แม่ๆบ้านไหนกำหนดคลอดเดือนมีนาคมบ้างคะ

แม่ๆ บ้านไหนกำหนดเดือน มีนาคม บ้างคะ แม่บ้านนี้กำหนด 2 มีนาคม มีอาการแบบไหนมาแชร์บ้างคะ บ้านนี้ท้องแข็ง ปวดหน่วงตลอดเลยคะ

แม่ๆบ้านไหนกำหนดคลอดเดือนมีนาคมบ้างคะ
90 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

8มีนาคะ เมื่อวาน14มกรา ปวดม้วนท้องช่วงปวดท้องก้จะแข็งเป็นๆ หายๆ ถี่มาก เลยตัดสินใจมาหาหมอ ได้เรื่องเลยคะ ต้องแอดมิตนอนโรงบาล 3วัน2คืน เพื่อฉีดยา ให้ปอดเด็กแข็งแรง ทุกๆ12ชม.4เข็ม และพยาบาลเช็คท้องแข็งตลอดเวลาคะ แนะนำคุณแม่มาโรงบาล ดีที่สุดนะคะ เผื่อมีสภาวะคลอดก่อนกำหนดท้องแข็งหมอ/พยาบาลจะได้ยับยั้งจ่ายยาการคลอดก่อนกำหนด ลูกก้จะได้แข็งเเรงและปกติคะ✌️🥰สู้ๆน๊าแม่ๆทีมมีนา

อ่านเพิ่มเติม

25มีนาค่ะ​ กลับหัวแล้ว​ ตื่นเต้นมากแต่ยังไม่มีอาการจะออกมาเลย​ ดิ้นเก่งเป็นที่สุดเลย​ ยิ่งนั่งนานๆยิ่งดิ้นเหมือนแบบแม่เดินบางเถอะ​ ตอนนี้มีแต่อาการตัวบวมมือเท้าบวม​ แบบไม่ไหวแล้วตัวจะแตกแล้วค้าาาา😄😄😄😄

2y ago

เหมือนกันเลยค่ะ​ ดิ้นเก่งมากกกกก​ ลุ้นเหมือนกันตื่นเต้นมากกลัวก่อนกำหนดเหมือยกันค่ะ

บ้านนี้กำหนดคลอด28มีนา ค่ะ ท้องแข็งเป็นครั้งคราวแต่มีอาการ ปวดหลังมาก ท้องลดต่ำ มีอาการปวดหน่วงบ่อย เข้าห้องน้ำบ่อยมาก เวลานอนต้องพริกตัวบ่อยมาก นอนตะแคงก็เสียดใต้ราวนมชี่โครงแสบๆร้อนๆๆๆ หายใจลำบากค่ะ

14มีนาค่ะ.ตอนนี้32สัปดาห์ หมอบอกบางทีอาจจะคลอดกุมภาให้เตรียมตัวเลย.ท้องโตมากค่ะ.ยังไม่ทราบนน.น้อง อาการตอนนี้ปวดจิมิมากร้าวหว่างขา ปวดหลังต้องพลิกตัวกลางคืนบ่อยมาก.พลิกทีจะร้องไห้เพราะเจ็บจิมิมากค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ตั้งใจว่าจะคลอดเองค่ะ.แต่ท้องใหญ่มาก.กลัวจะได้ผ่า.คนทักเยอะว่าแฝดรึป่าวใหญ่จังต้องรอดูอีกทีค่ะ

3 มีนา ดิ้นแรงมากและทำแม่เจ็บบ่อยมากค่ะ โก่งตัวยืดตัว จากเตะขวาตอนนี้ย้ายมาเตะซ้าย บางทีนางขยับแรงก็เจ็บที่จิ้มิ เจ็บๆเสียวๆ นอกนั้นยังไม่มีอาการเจ็บท้องหรือท้องแข็งอะไรนะคะ สู้ๆค่ะคุณแม่ทุกคน ❤️

บ้านนี้กำหนดคลอด 3มีนาคม65 ปวดร้าวกะดูกเชิงกรานมากนั่งไม่ได้เลยเหมือนจะหักตลอดเวลายกขาขยับขาเจ็บขาหนีบมากๆเกร็งท่อนล่างไม่ได้เลยจ้า ทรมานมากแฟนก็ช่วยอะไรไม่ได้สักอย่าง😢

5มีนา ท้องปั้นแข็งถี่จนต้องนอนโรงพยาบาลให้ยาระงับคลอด ให้น้ำเกลือ ฉีดยากระตุ้นปอดเด็ก4เข็ม ให้กินลดความดันทุกๆ6ชม.เพื่อไม่ให้ปากมดลูก โดนสวนปัสสาวะทรมานมากค่ะ🥺

2y ago

อาการแบบนี้เหมือนกันค่ะ กำหนดคลอด14มีนา65

23มีนา เมื่อวานมีอาการแต่ไม่รู้ใช่อาการเจ็บเตือนมั้ย ท้องแข็ง5-10นาทีปวดหน่วงท้องน้อยบีบคลายปวดลงไปถึงก้นถึงจิมิ เหนื่อยง่าย หายใจลำบาก นอนตี4-5ทุกคืน แทบจะตุยย 😂

15 มีค ค่ะ แต่ท้องไม่ใหญ่เท่าแม่เลย😂 ตอนนี้ ลูกดิ้นดีมากๆ โก่งตัว ท้องแข็ง ช่วงกลางคืน หลังอาหารจะแน่นมาก หายใจลำบากขึ้นกว่าเดิม เจ็บหลอกตรงท้องน้อยบางครั้ง

5มีนาค่ะ ท้องแข็งบ่อย นั่งเฉยๆก็ตึงขึ้นมาเลย หายใจก็ยังเหนื่อย ฉี่บ่อยเหมือนช่วงไตรมาสแรก ตัวเล็กในครรภ์ดิ้นแรงดิ้นทีเสียวท้องมากค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง