🥺🥺🥺🥺🥺

อยากทราบว่าถ้าคุณหมออัลตร้าซาวด์ให้เราสามารถนำโทรศัพท์เข้าไปถ่ายได้ไหมคะ🥺

45 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ฝากอนามัย แต่ไปตรวจซาวด์ที่ รพ. รัฐ เพราะไปฝาก รพ. แล้วโดนไล่มาอนามัยค่ะ แล้วได้ซาวด์แค่ครั้งเดียว ไม่รู้เพศ ไม่บอก นน. ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับลูกเลยค่ะ อย่าถามถึงถ่ายรูปเลยค่ะ แม้แต่ตอนซาวด์ยังไม่ได้ดูลูกตัวเองเลยค่ะ โดนด่าไม่ให้ดูค่ะ เลยไปซาวด์ที่คลินิค เสียเงิน แต่ได้เห็นลูก หมอตรวจแจ้งรายละเอียดให้รู้หลายอย่างมากกว่า ตอนไปซาวด์ รพ. อีกค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5mo ago

ซาวด์ คลีนิคราคาเท่าไหร่คะ

แล้วแต่รพ.ค่ะเราไป 3-4 ที่ตามสะดวก 3 ใน 4 สะดวกให้ถ่ายค่ะ มีที่เดียวรพ.รัฐอาจจะยังไม่สะดวก เพราะอายุครรภ์เรายังไม่เยอะมากด้วยค่ะ แต่เราได้ภาพลูกจากอัลตราซาวด์มานะคะ แค่ว่าสามีเข้าไปถ่ายรูปลูกไม่ได้เฉยๆ

อย่าว่าแต่เอาโทสับไปถ่ายรูปเลยค่ะแค่เราขอแผ่นฟิล์มที่เห็นลูกยังยากเลยค่ะ..มีการมาถามเราอีกน่ะค่ะว่าเอาไปแล้วดูรู้เรื่องหลอ..ก่แค่อยากได้เก็บไว้ให้ลูกดูตอนโตก่แค่นั้นค่ะ..โรงบาลรัฐ

บ้านนี้ฝากกับ รพ.รัฐ เหมือนกันคะ. ก่อนจะซาวด์ขออนุญาติหมอทุกครั้งคะ. แล้วหมอก็ให้ถ่าย. ไปทุกรอบได้ซาวด์ทุกรอบคะ. อาจจะเพราะแม่ท้องแฝดด้วยมั่งคะ. เลยได้ซาวด์ทุกรอบ

ของโรงบาลนี้ ไม่ให้ถ่าย+ไม่ให้รูปซาวด์ด้วยค่ะ แอบเสียใจแถมเสียค่าซาวด์ทุกเดือนด้วยค่ะ ถ้าจะเอาเป็นรูปซาวด์หมอแนะนำให้ไปคลีนิคซาด์โดยเฉพาะของรพ.นี้ค่ะ

เราฝากรัฐหมอบอกระเอียดทุกอย่าง บันทึกวิดีโอได้ค่ะ แต่คงจะเป็นบางรพ นะที่ดีๆ...ดูแลคนท้องได้ดีมากเลยที่เราฝากนั้นซาวด์ทุกเดือนเลยค่ะไม่เสียตังด้วย

เราฝากเอกชน ถ่ายได้นะคะ ชอบอัดวีดีโอตอนอัลตร้าซาวมาดูค่ะ ชื่นใจค่ะเวลาเห็นลูกดิ้นโชว์ ยังไงลองถามคุณหมอดูนะคะแล้วแต่ที่ๆไปฝากด้วยค่ะ

ฝากที่โรงพยาบาลรามาธิบดี พรีเมี่ยม คุณหมอวิรดานัดตรวจประเมินสุขภาพทารกในครรภ์ ตอน 22w 2d คุณหมอให้แผ่น DVD มาคะ มีไฟล์ที่เป็น VDO 12 ไฟล์ และ รูป 19 ไฟล์ คะ

Post reply image
TapFluencer

ถ้าคลีนิกก็เอาเข้าไปถ่ายได้ค่ะ แต่ถ้ารพ.รัฐเเนะนำว่าอย่าเลย เราไปซาวด์รพ.รัฐคือไม่ให้ดูจอด้วยเลยบอกแค่มีมือแขนขาครบนน.ตามเกณฑ์😅

2y ago

รพ.ไหนคะแม่ทำไมหมอถึงไม่ให้ดู เราก็รพ.รัฐ หมอต่อภาพขึ้นจอให้เห็นทุกท่วงท่าเลยบอกหมดตรงนี้คือส่วนไหนของลูก ได้ซาวน์4-5ครั้งค่ะ ที่ได้ซาวน์บ่อยเพราะเรามีปัญหาเจอถุงน้ำในรังไข่ หมอเลยติดตามอย่างใกล้ชิด ไปคลิกนิกหมอให้ดูปกติ

ซาวด์ที่ รพ. รัฐ เราไม่ได้เอาเข้าไปด้วยค่ะ หน้าจอก็อยู่บนหัว มองก็ไม่ค่อยเห็น 😂😂 แต่ไปซาวด์ที่คลินิกเอาเข้าไปได้นะคะ เราก็เอาเข้าไป❤️

คำถามที่เกี่ยวข้อง