✖จบแล้ว🎪 โพสนี้ลุ้นรับยกเซ็ต!!! เอาไปเลยชุดกระเป๋าของขวัญเด็ก

ของรางวัลต้อนรับเบบี้น้อยของแม่ๆ!! 🎁 ไม่ธรรมดานะ! เพราะแอดให้ยกเซ็ตเลยจ้า กติกาคือ ..... 1️⃣ กดเข้าร่วมกิจกรรม และทำตามเงื่อนไขทุกข้อได้ที่ https://community.theasianparent.com/contest/contest/1145?lng=th 2️⃣ บอกหน่อย ทำไม่ต้อง theAsianparent! (คอมเมนต์ "รีวิวแอปหรือสิ่งที่ชอบเกี่บวกับแอป theAsianparent") 📌 ย้ำ!!! ต้องทำการแชร์โพสกิจกรรมนี้ลงเฟสบุ๊คของคุณด้วยนะคะ! ร่วมกิจกรรม 19-25 กรกฎาคม 2564

✖จบแล้ว🎪 โพสนี้ลุ้นรับยกเซ็ต!!! เอาไปเลยชุดกระเป๋าของขวัญเด็ก
613 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

จริง ๆ เห็นเพจนี้/แอปนี้มานานแล้ว แต่ไม่มีโอกาสได้เข้าร่วมสักที กลัวว่าเข้ามาแล้วจะอยากมีลูกมาก จนเครียด แล้วมีลูกยาก ก็เลยปล่อยผ่านไป จนกระทั่งทราบว่าตัวเองตั้งครรภ์ ก็โหลดแอปนี้มาทันทีเลย และไม่ผิดหวังจริง ๆ ตื่นเต้นไปกับการจินตนาการพัฒนาการของลูก ว่าตอนนี้ลูกในท้องเติบโต/พัฒนาไปถึงไหนแล้ว ตื่นเต้นในทุก ๆ วันจริง ๆ เช้ามาก็ต้องล็อคอินเข้ามาดูว่าวันนี้อายุครรภ์เท่าไร ลูกเป็นยังไง ขนาดตัวประมาณไหน ทำให้ยิ่งนับวันตั้งหน้าตั้งตารอวันหมอนัดซาวด์/รอวันที่จะได้เจอหน้าลูก อีกสิ่งหนึ่งที่ชอบมากคือโภชนาการ อาหารชนิดไหน อาหารอะไร ที่แม่ตั้งครรภ์ในแต่ระยะควรกิน/ไม่ควรกิน ทำให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายมาก เพราะอาหารบางอย่างมันอาจจะเป็นอาหารที่เรากินในชีวิตประจำวันซึ่งมันอาจจะดูธรรมดา แต่มันจะส่งผลไม่ดีต่อลูก ก็จะได้เลี่ยง ระวังไว้ ซึ่งข้อมูลตรงนี้บางทีแม่/คนเฒ่าคนแก่ ก็ไม่ทราบ ก็ไม่สามารถบอกเราได้ การแชร์ประสบการณ์ของแม่ ๆ แต่ละท่านก็ทำให้ได้ทราบข้อมูลที่หลากหลาย บางครั้งก็ได้บทเรียนที่เราไม่ต้องเสี่ยงไปพบเจอเอง ก็จะได้เก็บมาปรับใช้ในการดูแลครรภ์ และในบางครั้งก็ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และให้กำลังใจกัน เป็นสังคมที่อบอุ่นดีค่ะ รวมถึงบทความต่าง ๆ ทั้งด้านการดูแลครรภ์ บำรุงร่างกาย และความเสี่ยงต่าง ๆ ที่มีให้อ่านตลอด ซึ่งแอปนี้ช่วยให้คลายความกังวลใจไปได้เยอะเลยค่ะ เพราะความเป็นแม่มือใหม่ ท้องแรก อดไม่ได้ที่จะมีความกังวล ขอบคุณมากนะคะที่มีแอปดี ๆ แบบนี้ขึ้นมา

อ่านเพิ่มเติม

ทำไมถึงชอบแอฟ TheAsianparent. เพราะ TheAsianparent คือ ตัวช่วยให้เราสามารถติดตามการเจริญเติบโตของลูกน้อย และยังช่วยให้แม่ๆ มือใหม่ แม้กระทั้งคุณแม่ที่เคยผ่านประสบการณ์มาแล้วได้ตั้งคำถาม หาคำตอบ และเรียนรู้ไปพร้อมๆกัน เพื่อพัฒนาให้เป็นผู้ปกครองที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งไม่ใช่แค่เราสามารถอัพเดทการเจริญเติบโตของลูกๆ และการเรียนรู้การส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ได้เท่านั้น แต่เราสามารถได้รับโปรโมชั่นจากสินค้าคุณภาพที่เหมาะสำหรับเด็กและแม่ไปด้วย ฉันหวังว่าถ้าฉันหาเจอแอฟนี้ก่อนหน้านี้คงทำให้เรียนรู้การดูแลเด็กๆ ได้ดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเวลาได้รับการอัพเดทสิ่งใหม่ในการดูแล และส่งเสริมพัฒนาการของลูกในทุกๆวัน และสิ่งที่ทำให้ดึงดูดใจมากขึ้นคือการได้ร่วมกิจกรรมต่างๆที่ทาง TheAsianparent จัดขึ้นเพื่อให้แม่ๆได้มีกิจกรรมร่วมกันและรับรางวัลพิเศษ ทำให้แอฟมีความน่าสนใจมากขึ้น แม้กระทั่งช่วงโควิด สถานการณ์ทำให้ทุกคนรู้สึกหดหู่ แต่ TheAsianparent ทำให้ฉันตื่นเต้นที่ได้ร่วมกิจกรรมและมีความสุขทุกวันที่ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เพิ่มเติมสำหรับการดูแลลูกน้อยของฉันที่จะลืมตาดูโลกในเร็วไปนี้

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

เราชอบappนี้ ดีมากๆค่ะเพราะตั้งแต่ตอนที่รู้ว่าตั้งครรภ์เราก็โหลดมาใช้เลย เพื่อไว้คอยดูติดตามการเปลี่ยนแปลงของลูกน้อย คอยดูว่าเราจะต้องดูแลตัวเองอย่างไร อาการแบบไหนที่เรียกว่าผิดปกติ ทำให้เราได้รับข้อมูลที่ถูกต้องในการดูแลตัวเอง และการส่งเสริมพัฒนาการของลูกตั้งแต่ในครรภ์ พอคลอดลูกออกมาเราก็ใ้ช่appนี้ต่อเพื่อดูพัฒนาการของลูก และคอยดูวิธีการส่งเสริมพัฒนาของลูกต่อไป พร้อมทั้งappนี้มีข้อมูลครบถ้วนและถูกต้อง นำไปใช้ได้จริง มีประโยชน์ต่อคุณแม่ตั้งครรภ์และแม่หลังคลอดเพื่อการดูแลลูกน้อยให้ถูกต้องเหมาะสมต่อไป.. ได้ติดตามพัฒนาการความรู้ของลูกน้อยได้ความรู้ในหลายๆอย่างนำไปปฏิบัติกับลูกน้อยได้ติดตามแอปtheAsianparantเพื่อหาความรู้ตั้งแต่ตั้งครรภ์ จนตอนนี้คลอดน้องออกมาแล้ว ได้รับความรู้จากผู้เชี่ยวชาญและบรรดาแม่ๆมาแลกเปลี่ยนกันเพื่อนำความรู้ที่ได้ไปปรับใช้กับตัวเล็กและในชีวิตประจำวัน มีกิจกรรมดีดีมาให้แม่ๆเล่นเพื่อลุ้นของรางวัลค่ะ #ชอบมากๆค่ะ☺☺❤❤❤❤

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ผู้ช่วยดีๆให้กับแม่อย่างเรา ทำให้เราติดตามพัฒนาการและเห็นความแตกต่างของลูกน้อยตั้งแต่อยู่ในครรภ์จนถึงวัย 4 ขวบ ในแต่ละช่วยวัย เป็นแอปที่มีคอนเทนต์ที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับแม่และเด็ก ครอบคลุมทั้งด้านสุขภาพ การเตรียมความพร้อมสำหรับพ่อแม่มือใหม่ การวางแผนชีวิตครอบครัว พัฒนาการของเด็กในทุกช่วงวัย เคล็ดลับวิธีการเลี้ยงดูลูก รวมถึงนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สินค้าและบริการต่างๆ เกี่ยวกับแม่และเด็ก ชอบที่มีพื้นที่ที่ให้พ่อแม่ได้แลกเปลี่ยนความรู้ แชร์ประสบการณ์การเลี้ยงดูลูกในมิติต่างๆ ผ่านทางเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน และโซเชียลมีเดีย ทำให้เรามั่นใจในวิธีดูแลเลี้ยงลูก เหมือนมีคุณหมอมีผู้เชียวชาญเป็นเพื่อนตลอด นำเสนอข้อมูลที่มีคุณภาพ สร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้เกิดขึ้นภายในครอบครัว เพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับพ่อแม่อย่างเรา เพื่อช่วยให้การเลี้ยงลูกเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น และเสริมสร้างครอบครัวที่มีความสุข

