ทีมกรกฎาคมเป็นไงบ้างค่ะอัพเดทกันหน่อยจ้า

แม่ๆบ้านอื่นเป็นไงบ้างค่ะบ้านนี้ปวดหลังปวดมิจิไม่ไหวแล้ว🥹ทีม2กรกฎา

42 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ 1กรกฎา ปวดหลังและสะโพก ปวดทั้งตัวก็ว่าได้ เจ็บจิมิมาก แต่แม่บ้านนี้ได้ผ่าเพราะน้องตัวใหญ่มาก แม่เป็นคนอ้วนเตี้ย ทำ ให้คลอดน้องธรรมชาติไม่ได้ เลยต้องได้ย้ายทีม แม่จะได้ผ่า 22 มิถุนายน นี้แล้วแม่ตื่นเต้นมาก แต่แอบกลัวนิดๆ เพราะพึ่งเคยผ่าครั้งแรก

บ้านนี้ 4ก.ค ปวดหลังปวดหน่วงท้องน้อยมากค่ะ ปวดหน่วงตั้งแต่34wจนตอนนี้36+3 บ้านนี้ยังไม่กลับตจว.เลยค่ะ ยังทำงานอยู่ กังวลมากค่ะแม่ เพราะจะเดินทางด้วยรถทัวร์ แม่บ้านไหนมีอะไรแนะนำมั้ยคะ อีก2วันก็จะเดินทางกลับแล้วค่ะ✌️🥰🙏

2 กค. เหมือนกันค่ะ ได้ไปนอนรพ. มาคืนนึงค่ะ มีมูกใส ปากมดลูกด้านนอกเปิด 3.5 แต่ด้านในไม่เปิด หัวน้องอยุ่สูงเลยได้กับมาดูอาการที่บ้านค่ะ ตอนนร้น้องหนัก 2944 g แล้ว ของคุณแม่เท่าไหร่คาะ

บ้านนี้11/7ค่ะ ว่าจะเตรียมนัดหมอ5/7ผ่าค่ะ ปวดตูดอย่างเดียวค่ะเนื่องจากตกบันไดเอาก้นลง หลังปวดเป็นบางครั้งค่ะ แต่ตอนคืนจะปวดเมื่อยขาและฉี่บ่อย

กำหนดผ่าคลอด 12 ก.ค มีอาการเจ็บจี๊ดที่ช่องคลอด ปวดร้าวหว่างขาบ้างบางครั้ง แม่กลัวไม่ถึงกำหนดผ่าแม่เลยแพ็คกระเป๋าเรียบร้อยแล้วค่ะ😆

10mo ago

วันเดียวกันเลยค่ะ ตอนนี้แม่ประสบปัญหา ผื่นขึ้นที่ขาเยอะและคันมาก ตอนนี้กำลังเตรียมของจะครบแล้วค่ะ

ทีม 2 กค นัดผ่า 21 มิย อาการตอนนี้ ง่วงนอน นอนทั้งวันค่ะแม่ ไม่ปวดท้อง แต่ปวดหลัง ปวดขา ตะคิว เป็นบ่อยมาก ท้องมาแตกลายช่วง 2 w สุดท้ายอีก 5555555😫

บ้านนี้ 26 ก.ค. ดิ้นเก่งมาก ดิ้นแรงทั้งกลางวันและกลางคืน ยังเดินไหว แต่ตอนนอนทรมานมาก ฉี่บ่อย กลางวันนั่งหลับในที่ทำงานปวดหัวหน่าวมาก

8 กรกฎาฯจ้า ดิ้นเก่ง โก่งตัวเก่งมาก ฉี่บ่อยไม่ไหวเลยต่อวัน อยากให้ออกจะแย่แล้วค่ะ อึดอัดท้องที่สุดเลย ทำอะไรก็ลำบากไปหมดเลย

VIP Member

กำหนดคลอด 13 กค หมอนัดผ่า 4 กค กลัวไม่ถึงมากค่ะ ปวดหลังปวดหว่างขา ฉี่บ่อย ท้องแข็ง ลูกโก้งตัวบ่อย พริกตัวทีนี่ร้าวรานมาก

บ้านนี้กำหนด12กรกฎาซาวเมื่อวานยังไม่กลับหัวเลยอาทิตย์หน้าหมอนัดอีกทีถ้าไม่กลับหมอจะนัดผ่ากังวลมากตอนนี้🥺

คำถามที่เกี่ยวข้อง