แม่ๆบ้านไหน ทีม มิ.ย.66บ้างคะ

แล้วคุณแม่มีอาการแพ้ท้องกุนมั้ยคะ

65 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

20มิ.ยแพ้แบบเหนื่อยนอนไม่ได้เลยไม่ว่าจะกลางวันกลางคืนช่วงเช้าอะรัยก็กินไม่ได้เลยกินได้แต่ผลไม้นมตกเย็นก็เหมือนจะไม่สบายหนาวนปวดนมมากกกนมนี้คัดอย่างกับคุณแม่ให้นมบางวันตื่นมาก็เหมือนคนเป็นลมท้องแรกปกติไม่มีอาการแพ้ใดๆเลยคะนี้ท้องสอง

ตอนนี้ 8 วีค จะคลื่นไส้ตอนท้องว่าง ผะอืดผะอมเป็นบางเวลา ไม่อยากทานข้าว กินได้แต่เมนูเส้นๆ ก๋วยเตี๋ยว เตี๋ยวเรือ ผัดไท หรือ ประเภทยำค่ะ อยากถ่ายท้องแต่ถ่ายไม่ออกท้องผูกบางที บางวันขมลิ้นขมน้ำลายตัวเอง มีลมในท้อง กินเยอะก็ท้องอืดท้องแน่น 🥹

13 มิ.ย.หิวบ่อย เบื่ออาหาร พะอืดพะอม อ้วก เหม็นกลิ่นบุหรี่หนักมากได้กลิ่นคืออ้วกเลย แต่สามีไม่ได้ดูดบุรี่ค่ะ เจอช่วงทำงานค่ะเด็กในร้านดูดกันเราวิ่งหนีจนเหนื่อย จนร้องไห้เลย

1y ago

สู้ๆค่ะแม่🥰

ถ้านับจากปจด.กำหนด1 มิ.ย ดูจากผลอัลตราซาวด์ 7 มิ.ย. ยังแพ้อยู่ค่ะ อาการจะแตกต่างกันแต่ละวัน เมื่อวานคลื่นไส้ตอนท้องว่าง วันนี้เวียนหัวแต่เช้า อ้วกตอนแปรงฟันแทบทุกครั้ง

11มิถุนา แพ้หนักมากค่ะ แถมเบื่อข้าวด้วย กินได้ทุกอย่างยกเว้นข้าว แค่มองก็อยากจะอ้วกออกมา ไม่รู้เป็นอะไร หิวบ่อยด้วย กลางคืนจะนอนไม่หลับเลยค่ะ

สอบถามหน่อยค่ะ ยาเม็ดสีเหลืองต้องทานตลอดมั้ยค่ะ พอดีไปหาหมอฟังผลเลือดหลังจากฝากท้อง ได้แต่ยาบำรุงกับแคลเซียม เม็ดสีเหลืองไม่ได้เลยค่ะ

16 มิ.ย.ค่ะไม่มีอาการแพ้ท้องกินข้าวได้ปกติค่ะแต่ชอบกินแต่ของหวานแล้วก็รู้สึกเหนื่อยง่ายเวลากลางคืนจะนอนก็นอนไม่ค่อยสบายตัว

22มิยค่ะ แพ้อยู่ค่ะแต่พอทนได้ แต่กินยากมาก นน.ลง เวลาหิวจะคลื่นไส้ตลอด กินเยอะก็ท้องอืดอาหารไม่ย่อยเหนือยใจกับอาการ😌

24มิ.ยค่ะท้อง2 แพ้แค่ตอนเช้ากับเวลาท้องว่างแต่เวียนหัวประจำ กินได้ทุกอย่างค่ะถ้าเป็นของหวานๆหิวบ่อยมาก

TapFluencer

8 มิ.ย.ค่ะ ช่วงนี้แพ้ช่วงเย็นค่ะ ขมปากขมคอ นอนไม่ค่อยได้ ชอบลุกมาอ้วกช่วงดึกๆ ใครมีวิธีแก้แนะนำหน่อยคร้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง