ระวังอีนี่โกง

ระวังกันด้วยนะคะแม่ๆ อีนรกนี้มันโกง เงินนี้กูขอทำบุญละกันนะ บัญชี พรรณรัตน์ ยอดศรีเมือง

ระวังอีนี่โกง
47 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เหมือนกันค่ะอีนี้มันโกงตอนเเรกบอกค่าส่ง50พอพูดไปพูดมาบอกว่า60ไห้เราเต็มวอเลทไห้60ทั้งที่เรามีเเค่นีเสุดท้ายยังมีหน้ามาถามขายที่ปัำนม100บาทเราไม่เอาเเล้วทักมาบอกว่ากะเเจ้งเลขเเต่ก็ไม่มีอะไรเลยบล็อกเราด้วยตามเอาความมันไห้ถึงที่สุดน่ะทุกคนโมโหมากเงินมีเเค่นี้ไอ้เราก้อยากได้ของไห้ลูกเราก้ไม่มีงานทำว่าจะได้ของที่ไหนได้โกง

อ่านเพิ่มเติม

สรุปอย่าไปอยากได้ของฟรี หรือซื้อของกับคนที่ไม่แน่ใจไม่น่่เชื่อถือ ถึงเงินจะไม่มากแต่โดนไปหลายคนรวมกันก็เยอะอยู่ เราคนหนึ่งไม่เคยอยากได้ของใคร เพราะ คิดว่า ซื้อเองดีกว่า เอาที่กำลังเงินเรามีเราไหว

VIP Member

เห็นโพสขายโพสแจกบ่อยอยู่ค่ะมีแต่ของใหม่ๆ นี่เข้าไปดูโปรไฟล์มีแต่โพสแนวนี้ ไม่มีโพสอื่น คิดไว้แล้วว่าต้องเป็นมิจแน่ๆ ก่อนซื้อ ต้องดูโปรไฟล์ดีๆนะคะ นี่น่าจะลบบัญชีไปแล้ว แต่เดี๋ยวคงสมัครมาใหม่

2y ago

ไปแจ้งความดำเนินคดีได้นะคะ เห็นโดนหลายคนรวมหลายบาทอยู่

เราก้อโดนไปค่ะ360บาทเลยที่แรกว่าออกค่าส่งเอง50แล้วขอเรา70เราเลยให้100แล้วหลอกเอาที่ปั๊มนมมาขายกับที่บดข้าวเด็ก260ตอนนี้บล็อคเราแล้วนิสัยแย่มากหลอกคนท้องเรายิ่งจะไม่ค่อยมีตังอยู่

2y ago

เราก้อโดนไป320บาทพอวันนี้บล็อคเราเฉยเลย

VIP Member

รบกวนคุณแม่แจ้งเบาะแสกับแอดมินหน่อยนะคะ ไม่ทราบว่าในแอปพลิเคชันนี้ใช้ชื่อว่าอะไรคะ แอดมินจะดำเนินการกับบัญชีนั้นโดยเร็วที่สุดค่ะ

2y ago

เปลี่ยนชื่อไปเรื่อยค่ะ แต่ไลน์ยังบัญชีเดิม แต่คาดว่าเร็วๆนี้คงเปลี่ยนชื่อไลน์ แนะนำก่อนโอน วีดีโอคอลดูของก่อนนะคะ และเอาชื่อบัญชีกับเลขค้นหาในกลูเกิลอีกที

เกือบแล้วเหมือนกันค่ะ แต่เอะใจคือภาพข้างหลังภาพพื้นแต่ละรูปไม่เหมือนกัน ภาพแตก แล้วพอเราทักไปไม่ถึง5นาทีก็เปลี่ยนโปรไฟล์เป็นรูปการ์ตูน 😡😡

Post reply image

เหมือนกันเลยคะหนูก้โดนคนนี้เขาบอกหนูว่าส่งให้แล้วแต่หนูขอเลขพัสดุเขาก้บอกทำหายหาไม่เจอแล้ววันนี้ตอนเย็นเขาก้บล๊อคหนูไปเลยคะ

TapFluencer

เราก็โดนค่ะ โดนวันแรกที่เขาโพสเรยค่ะ บาปกรรมมาก ทำกับคนท้องได้ ถึงยอดแค่90 บาท ขอกันดีๆ เราไห้นะ ไม่น่าหลอกไห้เราเสียความรุ้สึกเรย

VIP Member

คนเราหากินกับคนท้อง มันไม่มีทางเจริญหรอกค่ะ ทำมาหากินไม่ขึ้น สักวันถ้ามันท้องหรือตกละกรรมลำบากมันจะคิดถึงวันที่มันมาทำแบบนี้

เกือบโดนเหมือนกันค่ะ ดีที่เราดูรูปแล้วเหมือนไปก็อปคนอื่นเค้ามา ดีนะที่ยังไม่โอน เร่งให้โอนจะส่งของเย็นนี้ โกงคนท้องแท้ๆ

คำถามที่เกี่ยวข้อง