โกโก้

แม่ๆบ้านไหนท้องแล้วชอบกินโกโก้บ้างคะกินบ่อยๆลูกจะดำไหมมีคนบอกกินบ่อยลูกจะดำ

โกโก้
261 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สำหรับคนอื่นเราไม่รู้นะคะ แต่สำหรับเราว่าจริงเพราะเกิดจากตัวเองเลย ลูกสาวคนแรกแม่เราบังคับให้กินแต่นมจืด นมสตอรี่ ลูกเราขาวจั๊วะสีอมชมพู พอคนที่สองเราห่างจากแม่เลยกินตามใจชอบโกโก้ทุกวัน ลูกออกมาไม่ถึงกับดำแต่ก็ไม่ขาวเท่าคนพี่ 555 (เรากับพี่สาวก็เป็นเหมือนกันพี่เราขาว เราดำกว่า) ไม่รู้ความบังเอิญหรือเปล่านะคะ แต่เราเชื่อค่ะ 😅

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ กินทุกวันจากที่ไม่ชอบกินโกโก้ปั่น กินช่วง 6-7 เดือน ปรากฏว่าน้ำตาลสูงเกือบเป็น เบาหวานค่ะ ตอนนี้หมอให้ควบคุมอาหารค่ะ เสี่ยงอันตรายต่อลูก เลยงดยาวเลยค่ะ ตอนนี้ 30 w แล้วค่ะ เลยหันมากินนมเพิ่มแทนค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ของกินไม่มีผลต่อสีผิวนะคะแม่ ไม่งั้นกินน้ำข้าวโพดลูกตัวเหลืองแย่เลย 😂อยู่ที่กรรมพันธุ์จ้า แต่บ้านนี้ไม่ได้กินจ่ะ หมอไม่แนะนำ หมอบอกเลี่ยงได้ก็เลี่ยง น้ำตาลเยอะแล้วก็ค่อนข้างไม่มีประโยชน์ อดกินเลย

บ้านนี้ชอบกิน กินทุกวันค่ะ สีผิวเป็นเรื่องกรรมพันธ์ุค่ะ มันจะไปเปลื้อนผิวลูกได้ไงน้อออ😂 ที่ควรระวังคือเบาหวานในครรภ์ แล้วก็กาเฟอีนค่ะ จะทำไห้น้องหัวใจเต้นเร็ว ไม่ต้องกลัวน้องดำนะคะ

Post reply image

ส่วนตัวคิดว่าไม่เกี่ยว...บ้านนี้กินบ่อยเหมือนกันค่ะ...แต่แฟนเป็นคนผิดดำไม่ดำธรรมดาค่อนข้างดำ..ส่วนแม่เปนคนผิวสองสี.ลูกออกมาเอาผิวพ่อมาจ้าาา...กำลังลุ้นว่าจะดำกว่านี้อีกมั๊ย

Post reply image
VIP Member

บ้านนี้ทั้งโกโก้ เฉาก๊วยตั้งแต่แพ้ท้องเลยจ้า 555 แต่ไม่มีผลหรอกค่ะ สีผิวลูกขึ้นอยู่กับกรรมพันธุ์ของพ่อแม่ล้วนๆค่ะ แต่ที่เขาห้ามเพราะมันหวานจ้า เดี๋ยวเป็นเบาหวานค่ะ

บ้านนี้กินชาดำ โกโก้ ช้อคโกแลต โอเลี้ยง 😂😂 ไม่น่าจะดำเพราะน้ำหร่อกจ้า พ่อแม่ขาว ลูกก้ต้องขาว จะดำเพราะน้ำได้ไง (คนโบราณไม่ได้เรียนรู้เรื่องวิทยาศาสตร์ เขาก็พูดไป )

VIP Member

ขึ้นอยู่กับพันธุกรรมมากกว่า คิดว่านะ😁 บ้านนี้ตอนท้องกินบราวนี่ โค้ก ชอกโกแลต โกโก้ ทุกอย่างที่ดำๆ ลูกออกมาก ดำจริงๆนะ55 หยอกๆนะ 🤗 พ่อแม่ไม่ขาว ลูกก็เลยไม่ขาวจ่ะ

อ่านเพิ่มเติม

กินไปเถอะค่ะ นี่กินตั้งแต่ท้องยันคลอดทั้งคนโตคนเล็ก ไม่เกี่ยวค่ะว่าลูกจะดำนะคะ แม่ท้องแม่อยากกิน แม่กินเลยค่าา แต่อย่ากินให้มากจนเป็รเบาหวาน เท่านั้นพอค่ะ

VIP Member

ใม่น่าเกี่ยวน้ะค้ะ บ้านนี้กินแต่ช็อคโกแลต ดื่มแอนมัมก้อรสช็อคโกแลต เพราะแม่ใม่กินนมจืด คุนหมอก้อใม่เคยห้ามน้ะค้ะ ดำรือขาว มันขึ้นยุวกับพันธุกรรมด้วยค้า