😂

ท้องได้26+4วันแล้วค่ะ แฟนไม่ค่อยทำการบ้านเลยบางทีน้อยใจ จนร้องไห้ก็มี 5555555 ตลกตัวเองมากเลยค่ะ มีแม่ๆบ้านไหนเป็นไหมค่ะ

42 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

* ของเรายังมีมาตลอดเรื่อยๆค่ะ ตั้งแต่ก่อนท้อง ตอนนี้21+6งับ อารมณ์สลับกัน ช่วงก่อนนี่บางทีเราอยากมีมากๆ ถึงกับนอยด์ที่แฟนไม่อะไร เกิน3-4วันนี่ฟาดงวงฟาดงาแล้วคร้าบ 55 แต่ก็คุยกันค่ะแฟนก็เข้าใจทั้งที่โฟกัสแต่กับงาน ละห่วงลูกห่วงเราด้วยกลัวเจ็บ แต่ช่วงนี้บางทีแฟนอยากมี แต่ก็ไม่บ่อยมากแล้วงับ เฉลี่ยอาทิตย์ละครั้ง ลูกน่าจะตัวโตแล้วด้วยค่ะ บางทีพออะไรแล้ว ลูกโก่งตัวโชว์เลย 😅

อ่านเพิ่มเติม

เป็นเหมือนกันค่ะ น้อยใจ ร้องไห้ พูดกับแฟนไปร้องไห้ไป แฟนทั้งกอดทั้งโอ๋ บอกว่ากลัวเธอจะแท้ง กลัวเธอเจ็บ ไม่กล้าทำ ในใจก็คิดมากกลัวเขาจะไปทำกะคนอื่น แฟนก็ได้แต่ขำ ใจเย็นๆนะ 😂 ทุกวันนี้ตัวแม่เองไม่มีอารมณ์ละคะ หัวถึงหมอนได้ ก็หลับปุ๋ยเลยค่ะ

บ้านนี้ไม่ชอบให้ทำเลยค่ะ โชคดีมากที่สามีเข้าใจและห่วงลูกมาก ทั้งที่ปกติเขามีความต้องการสูงมากนะคะ แต่พอแม่ท้อง เขาจะอยากแค่ไหนก็ไม่ทำเลยค่ะ บอกว่ากลัวโดนลูกว่างั้น บางทีก็สงสารเขาเหมือนนะคะ

4y ago

เหมือนกันเลยค่ะ ปกติพ่อมีความต้องการสูงอยู่ค่ะ พอตั้งครรภ์ งดเลยไม่ทำเลย ตอนนี้ใกล้คลอดแล้วจ้ะ 37 วีคแล้ว รอนุ้นเลยละกันเนอะ 😆

บ้านนี้เด็ดขาดเลยทำหน้าอ้อนวอนแค่ไหนก็หมดสิทธิค่ะแม่ไม่ค่อยอยากตั้งแต่ก่อนท้องอยู่แล้วชอบบอกต่อแขนต่อขาลูกเหมือนกันเราเลยบอกนู้นไปรอคลอดเส้ดนู้นซึ่งก็ผ่ายิงยาวเลยค่ะรอแบบไม่มีกำหนด

ทำการบ้านมากๆระวังคลอดก่อนกำหนดนะคะ บ้านนี้ตั้งแต่รุ้ว่าท้องคุณสาไม่กล้าทำเลยกลัวจะเป็นอันตรายกับลูก บางครั้งก็สงสารเขาเหมือนกัน เราก็ต้องการแต่ก็ต้องอดทนเพื่อลูก

บ้านนี้สามีเราไม่ค่อยอะไรกับเรื่องอย่างว่าค่ะ😊😊😊 อีกอย่างมดลูกไม่ค่อยดี...ต้องเย็บรูดปากมดลูก ลูกสาวคนเเรกคลอดตอน31วีค..คนที่2เเม่ต้องระวังมากขึ้นค่ะ

มันเป็นทำมะดาคะช่วงไตรมาส2แม่บ่างคนจะมีความต้องการเยอะก่าปกติบ้านนี้ก็อาทิดละครั้งพอมีมากๆมดลูกจะบีบตัวท้องจะแข็งบ่อยมีได้แต่นานๆทีคะ🤣🤣🤣

ตั้งแต่ท้อง จนตอนนี้ 33W มีอะไรกับแฟน แค่ 2 ครั้ง ส่วนตัวไม่น้อยใจนะ แฟนเองก็กลัวกระทบไปถึงลูก เราเองก็แอบกังวล. เลยคุยกันว่า รอคลอดก่อนก็ได้

บ้านนี้ไม่ชอบ.มีอะไรตั้งแต่ท้อง แต่สงสารสามี เลยต้องยอม สามีพูดว่าต้องต่อแขนต่อขาลูก😂 พอบอกว่าไม่ให้ก็งอยเป็นหมาทำทีน้อยใจเลยต้องยอม😅55

ตั้งแต่ฝากครรภ์เราไม่ให้สามีใกล้เลย เขาขอเราก็ปฏิเสธตลอดเรากลัวว่าจะส่งผลกับลูก ตอนนี้7เดือนละ เขาก็บ่นว่าคลอดเมื่อไหร่คอยดูนะ แอบขำ

คำถามที่เกี่ยวข้อง