแห้งแต่งน่าไม่ติด จากคนน่าใสๆกลายเป็นสิวหมด พอเข้าเดือนที่5-6สิวค่อยๆลดลง มีแต่คนบอก ผช แน่ๆ แต่ปรากฏได้ ผญ คะ

เป็นเหมือนกันค่ะ เป็นรอบๆ ปากแล้วก็ที่คางค่ะ ตอนแรกก็กังวลมาก แต่ตอนนี้ทำใจค่ะ งดเครื่องสำอางทุกอย่างเลยค่ะ ใช้น้ำมันมะพร้าวแต้มๆ ที่สิว จะยุบเร็วขึ้นค่ะ

5y ago

เราใช้วิตซีของน้องฉัตรไม่มีสิวเลย ไม่สารอันตรายด้วย ไม่มีแอลกอฮอร์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน

เป็นค่ะท้องแรกได้ลูกสาว และเปนคนไม่มีสิวด้วย พอมาท้องนี่ท้องสองหน้าดำสิวขึ้นไปยันคอกับหลังรำคานมากเพราะเปนคนไม่มีสิวมาก่อน ได้แฝดชายค่ะ

บ้านนี้สิวเยอะ หน้าหมอง คอดำ โทรมมาก ไม่แพ้ท้อง ได้ลูกสาว ส่วนอีกคน หน้าใส ไร้สิว ไม่โทรม ไม่ได้แต่งหน้ายังรอดเลย แพ้ท้องตั้งแต่6 w ได้ลูกชาย

คำถามที่เกี่ยวข้อง