ทีมมิถุนายน

แม่ๆบ้านใหนทีมมิถุนายนบ้างคะเริ่มเตรียมของกันรึยังคะ บ้านนี้9มิถุนายังไม่ได้เตรียมอะไนเลย😂

104 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

13 มิถุนา ยังไม่ได้เตรียมเลยค่ะ แต่เข้าไปเลือกใน shopee lazada หยิบใส่ตระกร้าไว้เฉพาะพวกเสื้อผ้า ถุงมือถุงเท้า ผ้าห่อตัว ที่นอน แล้วก็ดูราคาของไว้ ประกอบการพิจารณาซื้อของชิ้นใหญ่ขึ้นมาหน่อย จำพวกรถเข็น คาร์ซีท เพราะบ้านนี้ก็พึ่งจะรู้เพศลูกค่ะ❤️

1y ago

ทางนี้ญาติก็บอกว่าให้รอของจากลูกเขาเหมือนกันค่ะ บอกเปลืองเงิน แต่บางอย่างเราก็อยากใช้ของใหม่ ที่มันสะอาด ไม่เคยผ่านการใช้งาน อยากให้ลูกเราใช้ของดีๆ เงินก็เงินเรา บางครั้งก็อยากหยุมหัวญาติเหลือเกิน

บ้านนี้ 8 มิถุนายนค่ะ เริ่มเตรียมไปบ้างค่ะบางคนเค้าถือไม่ให้เตรียมก่อนแต่บ้านนี้ก็แอบเตรียมค่ะเพราะแม่ประจำเดือนมาไม่ปกติ3-4เดือนมาทีเลยต้องเตรียมก่อนเพราะหมอบอกอาจจะคลอดก่อนหรือหลัง ท้องแรกตอนนี้ท้องใหญ่มากกลัวไม่พร้อม

25 มิถุนายน ค่ะ เริ่มเตรียมบ้างเล็กน้อยค่ะ ยังไม่ได้สั่งเยอะ แต่เริ่มมาเลื่อยๆค่ะ สั่งทีละน้อยไป เอาของที่จำเป็นจริงๆค่ะ ถ้าให้ถึงตินใกล้คลอดกลัวซื้อเยอะแล้วตกใจค่ะ ทั้งกลัวเดินไม่ไหวด้วยค่ะ ทยอยทีละน้อยๆค่ะแม่

บ้านนี้1มิถุนายนมีแค่เสื้อผ้ากับผ้าอ้อมของลูกคนแรกค่ะใช้ร่วมันประหยัดดีแต่ในท้องรอซาวไม่รู่จะเห็นเพศไหมถ้าผู้ชายก้ต้องซื้อให้ใหม่ค่ะ😂😂

1y ago

1มิถุนา เหมือนกันเลยยังไม่ได้เตรียมอะไรเลย ยังไม่รุ้เพศเหมือนกันค่ะ

29 มิถุนาค่ะ เตรียมแล้วซักแล้วค่ะ 🤣 เหลือแค่ยากับของใช้อีกไม่กี่อย่างค่ะ เตรียมไว้ก่อนค่ะเคยแท้งมา อาจจะคลอดก่อนกำหนด อิแม่เลยเตรียมรอค่ะ 😅

16 มิถุนาค่า ยังไม่เตรียมเลย แต่กดใส่ตระกร้าไว้ กับแคปเพจที่ชอบๆ ที่เล็งๆไว้ค่ะ คุณยายเค้าไม่ให้เตรียม รอเข้าเดือนที่7-8ถึงจะเริ่มค่ะ 🥹🥹

20 มิถุนา ยังไม่ได้เตรียมไรเลยล่ะ แม่อยากเตรียมมากแต่คนในครอบครัวบอกรอใกล้ๆก่อน คนเฒ่าคนแก่บอกว่าไม่ดี แม่ก็แอบนอนบ้าง

12mo ago

ตอนนี้7เดือนแอบสั่งออนไลมาไว้บ้างแล้วค่ะ

ยังเลยจ้า 15มิถุนา ยังไม่ด้ายซื้อของเลยมีแต่ผ้าขนหนู3-4ผืนค่ะพึ่ง5เดือนค่ะรออีกหัย6-7เดือนค่อยเตรียมพร้อมค่ะซื้อไปเรื่อยๆ😅

หมอกำหนดไว้4มิถุนายนจ้าาบ้านนี้เริ่มเตรียมพวกเสื้อผ้าพวกผ้าห่อตัวไว้บ้างแล้วคะแต่พวกแพมเพิสของอย่างยังไม่เตรียมคะ

1y ago

หนูกะคิดว่าไม่น่าจะถึงมิถุนาเหมือนกันคะเพราะตอนนี้เข้า6เดือนแล้วคะ

บ้านนี้4มิถุนา เริ่มเตรียมแล้วค่ะ ตอนนี้ได้พวกผ้าอ้อม เซ็ทหมวก เสื้อผูกมาแล้ว อาศัยช่วงลาซาด้าลดราคาค่ะแม่ ราคาถูกด้วย