อยากมีน้อง

ขอกำลังใจจร้า ปล่อยมาปีกว่าๆแล้วน้องยังไม่มาสีกที แม่ๆท่านไหนมีทริคดีๆ บอกหน่อยนะคะ

อยากมีน้อง
46 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

พบหมอทตรวจร่างกายว่าเราไข่ตกปกติไหม(แม้ ปจด จะมาปกติใช่ว่าไข่จะตกปกติ) คุณพ่อเชื้อแข็งแรงไหม ถ้าโอเคทั้งคู่ หมอจะให้นับวันแล้วทำการบ้านเองก่อน ที่สำคัญอย่าวิตกมาก อย่ารอคอยมาก(มันมีภาวะเครียดโดยไม่รู้ตัว) เพราะมันเป็นสาเหตุที่ทำให้มียากขึ้น ส่วตัวก็เคยเป็น นับวัน รอทึกเดือน เมนมาร้องไห้เลย เป็นมาปีนึงเต็มๆ หลังจากนั้นก็ปล่อยวาง โฟกัสที่งาน ที่ความสุขของเรา 2 เดือนน้องมาเลย

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ขอบคุณมากค่ะ^^

ออกกำลังกายค่ะ เราปล่อยมา 2ปี ไม่ติดค่ะ ไปหาหมอซาวไข่ตกกินยากระตุ้นไข่ก็ยังไม่ติด จนคุยกันว่าไม่มีไม่เป็นไร สามีซื้อนาฬิกาออกกำลังกายให้เป็นของขวัญวันเกิด เราก็เห่อออกกำลังกาย ทั้งวิ่ง 10 โล ทั้ง คาดิโอไปสัก 2 เดือน ประจำเดือนขาด แต่ก็ยังไม่รีบตรวจ เพราะคิดว่าเป็นแบบทุกครั้ง จนได้ 7 สัปดาห์ถึงตรวจ ตอนนี้น้องได้14+1w แล้วค่ะ 😊

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

เป็นไปได้ค่ะ เราออกกำลังกายประจำ ปล่อยครั้งเดียวก็ติดเลยค่ะ

VIP Member

ของเราปล่อยปรกติ แปลกตรงที่ติดง่ายมาก พอถึงขั้นตอนนั้นก็ลุ้นต่อไปอีกว่าจะได้ยินหัวใจของน้องหรือเปล่า เราท้องลมมา4ครั้งแล้ว รอบนี้ ก็ปล่อยอีกแล้วก็ติดอีก แต่ก็ลุ้นเหมือนกันว่าจะท้องลมเป็นรอบที่5อีกหรือเปล่า แต่ทุกครั้งที่น้องหลุดไม่ได้ขูดมดลูกนะคะ หมอบอกว่าแท้งครบค่ะ ตอนนี้เพิ่งได้6สัปดาห์เอง ลุ้นใจขาดดิ้น

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

โหลดแอพวันไข่ตกค่ะ ทานโฟลิคเตรียมความพร้อมให้ร่างกาย สังเกตมูกไข่ตกค่ะ ถ้าช่วงไหนเจอก็ทำกิจกรรมภายใน 24 ชม. เสร็จกิจ อย่าพึ่งรีบลุกไปล้างนะคะ เอาหมอนมารองก้นค่ะ นอนชันขาขึ้นสูงๆค้างไว้ 5-10 นาทีค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ที่สำคัญอย่าเครียดค่ะ ของเราเคยหลุดไป รอใหม่ ประมาณ 2 ปีค่ะ ตอนนี้ในพุง 8 เดือนแล้วค่ะ 😍😍😍

อ่านเพิ่มเติม

ถ้าคุณแม่ปล่อยตามธรรมชาติมาปีกว่า แต่ยังไม่ติด แบบนี้จะเข้าค่ายมีบุตรยากนะคะ ลองเข้าในไปเพจ Banyandmum เพจครูก้อยแฟนคุณเจมส์ เค้าจะสอนเราทุกอย่างให้กับคนที่มีบุตรยากนะคะ ว่าควรกินอะไรอาหารแบบไหนค่ะ แม่บ้านนี้ติดน้องบ่อยมาก 1 ปี ติด3 ครั้ง แต่ 2 ครั้งแรกแท้งค่ะ จนท้องที่3 ได้ 13wแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

