✖จบแล้ว 🎁 โพสนี้ลุ้นรับ "กระเป๋าคุณแม่ เก็บอุณหภูมิ" 🎒

ของรางวัลนี้สุดปัง ถูกใจคุณแม่แน่นอน!! 🤩 ถ้าอยากได้ ไม่ยาก แค่ร่วมกิจกรรมตอนนี้! กติกาคือ ..... 📌 กดเข้าร่วมกิจกรรม และทำตามเงื่อนไขทุกข้อได้ที่ https://community.theasianparent.com/contest/contest/1068?lng=th 💌 อย่าลืมแชร์โพสกิจกรรมนี้ลงเฟสบุ๊คของคุณด้วยนะคะ!

✖จบแล้ว 🎁 โพสนี้ลุ้นรับ "กระเป๋าคุณแม่ เก็บอุณหภูมิ" 🎒
332 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ลูกสาวคนแรกค่ะ ตั้งแต่เริ่มท้องก็ค้นหาแอพติดตามการตั้งครรภ์จากกูเกิลเพลและก็มาเจอแอพนี้คือดีมากค่ะ เป็นแอพที่มีประโยชน์มากนอกจากจะช่วยให้เราได้ติดตามพัฒนาการตั้งแต่อยู่ในครรภ์จนคลอดออกมาเป็นลูกน้อยแล้วยังมีความรู้อื่นๆอีกด้วยและยังสามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นหรือแชร์ประสบการณ์กับแม่ๆท่านอื่นด้วยเช่นกัน

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
VIP Member

🎁 ประกาศผลผู้โชคดีที่ทำตามกติกาทุกข้อสำหรับกิจกรรมนี้ - ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ Bowso​ Zuza ด้วยนะค่า 🥰 📭รอรับของรางวัลจัดส่งถึงบ้านได้เลยน้า ถ้าได้ของรางวัลแล้ว อย่าลืมถ่ายรูปมาอวดเพื่อนๆในแอปกันด้วยน้า **เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบัน โปรดอภัยหากของรางวัลมีความล่าช้าในการจัดส่ง

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

แบบนี้คือแม่ได้เหรอคะ​ คืองงๆอยู่พึ่งเข้ามาดู😅

Post reply image

แอพนี้มีประโยชน์มากค่ะ ได้ติดตามพัฒนาการของลูกน้อยได้ทุกวัน และยังมีข้อมูลข่าวสารต่างๆที่เป็นความรู้ให้กับคุณแม่ทุกๆท่านได้เยอะเลยค่ะ แถมยังมีกิจกรรมให้ร่วมทำร่วมสนุก เยอะแยะอีกด้วย ได้ทั้งความรู้และสนุกอีกด้วยค่ะ ขอขอบคุณมากๆน่ะค่ะที่มีแอพดีๆมาให้เราร่วมทำกิจกรรม 😊

Post reply image

ลูกสาว ท้องสอง ข้อมูลเกี่ยวกับคุณแม่และทารกในtheAsianparent มีประโยชน์มากๆเลยค่ะ มีทั้งความรู้ของการตั้งครรภ์แต่ล่ะสัปดาห์และข้อควรปฏิบัติเกี่ยวกับลูกน้อย สรุปแล้วมีประโยชน์มากมายค่ะ คุณแม่ๆต้องโหลดไว้ในมือถือแล้วนะคะ เพื่อความรู้ต่างๆที่คุณแม่หลายๆคนยังไม่รู้นะคะ ❤️

Post reply image

แม่ๆท่านไหนมีอาการมือชา นิ้วชามั้ยค่ะ โดยเฉพาะตอนกลางคืน ต้องตื่นมานวดเลยค่ะ เหมือนเลือดไม่เดิน แถมปวดแขนสองข้างเหมือนเราออกกำลังกายหรือยกอะไรหนักๆค่ะ ทั้งที่แทบจะไม่ทำงานเลยค่ะ นี่อายุครรภ์แค่ 4 เดือนกว่าๆก็ขนาดนี้แล้ว อันตรายมั้ยค่ะ

VIP Member

ตอนนี้เบบี๋ 33 w 1d แล้วค่ะ น้องใกล้จะได้ออกมาลืมตาดูโลกแล้ว ขอบคุณแอพ theAsianparent⭐มากๆค่ะ ที่ให้ความรู้และคำแนะนำอีกมากมาย แอพนี้ทำให้ได้รู้หลายๆเรื่องที่ไม่เคยรู้มาก่อน ใช้แอพนี้มาตั้งแต่เริ่มรู้ว่าท้องเรยค่ะ ขอบคุณสิ่งดีๆที่มอบให้นะคะ

Post reply image

เข้าร่วมกิจกรรมแล้วค่ะ ติดตาม ความเคลื่อนไหวของลูก ทั้งสองคนเลย พอรู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์ คนที่สอง ก็ได้แอปช่วยแนะนำสาระดีๆ ติดตามการเจริญเติบโตของเจ้าตัวเล็ก และแบ่งปันความรู้ใหม่กับแม่ๆท่านอื่นค่ะ

Post reply image

ร่วมกิจกรรมคะ ลูกสาวคนแรก ท้องตั้งแต่2สัปดาห์เริ่มโหลดแอปนี้มาแล้วใช้มาตลอดแอปดีมีความรู้มาก และมีแอดมินค่อยโทรมาบอกมาเช็คและอวยพรวันเกิดด้วยนะคะหลังเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆคะ ชอบมาก

Post reply image

18 weeks😍 โหลดappตั้งแต่รู้ว่าท้องเลย คอยติดจามทุกๆพัฒนาการของเขา อยากรู้ว่าแต่ละวันมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง พอรู้พัฒนาการของแต่ละวัน สำหรับคนเป็นแม่คือมีความสุขมากๆค่ะ🥰❤️

Post reply image

แอปนี้ช่วยแนะนำการกินอาหาร การดูแลลูก ดูพัฒนาการของลูกได้ แลกเปลี่ยนความคิดกับคุณแม่ท่านอื่นได้ มีกิจกรรมแจกของรางวัลต่างไปด้วย ดีมากค่ะ อยากให้พัฒนาไปเรื่อยๆค่ะ

Post reply image
คำถามที่เกี่ยวข้อง