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

#theAsianparent theAsianparent Thailand 🤰🏻👩🏻‍🍼 แอพนี้ดีมากเลยค่ะทุกคน แม่ใช้มาตั้งแต่ท้องลูกคนแรก ซึ่งตอนนี้ น้องขนมหวาน อายุ 4.9 เดือน แล้วค่ะ จนมาลูกคนที่สอง น้องไอศครีม อายุ 1.8 เดือนค่ะ ใช้มาตลอด แม่ชอบมาก ♥️ ติดตามตั้งแต่การตั้งครรภ์ จนตอนนี้ก็ติดตามพัฒนาการของลูกๆ 👱🏻‍♀️👧🏻 ที่ทำให้แม่เข้าใจเด็กในแต่ละวัยมากขึ้น สามารถเตรียมความพร้อม และได้เรียนรู้ไปพร้อมกับลูกๆ ฟีเจอร์ที่แม่ชอบมากๆ คือ 🍅🥕 สูตรอาหาร 🥦🌽 แม่ได้นำมาใช้จริงๆค่ะ ยังแบ่งเป็นหมดหมู่สำหรับแม่ท้องแต่ละไตรมาส หรือลูกแต่ละวัยด้วยค่ะ และอีกหลายๆหมวดที่หลากหลายมากๆ #theAsiaparent เป็นแอพที่ สามารถช่วยแม่ได้มาก เพราะแม่เลี้ยงลูกเอง ก็เลยต้องหาความรู้เกี่ยวกับลูก ซึ่งแอฟนี้มีทุกอย่าง สำหรับคุณพ่อคุณแม่เลยนะคะ 👨🏻👩🏻‍🦰 ยังมี มีเดีย ที่มีทั้งสาระความรู้ เพื่อให้แม่นำมาปรับใช้กับลูกๆได้ และยังมีความบันเทิง เพลง นิทาน ต่างๆ เพื่อให้ลูกๆได้สนุกสนานอีกด้วยค่ะ 👱🏻‍♀️👧🏻

อ่านเพิ่มเติม
Super Mum

เราสมัครแอปนี้ตั้งแต่ท้องลูกคนแรกแล้วค่ะ ตอนนี้กำลังท้องลูกคนที่สองค่ะ เราชอบแอปนี้มากค่ะ ต้องเข้าแอปทุกวันเลยค่ะ ได้ติดตามพัฒนาการของลูกคนแรก และอีกคนที่อยู่ในท้องค่ะ ได้อ่านบทความหลายๆ บทความที่เราอยากรู้ และมีประโยชน์ มากๆ เลยค่ะ ได้แชร์ประสบการณ์เรื่องการตั้งครรภ์ และเลี้ยงดูลูกกับแม่ๆ ท่านอื่นค่ะ ได้บันทึกความทรงจำของลูกน้อยผ่านฟีเจอร์โฟโต้บุ๊คค่ะ และในแอปมีฟีเจอร์ที่เกี่ยวกับอาหารสำหรับแม่ท้อง แม่ให้นมบุตร และทารก ซึ่งสามารถนำไปทำกินเองได้ค่ะ และในแอปยังมีฟีเจอร์เกี่ยวกับยาให้เราค้นหาได้ว่ายาตัวไหนไม่เหมาะกับการกินช่วงตั้งครรภ์ ช่วงให้นมบุตรค่ะ นอกจากนี้แอปนี้ยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกทุกสัปดาห์เลยค่ะ มีการสะสมคะแนนเข้าแอป ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ประสบการณ์ เพื่อนำคะแนนไปแลกของรางวัลอีกมากมายเลยค่ะ แอปนี้มีประโยชน์มากๆ เลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ขอชื่นชมทีมผู้พัฒนาแอพ เอเชี่ยน พาเร้นท์ และส่วนตัวชอบแอพนี้มากค่ะ🥰เนื่องจากเป็นแอพตัวช่วยคุณแม่ทุกท่านได้ดีเลย ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ ไม่ว่าจะเป็น -ได้ทราบถึงพัฒนาการลูกในครรภ์และการเปลี่ยนแปลงของคุณแม่ระหว่างตั้งครรภ์ได้เกือบแม่นยำ -มีเนื้อหา ข้อมูล สื่อและการแสดงข้อมูลต่างๆได้น่าสนใจ เข้าใจง่าย -ได้ประโยชน์และรับข้อมูลข่าวสารต่างๆที่เป็นความรู้มากมายเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ เช่นเรื่องการรับประทานอาหาร การปฏิตนอย่างไรเมื่อตั้งครรภ์ เป็นต้น -รวมถึงได้แลกเปลี่ยนความเห็น แชร์เรื่องราวต่างๆที่เป็นประโยชน์กับแม่ๆท่านอื่นๆ เหมือนเป็นอีกครอบครัวนึงที่เข้าใจกัน ปล.ยังไงขอเป็นกำลังใจให้เอเชี่ยน พาเร้นท์พัฒนาแอพให้ดีขึ้นต่อไปเรื่อยๆนะคะ คุณแม่เลิฟมาก🙏🏻❤️