แบบนี้เรียกยากไหม น่าจะไม่นะคะ เพราะว่ายังใช้วิธีคุมโดยการหลั่งนอกหรือใส่ถุงยาง แนะนำให้กินไข่ทุกวัน โฟลิตวันละเม็ด เตรียมความพร้อมก่อนจะมีน้อง ของหวานอย่าทานเยอะนะคะเพราะมันจะทำให้ไข่ไม่สวย ไข่จะตกเดือนละ1 ครั้ง ไม่เกี่ยวว่าคุณแม่จะมีอะไรกับสามีบ่อยแค่ไหน สำคัญที่ว่าคุณแม่มีอะไรกับสามีตรงวันไข่ตกไหม วันไข่จะตกของ ผญ ให้นับจากประจำเดือนเดือนวันแรก นับไป 14 วันค่ะ ให้มีอะไรก่อนไข่จะตกก่อนค่ะ และมีตอนไข่ตก มีอะไรเสร็จแนะนำให้คุณแม่ยกขาค้างไว้ 10-15 นาทีนะคะ ให้น้ำอสุจิไหลเข้าไปในมดลูกของเรา นับวันไข่ตกดีๆค่ะ และจะประสบผลสำเร็จ ค่ะ ผญเราสามารถท้องได้เดือนละ1 ครั้ง หลังจากที่คุณแม่มีอะไรกับคุณพ่อวันไข่ตกแล้ว 10-14 วันถัดไป ก็จะสามารถตรวจเจอฮอโมนHGC ได้แล้วค่ะแต่ต้องตรวจตอนเช้าๆนะคะ จะเจอขีดอีกแต่จางๆ เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆ

เหมือนกันเลยค่ะ ปล่อยหลังจากแต่งงานมาปีกว่า เช็ควันไข่ตกตลอด แต่ก็ไม่ติด ปกติทานยารากสามสิบของคุณสัมฤทธิ์เพื่อไม่ให้ปวดท้องประจำเดือน แต่ลองเปลี่ยนยี่ห้อตามเภสัชกรแนะนำ รากสามสิบของไผ่ทอง ทานยาได้1กระปุก ติดค่ะ ติดไม่รู้ตัวด้วย ตอนนี้ท้องได้12สัปดาห์ค่ะ ลองดูนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ของเราใช้ที่ตรวจแค่สองอันคะปล่อยนานเหมือกันคะแฟนคนแรก5ปีไม่มีวี่แววว่าน้องจะมาคนที่นี้ปล่อยมา7เดือนค่ะเราโหลดแอปนับวันไข่ตกแล้วก็ทำตามที่เขาแนะนำมาทำเดือนเดียวน้องมาเลยดีใจมากตอนนี้ท้องได้19+4แล้วค่ะได้ลูกชายคะเป็นกำลังใจให้น่ะค่ะทำใจให้สบายเดียวน้องก็มาเองค่ะ

ทานอาหารที่มีประโยชน์เยอะๆ คะ ทำใจให้สบายไม่เครียด สำคัญมากๆ บ้านนี้ปล่อยมา 2ปี7ด. ไม่มา ทำจนเบื่อ ยังไงก็ไม่ติด จนแฟนไปมีเมียน้อย เลยแยกกันอยู่ พอเราป่วยต้องผ่าตัดตา นอนรพ.12วัน แล้วเราไม่เครียด กินนอนสบายใจ แต่พอกลับบ้านมานอนด้วยกันครั้งเดียวติดเลยคะแม่ 😅

เราพบหมอค่ะ ทานยาบำรุงไข่ ฉีดยาให้ไข่ตก xxxตามวันที่หมอนับให้ ไม่แพงอย่างที่คิดนะคะ ครั้งละ 2-3 พันค่ะ เรารอมาปีกว่า ตอนนี้สำเร็จละ ก่อนนี้เราทำตามเน็ตมาละทุกอย่างค่ะ ไม่สำเร็จ กินทุกอย่างที่เค้าว่าดี ไม่ได้ผลค่ะ

4y ago

ยังไม่ขึ้นIUI ค่ะ ถือเป็นวิธีธรรมชาติ เพียงเรากระตุ้นให้ไข่ตกค่ะ

บ้านนี้เป็นถุงน้ำในรังไข่ ปล่อยมา 3 ปี ทานยาคุมปรับฮอร์โมน หลังหยุดยาได้เดือนเดียวกลับไปเป็นอีก เลยทานโฟลิคบำรุง ส่วนสามีทานวิตามินซี + โฟลิค เดือนครึ่งค่ะ น้องมาเลย ตอนนี้ 16w6d แล้วค่าา

คำถามที่เกี่ยวข้อง