⚠️ เตือนภัยมิจฉาชีพ ⚠️

เนื่องจากทางทีมงาน theAsianparent ได้ตรวจพบการกระทำความผิดในแอปพลิเคชัน โดยมิจฉาชีพได้แฝงตัวเข้ามาในรูปแบบของบัญชีผู้ใช้ที่ต้องการขาย ส่งต่อสินค้ามือ 2 หรือแจกให้ฟรีโดยเสียค่าใช้จ่ายสำหรับจัดส่งเท่านั้น 🚫 ทางทีมงานได้ดำเนินการระงับบัญชีผู้ใช้ รวมทั้งลบโพสต์และคอมเมนต์ทั้งหมดออกค่ะ อย่างไรก็ตาม บุคคลดังกล่าวยังคงหาช่องทาง โดยการสมัครบัญชีใหม่ ใช้ชื่อใหม่ เข้ามาหลอกลวงซ้ำอีกหลายครั้ง ด้วยเหตุนี้ แอดมิน theAsianparent จึงใคร่ขอแจ้งเบาะแส ข้อมูลทั้งหมดของมิจฉาชีพคนดังกล่าว เท่าที่เคยได้รับแจ้งและรวบรวมไว้ ด้วยจุดประสงค์ในการเตือนภัยและรักษาความปลอดภัยของสมาชิกทุกท่าน ดังนี้ค่ะ 📌 ชื่อ-สกุล ผู้กระทำความผิด : พรรณรัตน์ ยอดศรีเมือง บัญชีธนาคารที่พบประวัติรับเงินจากผู้เสียหาย : ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารทหารไทย ช่องทางที่พบประวัติติดต่อกับผู้เสียหาย Facebook: Phannarat Yodsrimaung Facebook: Phannarat Pim https://www.facebook.com/pim.phannarat LINE ID: love7994 LINE user https://line.me/ti/p/oEAIQvofsa QR code ตามรูปภาพแนบ ตัวอย่างบัญชีในแอปพลิเคชัน theAsianparent ที่พบประวัติหลอกลวง : https://community.theasianparent.com/user/phannarat_pim https://community.theasianparent.com/user/tus_21 https://community.theasianparent.com/user/aut_sut ทางทีมงานเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับกรณีดังกล่าวค่ะ ด้วย theAsianparent เปิดโอกาสให้มีการซื้อขายสินค้าแม่และเด็กในแอปพลิเคชัน โดยเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่ เนื่องจากเห็นว่าเป็นประโยชน์ต่อสมาชิกที่มีความต้องการตรงกัน ⚠️ อย่างไรก็ตาม สมาชิกทุกท่านควรใช้วิจารณญานเลือกซื้อขายกับผู้ที่เชื่อถือได้เท่านั้น และควรเก็บหลักฐานในการซื้อขายไว้เพื่อใช้ตรวจสอบด้วยนะคะ ❗ ทั้งนี้ หากสงสัยการกระทำที่เข้าข่ายหลอกลวงหรือกระทำความผิด สมาชิกทุกท่านสามารถช่วยกันแจ้งเบาะแส โดยการกดปุ่มจุดสามจุดที่อยู่มุมบนขวาของโพสต์หรือคอมเมนต์นั้นๆ เลือก "รายงานผู้ใช้" เพื่อให้แอดมินตรวจสอบและดำเนินการต่อได้เลยค่ะ

⚠️ เตือนภัยมิจฉาชีพ ⚠️
19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ทางนี้โดนของ ฌัฐนันท์ ขวัญเพชรค่ะ โดนค่าส่งไป 90 บาท ได้เงินปุ๊บเค้าบล็อคหนีค่ะ แล้วก็น่าจะลบบัญชีในแอปนี้ไปแล้วเพราะไม่เห็น แม่ก็ไม่ได้แคปไว้ด้วย ตังค์ 90 บาทสำหรับเราก็เยอะแล้วค่ะ เพราะแฟนทำงานให้กินวันละ 100 ถ้ามีงบมากก็ได้ 1,000 ต่อเดือน

โดนไปแล้วค่ะ แค่70 ก็ยังอยากได้ของแม่เนอะ แม่ก็ลำบาก ชื่อบัญชี พรรณรัตน์ ยอดศรีเมือง ค่ะ ระวังกันด้วยนะคะ มาในรูปแบบ บริจาคสิ่งของให้เราออกค่าส่ง แล้วบล็อกหนี

TapFluencer

เป็นเเม่คนเเล้วน่าจะเห็นใจกันเเละกันเนอะคนเรา ไม่ได้ลำบากตัวคนเดียวนะ

บางคนเลี้ยงลูกเหลือเงินไม่กี่บาท มันก็ยังโกง คนสมัยนี้ทำกันได้ลงคอ เวรกรรมจริงๆ

TapFluencer

แนะนำแม่ๆก่อนโอน เช็คชื่อบัญชีในเว็บก่อนนะคะ จะมีพวกที่โดนขึ้นบัญชีโกงไว้ค่ะ

Post reply image

เราเคยโดนของ ชื่อบัญชี กิติราช อุทัยคู ค่ะ 180฿ โอนแล้วบลอคเลยค่ะ

801-4-5045-72 กรุงศรีอยุธยา ชุติกาญจน์ ทัศวงศ์ คนนี้ด้วยแม่แจ้งความไปแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ใช้ชื่อบัญชี ใจไม่'ดำ แต่จำไม่ลืมฯ ยังโพสต์ถามเรื่องลูกอยู่เลยค่ะ

VIP Member

เคยโดนหลอกขายเข็มกลัดคนท้องในนี้ค่ะ ชื่อบัญชี อัจฉรา โพธิ์ขาว

6604472221กรุงไทย อาริสา การะเกษ คนนี้ด้วยค่ะ

Super Mum

เริ่มมาหลากหลายช่องทาง น่ากลัวจริง 🥲