กินเยอะ หิวบ่อยมาก 😋

พออายุครรภ์เข้าเดือนที่ 4 บ้านนี้กินเยอะขึ้นมากก หิวบ่อยมากกก😆 ติดหวาน ชานม โกโก้ต้องมา พยายามห้ามใจตัวเอง 😭 มีคุณแม่บ้านไหนเป็นเหมือนกันบ้างคะ🙌🏻

28 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เป็นค่ะกินเยอะกินจุมาก กินไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเลยกลับมาหิวอีก กินจุกจิกมาก ช่วงตอน1-3เดือนแรกแพ้ท้องหนักมาก เหม็นข้าวกินอะไรไม่ค่อยจะได้เลยค่ะ แต่พอเข้าเดือนที่4เริ่มกินได้และกินจุมาก ขาดหวานไม่ได้เลยค่ะ แต่ตรวจน้ำตาลตลอดค่าน้ำตาลไม่ขึ้น แต่น้ำหนักพุ้งมาก😂😂

อ่านเพิ่มเติม

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ บ้านนี้เป็นช่วง4-6เดือน ติดหวานหนักมาก กินเก่งมาก กินจนหมอตรวจน้ำตาลรอบแรกแล้วไม่ผ่าน ก็เริ่มเลี่ยงของหวานค่ะ กินบ้างบางครั้ง เน้นผักผลไม้เป็นของว่างแทน😂😂 หิวหวานหนักมากแต่ต้องอดทนค่ะเพื่อตัวน้อย😍

2y ago

ใช่ค่ะคุณแม่ เพื่อสุขภาพทั้งสองฝ่าย ฮึบเข้าไว้ 😌

เป็นเหมือนกันคะ ก่อนท้องกินข้าววันละมื้อเป็นคนกินน้อยมาก พอท้องกินข้าววันละ3มื้อ ติดชาเย็นมากกินทุกวันเลย หลังกินข้าวเสร็จต้องกินของหวานตามด้วย ตอนนี้26วีค6วัน น้ำหนักขึ้นแค่5โลเองคะ.😂😂😂

2y ago

ตอนนี้กินไว้ก่อนคะคุณแม่ ลูกคลอดแล้วค่อยลดคะ.🤣🤣🤣

บ้านนี้ติดขนมของหวานโกโก้มากเลยคะผลไม้มีรสหวานของเปรี้ยวไม่ชอบเลยพยายามอยู่นะแต่ใจกับปากห้ามไม่ได้เบาหวานก็กลัวคะตอนนี้27วีคแล้วหมอนัดตรวจเบาหวาน32วีคแต่แม่จะต้องอดทนให้ได้คะ

ข้อห้ามเลยค่ะ ห้ามกิน ชา โกโก้ทุกวัน มีส่วนผสมของคาเฟอีนทั้งนั้น มันจะทำให้หัวใจลูกเต้นผิดปกติ ถ้าโชคดีไม่เป็นอะไร โชคร้ายก็แย่ค่ะ เปลี่ยนมากินน้ำผลไม้ปั่น โอวัลตินปั่นจะดีกว่าค่ะ

2y ago

ใช่ค่ะคุณแม่ ตีตัวเองทุกครั้ง เมื่ออยากกินชา โกโก้ ห้ามใจไว้ก่อนนน 🤤

VIP Member

ของเราช่วงเกือบ4เดือนแรกก็กินไม่ยั้งค่ะ จนน้ำหนักขึ้นมาร่วมสิบโล ตอนนี้(25w)คุณหมอให้คุมน้ำหนักแล้ว แต่ถึงอยากกินอะไรตอนนี้ก็กินไม่ได้มากหรอกค่ะ กินอะไรไปนิดนึงก็ท้องอืด

อ่านเพิ่มเติม

เข้าเดือนที่4เหมือนกันค่ะเบื่ออาหารมากแต่ก็กินได้เยอะ พยายามไม่กินน้ำหวานของหวานเลยไม่ติดหวานค่ะ เพราะก่อนท้องชาไข่มุกทุกวันติดหวานมากพอท้องก็พยายามเลิกแล้วค่ะ

2y ago

ปกติไม่ค่อยทานหวาน พอเข้าไตรมาสสอง มีอาการติดหวาน โหยหาตลอด พยายามดื่มน้ำหวาน อาทิตย์ละแก้วอยู่ค่ะ 😅

เป็นเหมือนกันค่ะ กินไม่หยุดฉุดไม่อยู่เลย ทั้ง ๆ ที่ช่วงแรก ๆ ทานไม่ค่อยได้ แต่พอช่วง 3 เดือนปลาย ๆ เข้าเดือน 4 มานี่เริ่มกินเยอะ จนตอนนี้ต้องพยายามหักห้ามปากมากค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ก่อนท้องไม่แทบไม่ทานขนมหวาน น้ำหวานเรย พอท้องแค่นั้นแหละจัดหนักเรย งงตัวเองมาก โกโก้เย็น ขนมหวาน เกือบทุกวัน แต่ตรวจน้ำตาล2รอบ รอดทุกรอบค่ะ

กินเยอะมากค่ะจนตอนนี้น้ำหนักขึ้นมา 16kg แต่พยายามงดน้ำหวาน คุมน้ำตาลให้ปกตินะคะ เพราะถ้าเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์อันตรายทั้งแม่ทั้งลูกค่ะ