แพ้ท้อง

แม่ๆท่านไหนแพ้ท้องเหม็นสามีบ้างคะ แบบเหม็นไม่อยากเข้าใกล้ได้กลิ่นแล้วคลื่นไส้น่ะค่ะ ส่วนใหญ่ได้เพศไหนกันบ้างคะ(อาจจะไม่เกี่ยวกับเพศลูกแต่อยากทราบเฉยๆค่ะ)?

30 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านไม่อยากให้แฟนอยู่นอกสายตาเลยค่ะ ต้องการเห็นตลอดอยากให้อยู่ใกล้ๆ แต่ว่าไม่อยากให้มาโดนตัวค่ะ จะหงุดหงิดเวลาเค้ามากอดหรือมาเล่นด้วย ไม่อยากคุยด้วยนะคะ ไม่ว่าเค้าจะทำอะไรก็ดูขัดใจเราไปหมดซะทุกอย่างเลยค่ะ 😅

5y ago

บ้านนี้แค่เห็นหน้าก็หงุดหงิดแล้วค่ะ

ไม่เหม็นค่ะ แต่ไม่ชอบเลย หงุดหงิดตลอดที่อยู่ใกล้ และก็อ้วกด้วย แต่ไม่เคยแสดงออกให้เขารู้ กลัวเขาน้อยใจ😂😂😂 ทำตัวปกติ. ได้ลูกสาวค่ะ พอเข้าไตรมาสที่2ชอบกอดแฟน ขี้ออนแฟน 😂

ทุกวันนี้แยกกันนอนค่ะ เข้ามาไกล้ๆแล้วจะอาเจียนค่ะ ไม่เคยสนใจสามีเลยตั้งแต่ท้องมา เหมือนต่างคนต่างอยู่ ถ้าสามีออกไปข้างนอกบ้านก็โทรเช็คโทรตามค่ะ แปลกตัวเอง....🤣🤣

บ้านนี้ก็เหม็นคะ เหม็นแปลกๆ ถึงขั้นขยะแขยงเลย😂 แต่หลังจากผ่านช่วงแพ้ท้องไปหายเหม็นไปเลย5555 กลิ่นกลับหอมขึ้นมาสะงั้น บ้านนี้ได้ลูกสาวจร้า😘

บ้านนี้ หนักหน่อยคะ เหม็นตัวเอง 5555 จะหนีก็หนีไม่ได้ ทนๆไปค่ะ บอกใครกะมีแต่คนหัวเราะ กะดีไปอย่าง ไม่เดือดร้อนใคร แต่เดือนร้อนตัวเองแทน😆😆😆

บ้านนี้กลับกันค่ะหลังเลิกงานคุนพ่อนิติดคุนแม่อยากอยุ่กะคุนแม่ตลอดค่ะ.มีแต่อาการเวียนหัวคลื่นไส้จะอาเจียนก้อไม่อาเจียน

แม่บ้านนี้ติดเเฟนกว่าเดิมค่ะ เวลาเขาไปทำงานกลับบ้านดึก จะโทรตามตลอด พึ่งมาเริ่มเป็นตอนท้องได้ 7 เดือนค่ะ แม่บ้านนี้ได้ลูกสาว

5y ago

บ้านนี้ไม่อยากอยู่ใกล้เลยค่ะ เห็นแล้วหงุดหงิด ไล่ให้ไปนอนไกลๆ

ได้ลูกชายค่ะ...เหม็นสามีมากค่ะ..ขนาดอยู่ไกลเป็นร้อยเมตร..ความรู้สึกว่ากลับมานี่..กลิ่นมาก่อน..ต้องแยกกันนอนค่ะ...😊😊

แม่บ้านนี้ไม่เหม็นนะคะ..แต่!!!เกียจมันเลยละคะ..อยากยุแบบต่างคนต่างยุ..ประมาณนี้นะคะ.. กลัวลุกออกมาเหมือนพ่อ

บ้านนี้คุนแม่ติดคุนพ่อค่ะ จะไปไหนมาไหนเรียกหาคุนพ่อตลอดเรียกได้ว่าคุนแม่ขี้อ้อนสุดฟ ได้ลูกสาวค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง