✖จบแล้ว 🎊 โพสนี้แจก แจก แจก เครื่องนอนเด็ก-เพลยิมเปียโน!

ว้าวว บอกเลยของรางวัลชิ้นนี้น่ารักมากแม่! เจ้าตัวเล็กต้องชอบแน่ๆเลย มาร่วมกิจกรรมลุ้นรางวัลกันดีกว่า! กติกาคือ ..... 🅰 กดเข้าร่วมกิจกรรม และทำตามเงื่อนไขทุกข้อได้ที่ https://community.theasianparent.com/contest/contest/1151?lng=th 🅱 คอมเมนต์เล่าความฝันแปลกๆช่วงตั้งครรภ์ ** กี่เรื่องก็ได้นะคะ 💢 แต่ แต่อย่าลืมทำการแชร์โพสกิจกรรมนี้ลงเฟสบุ๊คของคุณด้วยนะคะ! ร่วมกิจกรรม 26 กรกฎาคม - 1 สิงหาคม 2564

✖จบแล้ว 🎊 โพสนี้แจก แจก แจก เครื่องนอนเด็ก-เพลยิมเปียโน!
423 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ก่อนจะรู้ตัวว่าท้องฝันว่าอุ้มเด็กผู้ชายออกมาจากบ้านป้าของตัวเองคือผีวิ่งตามเยอะมากๆ เราก็วิ่งๆอุ้มเด็กขึ้นบนบ้านไปที่ห้องพี่ชายจำได้ว่าอุ้มเด็กนั่งตักแล้วพูดว่าถ้าอยากอยู่ด้วยกันต้องยกมือไหว้ผีนะลูก ประมาณว่าอย่่ให้ผีตามมา แล้วแม่ก็วิ่งมานั่งสวดคาถาไล่ผี มีผู้หญิงนุ่งผ้าไทยบอกไม่ถูกแต่สีเปลือกมังคุด เกาะอก หน้าตาสวยมาก มองมาที่เราแล้วยิ้ม แล้วผู้หญิงคนนั้นก็ค่อยๆขึ้นมาบนบ้าน จะมาเอาเด็กที่นั่งตักเราไป แต่มีผู้ชายใส่ชุดขาว2คนมากระชากผู้หญิงคนนั้นตกบันไดแล้วหายไปเลย เราฝันเดือนมีนาต้นๆเดือน รู้ตัวว่าท้องวันที่ 28 มีนา 63 ได้ลูกชายแบบในฝันเป๊ะพีคกว่านั้นคือเรามีภาวะแท้งคุกคาม(ในฝันคือผีมันไม่ยอมให้เด็กมากับเรา) พีคกว่านั้นคือ!! แฟนพี่ชายคนที่เราฝันว่าอุ้มเด็กผชคนนั้นขึ้นไปห้องพี่ชายก็ท้อง ได้ลูกสาว พีคในพีคคือ!! กำหนดคลอดเราถ้านับจากประจำเดือนเราคลอด11พย ถ้านับจากอันตร้าซาวด์กำหนด 23 พย ขนาดน้องช้ากว่า2อาทิตย์(น่าจะไข่ตกช้า หมอบอก) เราเลือกจะผ่าคลอด38วีคนับจากอันตร้าซาวด์ คือวันที่11พย 11/11/63 ส่วนแฟนพี่เราบังเอิญปวดท้องคลอดหลานสาวเราวันที่ตรงกำหนดคลอดเราพอดี 23/11/63 เราไม่รู้ว่าอะไรมันจะบังเอิญขนาดนี้ ทุกอย่างมันลงตัวบังเอิญเป๊ะๆเหมือนตั้งใจ #เป็นฝันแรกที่เราจำได้ ทุกลายละเอียดจริงๆจำไม่เคยลืม ยาวหน่อยนะคะแต่อยากเล่าจริงๆคือมันบังเอิญในหลายๆเรื่องเกินไป😂

อ่านเพิ่มเติม

ฝันว่าบ้านชั้นบนถล่มลงมาพังยับเละเทะ ตอนนั้นมีฝนมีพายุเข้ารุนแรง พอหลังคาบ้านพังลงมา ก็มีรถสิบล้อพุ่งชนเข้าใส่แล้วลากยาวไปหลายกิโล (บ้านอยู่ติดถนน)จากนั้นก็มีอะไรดลใจที่ต้องไปตามหาซากปะรักหักพังของบ้านกลับมา เพราะอะไรไม่รู้ เราก็ขี่มอไซตามหาชิ้นส่วนบ้าน ตามไปไกลมาก จนไปถึงวัดที่มีสะพานข้ามแม่น้ำ เราก็ลงไปในน้ำ ขาก็ไปเกี่ยวกับแหจับปลาที่ห่อไปด้วย ผ้าขาวราวกับศพมาติด เราก็กลัวเลยใช้ขาสองข้างถีบออกอย่างแรง เพราะกลัวมาก คนที่อยู่ในน้ำกับเรา ก็กลัว ก็ถีบใส่เรา พอเราขึ้นจากน้ำมาได้ ก็กลับบ้าน แต่ไปโพล่ใต้สะพานลอย และก็เจอพ่อ พ่อบอกไม่ต้องหาแล้วนะ พ่อพอจะมีเงินอยู่50,000 เรามาทำบ้านกันใหม่ แล้วจู่ๆแม่ก็โผล่มาแล้วบอกว่าแม่มีเงินอีก20,000 เอาไปทำบ้านกันใหม่ จากนันเราก็กลับบ้านไปด้วยความหวังและรอยยิ้ม และแล้วก็ตื่นจากฝัน

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ก่อนท้องฝันว่าได้ไปเจอกับดวงวิญญาณผู้หญิงคนหนึ่งร้องเรียกเราให้ไปช่วยปลดปล่อยวิญญาณให้ ในฝันก็คิดว่าเป็นผี เเเต่ทำไมไม่รู้สึกกลัว เลยเข้าไปจับมือ(มีร้องเพลงเป็นบทสวดปล่อยวิญญาณ.. ศรีมื้อนี่แม่นมื้อดีมื้อเศรษฐีอมุตะโศก ไก่ผูโอ่กตื่นข้าวสารแม่มารตื่นมดส่ม เข่าต้มตื่นเจ้าหัวดอกบัวตื่นพระเจ้า หมาเฒ่าตื่นลิงโทน 🎵🎶😹) ผีก็งงว่าทำไมเราต้องร้องเพลง เราขณะนั้นก็งงเหมือนกันเหมือนวิญญาณจะหลุดลอยไปก็ไปไม่ได้สักทีเพราะร้องเพลงไม่จบลืมเนื้อ..สุดท้ายก็มั่วๆไปจนจบ เเล้ววิญญาณนั้นก็สลายไป 😩 เเต่รู้สึกดีใจนะที่ได้ช่วยผีตนนั้น ..ทีเเรกๆก็คิดว่า เฮ้ย!!ผีตนนั้นที่เราฝันไม่ใช่จะอยากมาเกิดกับเรารึเปล่า ..ก็คิดๆอยู่ ทีนี้ตอน 20 week ได้ไปตรวจอันตร้าซาวด์เพศลูกจะเป็น หญิง รึ ชาย สรุปเป็นผู้ชาย ....คุณเเม่นี่โล่งเลยค่ะ😹😅..ฝันบ้าบอ

