ท้อง 5 เดือนแล้ว น้ำหนักพึ่งขึ้น 2 โล น้อยไปใหม?

ท้อง 5 เดือน น้ำหนักแม่พึ่งขึ้น2โล น้อยไปรึป่าว

99 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่ต้องซีเรียสค่ะ ท้อง 4 เดือนยังติดลบอยู่ 1 โลเลยค่ะ ตอนท้องแรกก็เป็นเหมือนกัน น้ำหนักจะเริ่มมาตอน 5 เดือนขึ้นไป และจะพุ่งขึ้นอย่างฉุดไม่อยู่ช่วง 2-3 เดือนสุดท้ายค่ะ (ท้องแรกน้ำหนักเพิ่ม 12 โล ลูกหนัก 3.5โล สมบูรณ์แข็งแรง)

VIP Member

ของแม่บ้านนี้ 5 เดือนแล้วเหมือนกัน น้ำหนักไม่ขึ้นเลยค่ะ แต่อัลตราซาวด์แล้วหมอบอกน้องน้ำหนักดี 394 กรัม ดิ้นเก่ง น้ำคร่ำดีมากค่ะ อย่ากังวลเลยค่ะ โฟกัสที่น้ำหนักน้องนะคะ

น.น ควรขึ้นเดือนละโล ค่ะ แต่ของเรา5เดือนขึ้นมา7โลล้ะ ล่าสุดไปหาหมอเมื้อวานขึ้นมาทีเดียว5โล่คะ กังวลหมอให้ไปตรวจเบาหวาน เดิมเป็นคนผอมไม่น่าจะเป้นได้ งงใจ55

เหมือนกันเลยค่ะ แต่ท้องออกใหญ่แล้วนะคะแต่น้ำหนักแม่ไม่ค่อยขึ้นเท่าไหร่ แต่น้ำหนักลูกขึ้นดีค่ะ หมอก็แอบบ่นๆเหมือนกันว่าให้แม่กินให้เยอะกว่านี้

ไม่แปลกจ้าา ของเรานน.ไม่ขึ้นนเลยค่ะตอนนี้6เดือนจะ7เดือนแล้ว เคยถามหมอนะค่ะหมอบอกว่าที่นน.เราไม่ขึ้นเป็นเพราะว่า อาหารที่เรากินไปลงที่น้องหมดค่ะ

บ้านนี้5 เดือนก็2-3โลจ้า แม่กินไม่ค่อยได้เท่าไหร่ปกติเราเป็นคนกินเก่งอ้วนง่าย แต่พอท้องไม่หิวไรเลยจ้าพยายามแล้ว แต่ลูกก็ตามเกณฑ์นะคุณหมอบอก

บ้านนี้น้ำหนักก็ขึ้นช่วง 5 เดือนค่ะ ขึ้นมาประมาน 3 โล แต่น้องน้ำหนักเกินเกณฑ์นิดนึง คุณแม่ไม่ต้องกังวลนะคะ เน้นน้ำหนักลูกเป็นหลักค่ะ

น้ำหนักขึ้นเยอะใช่ว่าจะลงลูกนะคะค่อยๆบำรุงไปบ้านนี้อิแม่เศร้าน้ำหนักขึ้น19โลลูก​ นน.2390คลอดเดือนหน้าตอนนี้มาลดอีก😂😂😂

ดูที่น้ำหนักลูกในท้องเป็นหลักนะคะ บ้านนี้น้ำหนักไม่ขึ้นแถมลดลงน้อยกว่าก่อนท้อง แต่ลูกดิ้นดี แข็งแรงน้ำหนักดีด้วย

ไม่น้อยนะคะ 5 เดือนเราขึ้นมา 3 โล เผื่อไว้ขึ้นเดือนหลังๆก็ดีคะ เห็นหลายๆคนบอก ช่วงไตรมาส 3 จะพีคเลย น้ำหนัก

คำถามที่เกี่ยวข้อง