มดลูกเปิด2เซ็นแล้ว

วันนี้ไปหาหมอ หมอบอกว่ามดลูกเปิด2เซ็น อีกกี่วันถึงจะคลอดคะ คุณแม่ที่มีประสบการณ์ช่วยบอกหน่อยจ้า☺️☺️☺️

79 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราเปิด2เชนได้1อาทิตย์พอดี. วันที่ไปตรวจ2เชนหมอไม่ให้แอดมิดบอกให้กลับบ้านก่อนถ้ามีมูกเลือดมาแล้วค่อยมาใหม่ ผ่านไป1อาทิตย์หมอนัดตรวจปากมดลูกใหม่บอกเปิด4เซนเลยให้อยู่รอคลอด แต่ก็เปิดอยู่แค่4เชนไม่เปิดเพิ่มสุดท้ายโดนเร่งคลอด ออกมาได้4180กรัม หมอบอกแม่เก่งมากที่คลอดเองได้โดยที่ลูกไม่เป็นอะไรเลย เหตุเพราะหมอซาวผิดเลยต้องคลอดเอง หมอมาขอโทษด้วยเพราะตอนหมอซาวๆได้3600กรัม

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

น้ำหนักน้องเยอะเลย เก่งมากค่ะคุณแม่

บ้านนี้ตอน35+4วีคเปิด3เซ็น(น้ำเดินแต่ไม่คลอด) พอ38+4วีคเปิด3เซ็นตอนบ่ายสามพอห้าโมงเย็นเปิด4เซ็นพอหกโมงเย็นเจ็บท้องน้องจะคลอดอาการเป็นเหมื่อนอยากเข้าห้องน้ำเจ็บท้องเลือดออกเจ็บตั้ง1ชม.ครั้งกว่าหมอจะมาแต่น้องลงมาติดแล้วรอคลอดแล้ว #ได้ลูกชายจ้าคลอดง่ายมากไมาเจ็บเลยคลอดแล้วไม่รู้สึกเลยว่าคลอดแล้ว

เราเปิด2เซน ตอน9โมงวันที่7ม.ค64 หลังจากโดนกระตุ้นได้3วัน อีก2วันถึงกำหนดคลอด มูกเลือดออกเยอะ ท้องแข็งทุก5นาที พยาบาลตรวจภายใน โดนถุงน้ำคล่ำแตก จากนั้นเจบหนักขึ้นอีก 12.00เปิดอีก 5เซน คลอดตอน4โมงเยนค่ะ น.น 3900 ตอนนี้11วันแล้วค่ะ

Post reply image
3y ago

คลอดเองจ้า😆 ตอยนั้นเจบมากรุ้แค่ว่าต้องรีบเบ่งให้ออก😆😆

เปิด3เซน1ชม.เปิด4เซน หมอให้ยาเร่ง2ชม.ก็คลอดค่ะ อันนี้คนแรกเบ่งเองออกเองแม่ไม่เหนื่อยเลย ต่างกับคนน้องเปิด9เซนน้ำคล่ำไม่แตก หมอเจาะ ใส่ยาเร่ง1ชม.คลอดแต่กว่าจะออกแม่เบ่งจนลมออกหู หัวโผล่ต้องทำคลอดไหล่อีกตัวใหญ่กว่าคนพี่มาก คนแรก2570 คนน้อง3660

อ่านเพิ่มเติม

2เซนตามจริง ถ้าหมอช่วยกระตุ้นปากมดลูกก็จะค่อยเปิดและคลอดได้ในวันนั้นๆค่ะ เราท้องแรกกับท้อง3 โดนกระตุ้นค่ะ เปิด2เซน แต่ท้อง3น้ำคล่ำแตกด้วยหมอเลยฉีดยาเร่งคลอดด้วยกระตุ้นด้วยค่ะ คนแรกกระตุ้นข้ามวัน คน3กระตุ้น4ชม. ตอนนี้ท้องคนที่4จ้า

บ้านนี้ท้องแรกปวดท้องบ่าย3 แต่ไปหาหมอตอนนั้นเลย หมอบอกปากมดลูกเปิด2เซน หมอเลยไห้กับพอถึงบ้านปวดท้องอีกตอนตี3 ไปหาหมอตอน6โมงหมอบอกเปิด3เซน แล้วนอนรออยู่โรงบาลไปเลื่อยๆ สรุปออกน้องตอน13:27 นาที น้องหนัก3,600 กรัม เพศหญิงจร้า

TapFluencer

ถ้ามดลูกเปิด..รอคลอดได้เลยค่ะ...บ้านนี้อายุครรภ์ 36w+..มีอาการปวดมดลูกก่อนค่ะ..ไปถึง รพ. มดลูกเปิด 1 เซ็น พยาบาลสั่งให้แอดมิด รอการคลอดเลยค่ะ ตอนนี้ลูกคลอดมาแล้วค่ะ คลอดก่อนกำหนดค่ะ ไม่ต้องเข้าตู้อบ แข็งแรงดีค่ะ

บ้านนี้ท้องแรกไปหาหมอตอนเที่ยงคืน ปากมดลูกเปิด2เซ็น คุณหมอให้นอนรอ ตี2กว่าคุณหมอมาตรวจอีกทีรอบนี้เปิดเยอะแล้วแต่จำไม่ได้เปิดกี่เซ็นแต่คุณหมอก็ให้เข้าห้องคลอดเลย ตี3.3นาทีก็คลอดน้องแล้วค่ะ

จากประสบการณ์นะค่ะ คุณหมอบอกว่าปากมดลูกเปิดได้เซ็นครึ่งแล้ว ก็ให้ไปนอนดูความถี่ของท้องแข็ง แล้วก็ให้นอนรอคลอดในวันนั้นเลยค่ะ อีกวันนึงก็คลอดค่ะ แล้วแต่ดุลพินิจของหมอแต่ละคนด้วย

VIP Member

หนูเปิด2เซนเเอดมิ้ดเลยค่ะร.พ.จุฬาลงกรณ์ พอเเอดมิ้ดเเล้วผ่านไป15ชม.คลอดค่ะไม่ใช้ยาเร่งใดๆค่ะเพราะมันจะเจ็บตอนคลอดหนักกว่าคลอดเเบบไม่ใช้ยาเเต่ขึ้นอยู่กับดุลลพินิจของหมอน่ะเเม่ๆ😊

คำถามที่เกี่ยวข้อง