สอบถามเรื่องผ้าเปียกค่า

ปกติเวลาซื้อผ้าอ้อมเตรียมให้น้อง แม่ๆจะซื้อผ้าเปียกแบรนด์เดียวกันไหมคะ 🙏🏻😊

สอบถามเรื่องผ้าเปียกค่า
34 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ตุน 2 ตัวนี้เลยค่ะแม่ แม่ได้คู่นี้มาตอนชอปปี้ 7.7 ตัวผ้าอ้อมซึมซับได้ตั้ง 12 ชม. แต่แม่ไม่ปล่อยนานขนาดนั้นค่ะ จะเช็กตลอด สัก 2-3 ชม. ก็เปลี่ยนค่ะ แต่ถ้าอึ ต้องเปลี่ยนทันทีเลย เดี๋ยวลูกโดนอึกัดค่า สะดวกตรงที่ใส่ต่อได้เลยไม่ต้องพักผิว ตัวผ้านุ่มชุ่มชื่นมีส่วนผสม ออร์แกนิคอโรเวร่า และคอตตอนธรรมชาติ ไม่ผสมน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอลด้วยค่ะ รู้สึกถึงความออร์แกนิคมากแม่ ต้องจัดค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
2y ago

ใช้ดีมากๆค่ะ

แบรนด์เดียวค่ะ ผ้าอ้อมมามี่โพโค ออร์แกนิค แบบเทป ขอบขาจะกันรั่วซึมดีมาก ที่สำคัญไม่ต้องพักผิว หลังทำความสะอาดก้นน้องแล้วก็ใส่ตัวใหม่ต่อได้เลยค่า แต่ถ้าน้องอึแม่ต้องเปลี่ยนทันทีนะคะ เพราะถ้าปล่อยไว้นานจะทำให้ผิวน้องระคายเคืองเป็นผื่นผ้าอ้อมค่ะ ส่วนผ้าเปียกปกติใช้รุ่นออร์แกนิค แพ็กทองค่า ไปจัดเพิ่มในลาซาด้า ตอนโปรซื้อคู่ผ้าอ้อมกับผ้าเปียกค่า แนะนำๆๆ

อ่านเพิ่มเติม

แบรนด์เดียวกันดีกว่าค่า บ้านนี้ใช้ Mamypoko Super Premium Organic ค่ะ ไม่ต้องกังวลเรื่องแพ้เลย เพราะเป็น Organic ทั้งคู่ ผ้าอ้อมเริ่ดตรงไม่ต้องพักผิวด้วยนะแม่ ใส่ผืนใหม่ต่อได้เลย ถ้าให้ดีต้อง 2-3 ชม. เปลี่ยนทีค่ะ จะได้ไม่โดนฉี่กัด ผ้านุ่มชุ่มชื่น มีส่วนผสม ออร์แกนิคอโรเวร่า และคอตตอนธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอม หรือแอลกอฮอล์นะแม่ ไม่ต้องห่วงเรื่องแพ้เลยค่า แม่ลองดูนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
TapFluencer

แบรนด์เดียวกันค่ะ ใช้ผ้าอ้อมมามี่โพโคคู่กับผ้านุ่มชุ่มชื่นรุ่นออร์แกนิก แพ็กทองทั้งคู่ค่ะ ผ้าอ้อมซึมซับดี ไม่ต้องพักผิวค่ะ และ 2-3 ชม. ก็เปลี่ยนที หรือเปลี่ยนทันทีที่น้องอึค่ะ ใช้คู่กับผ้านุ่มชุ่มชื่น ชอบที่เค้ามีส่วนผสมออร์แกนิคอโรเวร่า และคอตตอนธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ คือออออร์แกนิกมาก ถูกใจแม่ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

บ้านนี้ใช้ Mamypoko กับผ้านุ่นมชุ่มชื่น รุ่นนี้ตั้งแต่แรกเกิดค่ะ ผ้าอ้อมมีส่วนผสมของ Oragnic Cotton เลยไม่ทำให้เกิดผื่นแพ้ หรือระคายเคือง แต่ต้องหมั่นเปลี่ยนนะคะ โดยเฉพาะถ้าน้องอึ ต้องเปลี่ยนเลย ทำความสะอาดเสร็จใส่ต่อได้ ไม่ต้องพักผิวค่า ผ้านุ่มชุมชื่นนี่เลือกแพ็คสีทอง เพราะเป็นออร์แกนิคเหมือนกัน หมดห่วงเรื่องแพ้ได้เลย

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ผ้าอ้อมกับผ้านุ่มชุ่มชื่นใช้ Mamypoko รุ่น Super Premium Organic ค่ะ เป็นออร์แกนิกทั้งคู่ เลยเหมาะกับผิวอ่อนๆของเด็กแรกเกิด แม่แอบแชร์เคล็ดลับนิดนึงค่า แม่จะเปลี่ยนผ้าอ้อมทุกๆ 2-3 ชม. หรือรีบทำความสะอาดและเปลี่ยนทันทีที่น้องอึ บ้านนี้ไม่เคยมีผื่นผ้าอ้อมเลยค่า

ทีแรกใช้ผ้าอ้อมมามี่โพโคออร์แกนิคสีทองก่อน ชอบที่อ่อนโยนกับผิวลูกและซึมซับนาน 12 ชม. ไม่ต้องพักผิวด้วย แต่ถ้าน้องอึอาจจะต้องรีบเปลี่ยนนะคะ ไม่งั้นอึอาจจะกัดผิวลูกได้ ส่วนผ้านุ่มชุ่มชื่นห่อสีทอง ใช้แล้วอ่อนโยนกับผิวและมีส่วนผสมออร์แกนิคอโรเวร่า คอตตอนธรรมชาติ

Mamypoko แบรนด์เดียวกันค่า ทั้งผ้าอ้อม ผ้านุ่มชุ่มชื่น เราใช้แพ็กทอง ตอนนี้มีโปรคู่นี้อยู่ใน shopee ค่ะ คุ้มมาก ผ้าอ้อมนี่ใช้มาก่อนหน้าแล้วค่ะ ซึมซับดีมาก แต่แนะนำว่าถ้าน้องฉี่หลายครั้งหรืออึ ควรรีบเปลี่ยน เพราะถ้าแม่ชะล่าใจอาจทำให้น้องมีผื่นแดงขึ้นได้นะคะ

VIP Member

คู่นี้เลยแม่ ผ้าอ้อมใส่สบาย ไม่ต้องพักผิว แต่ถ้าน้องฉี่หลายครั้งหรืออึควรรีบเปลี่ยนผ้าอ้อมน้องจะได้ไม่สะสมแบคทีเรียค่า ส่วนต้องผ้าเปียกทำจากคอตตอนธรรมชาติ และส่วนผสมออร์แกนิค อโรเวร่า ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ เป็นน้ำบริสุทธิ์ 99% เชียร์คู่นี้จ้า

Post reply image
VIP Member

แม่เลือกมามี่โพโคทั้งผ้าอ้อมและผ้าเปียก รุ่นออร์แกนิค แพ็กทองค่า ซึมซับดีคะ แต่แม่อาจจะต้องเปลี่ยนทุกๆ 2-3 ขม. เพราะไม่งั้นฉี่หรืออึจะกัดผิวน้องค่ะ ส่วนผ้าเปียกแม่ได้มาโปร 7.7 นุ่มมาก เป็นออร์แกนิกค่ะ ตั้งแต่ใช้มาคู่นี้ลงตัวสุดจ้า