อ่านเพิ่มเติม

เท่าที่จำได้เรื่องนี้ จะว่าฝันแปลกก็ใช่ค่ะ เคยฝันว่า เดินทางไปสถานที่แห่งหนึ่งคล้ายๆกับสวนสัตว์กับสามี ไม่รู้หมือนกันว่ามันคือที่ไหน ณ ที่แห่งนั้นจะมีรูปปั้นพญานาคอยู่ พอเดินผ่านทางเข้า ก็จะเห็นมีลำธารขนาดใหญ่เป็นสาย อยู่ทางฝั่งด้านซ้าย พอใช้สายตามองไป ตัวเราถึงกับตกใจ เพราะเราเห็นพญานาคตัวสีแดง น้ำตาลๆ ตัวใหญ่กำลังว่ายน้ำและโผล่หัวพ้นน้ำมา ใกล้กับที่ที่เรายืนอยู่ ในฝันตอนนั้น รู้สึกประหลาดใจมาก ยืนขาแข็ง ตกใจปนกับความกลัว ตื่นเต้น และพูดกับตัวเองในฝันว่า นี่ของจริงใช่ไหม แล้วรีบเรียกสามีมาดู แต่สามีบอกไม่เห็น เราก็บอกว่านี่ไงๆ ตัวใหญ่ขนาดนี้ไม่เห็นได้ไง แล้วสามีก็พาเราเดินไปอีกที่หนึ่ง แล้วก็สะดุ้งตื่นจากฝัน ช่วงใกล้เช้าที่จำได้เวลาประมาณ ตี 5 ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ครั้งแรกฝันว่ามียายแก่ๆ​ พยายามจะเอามีดปาดคอเรา​ เราเลยถามทำไมต้องทำกับเราแบบนี้ด้วย เขาบอก​ช่วยไม่ได้มึงอยากมีมันทำไม(หมายถึงลูก)​ แล้วลุกวิ่งมาพอดี​ ยายคนนั้นพยายามจะเอาลูกเราไปอีก​ เราเลยอุ้มลูกขึ้นมา​ แล้วบอก​ ลูกกูกูไม่ไห้มึงหลอก​ แล้วก็สดุ้งตื่น🤣 ครั้งที่2ตอนท้องได้6เดือนกว่า​ สั้นๆนะคะ​ ผู้หญิงสวยมากเลย​ บอกไห้เราไปอยู่ด้วยอยากจะรู้ว่าลูกเราเพศอะไร​ เขาอยากมีลุกแต่เขาไม่มี​ พยายามดึงเราใหญ่เลย​ จากสวยเริ่มน่ากลัว​ เราเลยบ่ายเบี่ยง​ พยายามขี่รถหนี​ ขี่ไปได้สักพักมองกระจกหลังผู้หญิงคนนั้นกระโดดขึ้นมานั่งซ้อนท้ายเกาะเอวเราไม่ปล่อยเลย​ แล้วเรียกชื่อเราเหมือนโกดเหมือนอะไรสักอย่าง​ ตกใจมากสดุ้งตื่น​มานอนไม่หลับเลย

อ่านเพิ่มเติม

ก่อนที่จะตั้งท้องคนนี้ฝันว่ามีแม่เฒ่านุ่งขาวห่มขาวอุ้มเด็กมาสองคนเราเองก็ไปเล่นน้ำในสระนี่ละแร้วมีเด็กเหมือนกำลังจะจมน้ำเรยไปอุ้มไปช่วยเขาขึ้นมาจนน้องรอดแต่แม่เฒ่าไห้มาแค่คนเดียวอีกคนแกอุ้มพอรับน้อนเสร็จแม่เฒ่าแกก็ยิ้มแบบมีความสุขแล้วก็หายไปเด็กคนที่เราอุ้มมาตัวจั้มมั้มเลยไม่เห็นว่าเป็นกระปู๋หรืออิปิเลยเหนแค่ว่าจั้มมั้มไม่เสื้อใส่ผ้าอ้อมสีขาวจั้มมั้มดีจิงๆเช้ามาตื่นอ้วกแตกเวียนหัวไปซื้อที่ตรวจๆขึ้น2ขีดเลยจ้า😆แค่นั้นบังไม่พอไปตรวจเลือดที่รพ.อีกสรุปท้องได้6สัปดาร์ตอนนี้8สัปดารห์อิแม่แพ้ท้องหนักมาก...ขอไห้ได้นะคะถึงไม่ได้ไม่เป็นไรถือว่าเล่าความรู้สึกก่อนตัวเองจะมีน้อนไห้ฟังขอบคุณสำหรับกิจกรรมดีๆค่ะ😆😆❤

อ่านเพิ่มเติม

ชอบฝันเกี่ยวกับการฆาตรกรรมแล้วในฝันมักจะต้องมีการวิ่งหนีที่เหนื่อยมากทั้งวิ่งหนีขึ้นบรรไดและลงจากบรรได บางคืนฝันความรู้สึกเหมือนของจริงมากเลยค่ะมันเลยทำให้กลัว มีคืนนึงฝันว่าผู้ชายสองคนยิงปืนใส่กันจนเลือดออกเต็มทั้งตัว,บางคืนฝันว่าโดนไล่ยิงวิ่งหนีลงบรรไดสุดชีวิต, บางคืนฝันว่าลูกจมน้ำแต่เราช่วยไม่ได้,บางคืนฝันว่าคลอดลูกแล้วแต่รูปลักษณ์ออกมาไม่เหมือนที่เราคาดไว้,บางคืนฝันว่าไปสถานที่ที่นึงแต่เราไม่รู้จักและมักจะฝันติดต่อกันสองถึงสามคืนเหมือนกับว่าเราติดอยู่ในสถานที่นั้นจริงๆ แต่พอตื่นนอนส่วนมากแม่มักจะไม่ค่อยคิดอะไรจะคิดว่ามันก็แค่ความฝันแล้วก็เอามาตีเป็นตัวเลขซื้อหวยซะส่วนใหญ่และแม่ก็ถูกบ่อยด้วยค่ะ😂

