✖จบแล้ว🎁 โพสต์นี้สุดปัง เพราะเราแจก ชุดครัว จำลองของเล่น❗

ของรางวัลนี้ลูกน้อยต้องกรี๊ด เพราะมันใหญ่และปังมากแม่!! 🧙‍♀️ ใครจะเป็นผู้โชคดีน๊าา กติกาคือ ..... 1️⃣ กดเข้าร่วมกิจกรรม และทำตามเงื่อนไขทุกข้อได้ที่ https://community.theasianparent.com/contest/contest/1164?lng=th 2️⃣ แคปหน้าจอวิดีโอที่คุณชื่นชอบจากฟีเจอร์มีเดีย แล้วคอมเมนต์ใต้โพสนี้ 📌 ย้ำ!! อย่าลืมทำการแชร์โพสกิจกรรมนี้ลงเฟสบุ๊คของคุณด้วยนะคะ! **ร่วมกิจกรรม 2-8 สิงหาคม 2564

✖จบแล้ว🎁 โพสต์นี้สุดปัง เพราะเราแจก ชุดครัว จำลองของเล่น❗
58 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ดาวชอบวิธีการณ์เลี้ยงลูกให้เป็น เด็กอารมณ์ดีมากเลยคะ เพราะดาวเป็นคุณแม่มือใหม่ ตอนนี้มีลูกคนแรก อยากลูกวิธีในการณ์สร้างอารมณ์ที่ดีเพราะดาวคิดว่าพื้นฐานด้านอารมณ์ที่ดี จะช่วยส่งเสริมในด้านอื่นๆได้ดี บางครั้งก็ยังไม่เข้าใจลูกดีพอ พอได้อ่านฟิวเจอร์นี้ทำให้มีความรู้วิธีการ ปรับเปลี่ยน ที่ปฏิบัติต่อลูก และเข้าใจตัวลูกได้มากยิ่งขึ้นคะ จึงสามารถเลี้ยงลูกให้เป็นเด็กที่มีความสุขได้ดียิ่งขึ้นคะ ต้องขอบคุณมากๆเลยคะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
VIP Member

จริงๆแล้วทั้งแอพมีข้อมูลดีๆเยอะมากนะคะ แม่ชอบหลายอย่างเลย แต่ถ้าถามว่ามีเดียร์ชอบตัวไหน ตัวนี้เลยค่ะ Baby's heath เพราะสุขภาพของลูกสำคัญที่สุด ตัววิดีโอต่างๆก็ให้ความรู้ดีค่ะ เข้าใจง่าย เวลามีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพลูกตรงไหนจะได้รู้ทันที หรือถ้ามีแล้วจะแก้ไขยังไงก็มาดูได้ด้วยเช่นกันค่ะ แอพดีๆมีสาระ ต้องแอพTheAsianparent เลยค่ะ😊

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ชอบฟังเพลงกล่อมเด็กเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการของลูกที่อยู่ในครรภ์ค่ะ..เหมือนวันนี้เปิดให้ตัวเล็กในครรภ์ฟัง..เขาตอบโต้ด้วยการดิ้นดุ้กดิ้กๆไปมาด้วยค่ะ..และอีกอย่างฟังแล้วแม่ก็หลับไปด้วยค่ะ..กล่อมแม่ได้ด้วย🥰🥰..และยังมีอีกหลายๆอย่างที่อยู่ในฟีเจอร์ที่มีความรู้ให้กับแม่ๆที่กำลังตั้งครรภ์อย่างเราด้วยค่ะ😍😍

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
VIP Member

🎁 ประกาศผลผู้โชคดีที่ทำตามกติกาทุกข้อสำหรับกิจกรรมนี้ - ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ พิมพ์ชนก จานแก้ว ด้วยนะค่า 🥰 📭รอรับของรางวัลจัดส่งถึงบ้านได้เลยน้า ถ้าได้ของรางวัลแล้ว อย่าลืมถ่ายรูปมาอวดเพื่อนๆในแอปกันด้วยน้า **เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบัน โปรดอภัยหากของรางวัลมีความล่าช้าในการจัดส่ง ประมาณ 1-2 เดือน

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ยินดีด้วยค่าส

คุณแม่ท้องสองแล้วคะ แต่ยังรู้สึกตื่นเต้นกับการดิ้นของลูกทุกครั้ง ค่อยสังเกตว่าลูกดิ้นอย่างไร เบาๆหรือแรงๆแค่ไหน ตอนนอนคอยจับท้องกลัวพลาดได้สัมผัสตอนลูกดิ้น รู้สึกมีความสุขมากๆคะ รักตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า ยิ่งท้องนี้ท้องแฝดสาม ยิ่งตื่นเต้นมากกก ลูกๆจะดิ้นเก่งกันแค่ไหน 😘 😍

Post reply image

ชอบศึกษาเรื่องการบำรุงครรภ์ค่ะ หารับประทานผลไม้ที่มีต่อลูกน้อยเเละตัวเเม่เองค่ะ กลัวทานเเล้วเป็นอันตรายกับลูกน้อยค่ะ เท่าที่ได้ศึกษาดูผลไม้บางชนิดรับประทานได้ส่วนน้อยเพราะมีผลทำไห้ร้อนท้องค่ะ

Post reply image

ชอบดูวีดีโอเกี่ยวกับการคั้งครรภ์ในนี้มากเลย เพราะท้องแรกไม่มีความรู้ ดีที่มีแอปนี้เข้ามาอยากรู้อะไรก็เข้ามาค้นหาได้ความรู้เยอะมากเลยยิ่งตอนนี้ใกล้คลอดแล้วก็ต้องยิ่งศึกษาเป็นอย่างมาก

Post reply image

ชอบวิดีโอนี้มากค่ะ ทำให้เราได้รู้ ศึกษาการพัฒนาการลูกตั้งแต่อยู่ในท้อง ท้องคนแรกด้วยยิ่งต้องศึกษาเพราะไม่มีความรู้เลยค่ะ ยังดีที่มีแอปดีๆแบบนี้ กดเข้ามาดูทุกวันเลย

Post reply image

ชอบฟีเจอร์มีเดียการศึกษา/ของเด็กโตค่ะ ช่วยให้ผู้ปกครองมือใหม่ได้มีความรู้ความเข้าใจและปรับทัศนคติเพื่อเข้ากับลูกๆในวัยนี้ได้ดีค่ะ ขอบคุณมากนะค่ะ 🥰🥰

Post reply image

คลิปดูคลิปวิดีโอเกี่ยวกับการพัฒนาการของลูกน้อยในครรภ์คะ​ ได้ทั้งความรู้เพิ่มเติมแถมยังได้รู้ว่าลูกน้อยในครรภ์แต่ละไตรมาสมีการพัฒนาอะไรบ้าง

Post reply image
คำถามที่เกี่ยวข้อง