อ่านเพิ่มเติม

ตั้งแต่ทราบว่าตั้งครรภ์ก็ได้หาข้อมูลต่างๆตามเว็บไซด์เยอะมาก จนได้มาเจอTheAsianparent แอพเดียวจบ อยากรู้อะไรในแอพมีบทความดีๆให้ศึกษาทุกเรื่องมีหลายฟีเจอร์ให้เลือกใช้ สะดวกและครบมาก เป็นคุณแม่มือใหม่ที่ไม่ต้องกังวลกับการเลี้ยงลูก การใช้ชีวิตประจำวัน แม่กระทั้งการรับประทานอาหาร แถมยังได้คุยและแลกเปลี่ยนความคิดกับแม่ๆท่านอื่นๆอีก เราว่าตรงนี้ดีมากๆเลยค่ะ ประทับใจมาก ตั้งแต่ใช้มาเห็นแต่ข้อดี 😊 ประทับใจที่สุดในตอนนี้คือฟีเจอร์การช่วยนับลูกดิ้นของเด็กน้อยขี้โมโหในท้องอีกค่ะ แอพเดียวจบจริงๆ ตัวช่วยที่ดีสำหรับแม่บ้านนี้มาก ประทับใจมากค่ะ #แอพฟรีที่คุ้มที่สุดในโลก จะใช้ให้คุ้มค่าเลยค่ะ ตอนนี้ใช้ยังไงก็ยังใช้ไม่ครบทุกฟีเจอร์อยู่ดี อิอิ 😋🙏🏻💖

อ่านเพิ่มเติม

จริงๆ เป็นแอฟแรกแอฟเดียวที่สนใจดาวน์โหลด ดีอย่างไรและสำคัญยังไงบ้างก็คือ สามารถทำให้เราทราบถึงการพัฒนาการของลูกตั้งแต่กำลังตั้งครรภ์สัปดาห์แรกไปจนถึงวัยทารก แล้วเราก็มาดูลูกเรา ว่าเป็ยแบบไหน พัฒนาการเป็นอย่างที่ในแอฟบอกไหม ซึ่งมันตื่นเต้นมากเลยค่ะ ☺️☺️ทราบถึงข้อควรระวังและการพัฒนาการในแต่ละช่วงวัยด้วยคะ รวมไปถึงการดูแลตัวเองของคุณแม่ ทั้งเรื่องอาหารการกินเป็นต้น อีกทั้งทราบถึงปัญหาของแม่ๆแต่ละบ้าน สามารถถามปัญหาในแอฟได้เลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กและคุณแม่ ข้อคิดข้อแนะนำอื่นในแอฟนี้สามารถตอบได้ ตอนนี้น้องได้อายุได้ 4เดือนกว่า ก็ยังติดตามแอฟนี้ตลอดค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

สอนคุณแม่มือใหม่ตั้งแต่ลูกอยู่ในครรภ์ได้ดีมากๆ พอรู้ว่าท้องก็หาแอปดีๆตืดตั้งปั๊บ ตอนนั้นตั้งครรภ์ได้8สัปดาห์ ตื่นเต้นมากๆในการมาเปิดอ่านว่าลูกน้อยในแต่ละวันอยู่ในครรภ์ทำอะไร ขนาดตัวแค่ไหน มีการเปรียบเทียบขนาดว่าคล้ายอะไร จนน้องคลอด ออกมาแข็งแรงน้ำหนักดี พัฒนาการน้องสมวัย หาของเล่นเสริมพัฒนาการตามที่แอปแนะนำมาให้ สังเกตุิาการตามที่แอปบอก ตอนนี้ลูกชายได้5เดือนแล้ว เลี้ยงกันเองกับสามี2คน รู้สึกว่าดูแลเขาได้ดีมากพอ มากกว่าความเชื่อโบราณแบบผิดๆแม่บางบ้านทำตามอีกค่ะ 🥰ไม่อยากมองว่าความเชื่อโบราณไม่ดีนะคะ แต่เราหาสิ่งดีๆให้ลูกอยู่กับปัจจุบันให้ได้จะดีที่สุดค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
คำถามที่เกี่ยวข้อง