อ่านเพิ่มเติม

ก่อนที่เราจะฝันเห็นพระก่อนหน้านี้ช่วงก่อนท้องมีพี่ที่รู้จักกันเขาจะชอบทักเรื่องดวงอะไรพวกนี้ซึ่งเราไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ เขาทักเมื่อเดือนมกราคมว่าจะมีเทวดาผู้ชายมาอยู่ด้วยนะเขาจะมาสร้างบุญบารมีกับครอบครัวเรา เด็กที่จะเกิดคนนี้จะเป็นเด็กผู้ชายผิวขาวแน่นอน ตอนนั้นเพิ่งแท้งลูกคนแรกมาได้เดือนเดียวก็ยังไม่ค่อยเชื่อ ช่วงกุมภาพันธ์แม่เราก็ฝันเห็นเทวดาถือดอกบัวเดินมาหาฝันหลายครั้งมากเลยเริ่มลังเล พอเข้าเดือนมีนาประจำเดือนไม่มาเลยรู้ว่าท้อง พอเข้า3เดือนไปตรวจNipก็ได้ลูกชายจริงๆเหลือแต่ผิวขาวไหมต้องรออัพเดทกันอีกทีว่าพี่เขาจะแม่นจริงไหมตอนนี้21สัปดาห์ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ชอบฝันเห็นบ้านหลังเก่าค่ะ🏠 เป็นบ้านที่อยู่ตั้งแต่จำความได้จนเป็นวัยรุ่น ในฝันจะเห็นพาเพื่อนไปที่บ้านและแข่งกันคลานหาเก็บเงินเหรียญกันค่ะ มีตั้งแต่1บาท5บาทและเหรียญ10บาท เดินไปตรงไหนก็เจอ สักพักก็ไปโผล่ใต้ทุนศาลาห้องสมุดเก่าที่อยู่ใกล้ๆบ้าน เราก็เจอเหรียญ10เยอะมาก บางทีก็ฝันไปโผล่ใต้ทุนบ้านร้านค้าค่ะ เป็นบ้านไม้ต้องคลานพื้นดินแบบแอบคนบนบ้านค่ะ คลานเก็บเศษเหรียญที่เขาทำหล่นใต้ถุนบ้านค่ะ เก็บเหรียญห่อใส่เสื้อจนหนักมากค่ะ ในฝันดีใจใหญ่เลย555😂 ตื่นมาก็งงๆแต่ก็จำความฝันได้ชัดเจน ชอบฝันประมาณนี้บ่อยมากค่ะ😅😊

อ่านเพิ่มเติม

ก่อนจะรู้ว่าตั้งท้องสามีฝันว่ามีผู้หญิงเอากำไลข้อมือกับแหวนมาใส่ให้​พอรุ่งเช้าแม่เลยเอาความฝันขอสามีมาเล่าให้คุณยายฟังคุณยายบอกถ้าฝันแบบนี้โบราณว่าจะได้ลูกสาว พอผ่านมา2วันแม่ซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจผลคือตั้งครรภ์คะหลังจากที่รู้ว่าท้องแม่ก็รีบไปฝากครรภ์พออายุครรภ์ครบ4เดือนหมอดูเพศให้แล้วบอกว่าได้"ลูกสาว" คะ​ แม่กับยายดีใจมาก​ เพราะคนแรกได้ลูกชายตอนนี้อายุ6ขวบ​ ส่วนคนนี้เป็นลูกสาว​ แม่ตั้งใจจะมีลูก2คนอยู่พอดีเลยคะชาย1​ หญิง1​ ตอนนี้แม่อุ้มท้องมาได้เกินครึ่งทางแล้วตอนนี้อายุครรภ์ได้6เดือนกว่าๆแล้วคะ🤰💕👶

อ่านเพิ่มเติม
คำถามที่เกี่ยวข้อง