ท้อจังน้องไม่มาซะที🥺

ฝันสลายอีกตามเคยค่ะแม่ๆ ปจด มาน้ำตาซึมเลยสงสารแต่สามีเขาอยากมีน้อง ต้องกินยาตัวไหนบำรุงมดลูกบำรุงอสุจิ ฝันจะได้เป็นจริงซะทีนะ🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺

30 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

มีประสบการณ์จะเล่าสู่กันฟังค่ะ ปล่อยธรรมชาติมา 15 ปี เมื่อประมาณปลายปี 63 ได้หาหมอซาวด์ดูมดลูก ปรากฎว่าเจอซีสในท่อรังไข่ ลักษณะเป็นไข่ปลาเต็มเลย หมอก็แนะนำให้ไปฉีดยาที่คลีนิค แต่ไม่ได้ไปตามที่หมอนัด เป็นคนประจำเดือนมาไม่ปกติ เรียกได้ว่าถ้าไม่กินยาคุมหรือยาปรับฮอร์โมนก็จะไม่มาเลย มีอยู่วันหนึ่งปวดท้องน้อยหนักมาก แม่ย่าได้ไปกินยาสมุนไพรเป็นว่านชักมดลูกก็เลยลองทานดู 1 กระปุกทานได้ 1 เดือน พอหมดกระปุก ประจำเดือนก็มาเอง แต่ลักษณะประจำเดือนที่มาเป็นเลือดสีดำ มีลิ่มเลือดเต็มไปหมด เหมือนขับของเสียออก เป็นอยู่ 7 วัน จากนั้นก็เลยลองซื้อมากินเรื่อยๆ จนมาถึงกระปุกที่ 6 เปิดกินไปได้ 3 เม็ด อยู่ๆ ประจำเดือนก็ไม่มาตามนัด และเริ่มมีอาการปวดท้องน้อย ้จ็บเต้านมเหมือนคนจะเป็นประจำเดือน เป็นอาการแบบนี้ประมาณ 5 วัน เลยลองตรวจท้อง เพื่อความแน่ใจว่าไม่ท้องเพราะจะกินไปซื้อมากิน ปรากฎว่า ที่ตรวจท้องขึ้น 2ขีดจางๆ ก็ยังไม่มั่นใจ เลยซื้อหลายๆยี่ห้อมาตรวจก็ขึ้น 2 ขีดอีก เลยลองไปตรวจที่ รพ. ปรากฎว่าตั้งครรภ์จริงๆ ตอนนี้ 8 สัปดาห์แล้วค่ะ ซาวด์เจอน้องและหัวใจเต้นแล้ว รู้สึกดีใจมากเพราะรอคอยมานาน มาแบบงงๆ คิดว่าเป็นเพราะยาสมุนไพรที่แม่ย่าซื้อมาให้กิน ขออภัยนะคะเล่าซะยาวเลย

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

บ้านนี้ก็มีน้องยากค่ะ ยากมากๆมีแฟนตั้งแต่อายุน้อยๆ เริ่มปล่อยจริงจังแบบอยากมีก็18-19 ไม่เคยติดไปตรวจมะเร็งปากมดลูกทุกปี เเรกๆก็ไปใช้สิทธิ์ประกันสังคมรู้ตั้งเเต่เเรกนะคะว่ามีบุตรยากเพราะปจด.ไม่ปกติเป็นปีจะมีครั้งถึง4ครั้งต่อปี กินยาปรับฮอร์โมนจนเบื่อค่ะ เเต่มามีเเฟนใหม่ แฟนค่อนข้างมีเงินย้ายไปตรวจคลินิกแบบละเอียดก็รู้ว่าไข่ไม่ตก ถ้าจะตกก็จะมีข้างหนึ่งที่ตกอีกข้างคือนานมากรอต่อไปไม่มีเเววจะตกเลยทำให้ไม่มีน้องซักทีนับไข่ตกไม่ได้ หมอจะฉีดยากระตุ้นให้เเต่เเฟนก็ยังไม่อยากมี แล้วไม่ได้ตั้งใจจะไปรักษาเรื่องนั้นเเค่จะไปตรวจมะเร็งปากมดลูกประจำปี ไปเดือนมค.64ช่วงกย.64ก็ตรวจเจอว่าตั้งครรภ์ค่ะกับแฟนใหม่ไม่เคยคุม เกือบ3ปีค่ะเพิ่งติด ช่วงนั้นผมร่วงมากค่ะเข้าไปอ่านเค้าให้ทานโปรตีน เลยกินน้ำเต้าหู้ นมถั่วเหลือง ไข่ต้มเพื่อบำรุงผมกลายเป็นว่าติดน้องเฉยเลย

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

เค้ากินน้ำเต้าหู้หวานปกติเลยค่ะ

VIP Member

บ้านนี้คนแรกรอ1ปีค่ะ แนะนำค่ะแม่ กินรากสามสิบค่ะกับสมุนไพรแก้วตา บ้านนี้กินได้แค่2เดือน น้องมาเลยค่ะ ส่วนคนที่2รอ2ปีค่ะ ตอนนี้2เดือนแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ อีกอย่างอยากให้คุณพ่อบำรุงด้วยค่ะ บุหรี่อย่าดูดเยอะ เหล้าเบียร์พักได้พักค่ะ เพราะอสุจิจะไม่แข็งแรงไปไม่ถึงรังไข่ก็ฝ่อค่ะ ขยันบ่อยๆถี่ๆ เดี๋ยวน้องก็มาค่ะ☺️❤️

อ่านเพิ่มเติม

ความคิดส่วนตัวน่ะคะ😊แรกๆก็ตั้งใจจะมีจะเอาไห้ได้แต่น้องก็ไม่มาพอไม่คิดไม่เครียดเริ่มร่วมกันแบบความรักอะคะไม่ใช่อีกคนยากได้อีกคนนอนเฉยๆไม่ถึงจุดสุดยอดสักทีมันก็ไม่ได้😅😅ทำด้วยกันทำไงก็ได้บอกคุณพ่อไปเลยว่าเราชอบแบบไหนๆตั้งใจทำปล่อยสัก4-5เดือนรอดูผล✌✌

2y ago

หรืออาจเป็นเพราะว่า บ้านนี้ไม่ถึงจุดนั้นเลยตอนปล่อยมีแต่พ่อปล่อย ต้องลองค่ะแม่

บ้านนี้แรกๆตั้งใจและหวังมากค่ะแต่น้องก็ไม่มาสักที พอถอดใจ2เดือนถัดมาท้องแบบงงๆเลยค่ะ น่าจะอยู่ช่วงเวลาไข่ตกด้วยแหละเลยติดพยายามไม่เครียด แม่ลองเช็ควันไข่ตกให้ชัวร์ๆไปเลยค่ะมีโอกาสติดสูงมากเลย เป็นกำลังใจให้นะคะ🤍

บ้านนี้รอมา3ปี ไม่มีสักทีจนไปตรวจว่าเป็นซีสที่รังไข่สองข้างเลย ผ่าตัดออกแล้ว จนรออีก2ปีกว่าน้องก็ยังไม่มา ท้อมากค่ะ แต่อยู่ๆน้องก็มา ตอนนี้8เดือนแล้วค่ะ ใจเย็นๆนะคะ เค้าจะมาเมื่อถึงเวลาค่ะ สู้ๆนะคะ

2y ago

ตอนนั้นปวดท้องน้อยตลอดเวลาค่ะ เลยลองหาหมอดู หมอซาวด์ช่องคลอดให้เลย เลยเจอซีสที่รังไข่ทั้งสองข้างค่ะ เลยผ่าตัดแบบส่องกล้องออกทั้งสองข้าง โชคดีที่ท่อนำไข่ยังใช้ได้ น้องเลยมาค่ะ

ของเราแต่งมา2ปี เพิ่งติดค่ะ ตอนนี้6สัปดาห์ค่ะ เรากินโฟลิคหมดไป2ขวด กินสมุนไพรซูรียาตหมดไป2ห่อ และบวกกับเราซื้อที่ตรวจไข่ตก เมื่อเจอวันไข่ตก จะให้ดีก็ทำเลยค่ะ จากนั้นก็ทำวันเว้นวัน ติดเลยค่ะ

บ้านนี้ตั้งใจมีมากค่ะตั้งใจทำอยู่2ปีน้องไม่มา เพราะพร้อมมีงานทำมีเงินเดือนที่มั่นคง พอโควิทมาเราก็ไม่สนใจคิดว่าจะมีเพราะตกงาน อยู่ๆน้องก็มา อย่าเครียดนะคะ ถึงเวลาน้องก็มาเอง

1. ตรวจสุขภาพ ตรวจความพร้อมพ่อแม่ 2. ทานโฟลิค 3. ห้ามเครียด 4. ช่วงไข่ตก มีอะไรกันหลังเสร็จแล้ว เอาหมอนหนุนก้นผู้หญิง เพื่อช่วยน้องเข้าไปข้างในให้เยอะที่สุด แบบนี้เราทำทีเเดียวติดจ้า

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ปล่อยก็ไม่มีพอสามีไปวิ่งออกกำลังกายเช้า-เย็น กลับมากินไข่ต้มวันละฟองเกือบทุกวัน อยู่ดีๆน้องก็มาค่ะ กับตัวเราต้องไม่เครียดนะคะ ตอนนี้ท้องได้24w

คำถามที่เกี่ยวข้อง