18 W แล้ว

ทำไมอาการแพ้ท้องยังไม่หาย เบื่ออาหาร กินไรไม่ได้เลย ทำไงดี?

18 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

พยายามทานค่ะ เราก็แพ้หนักค่ะ ทานแล้วสักพักกะอ้วกค่ะ อ้วก็ทานใหม่ค่ะ แต่ถ้าเบื่ออาหารลองผลไม้อาจจะดีขึ้นค่ะ เราก็ทานผลไม้ค่ะ ฝรั่งช่วยได้ค่ะ มีประโยชน์ เวลาอยากจะอ้วกลองทานฝรั่งดูค่ะ ช่วงนี้ ฝรั่งมีขายเยอะค่ะ แต่ทานมากไม่ดีนะคะ เพราะอาจจะทำให้ท้องผูก ถ่ายยากนิดนึ่งค่ะ

เราก้อเหมือนกัน19สัปดาห์กับ5วันตอนนี้กินอะไรไม่ได้เลยอยากกินทุกอย่างแต่กินไม่ได้ทำไงดีค่ะ กลัวลูกไม่แข็งค่ะ เพราะกินไม่ได้เลยแม้แต่นมก้อกินไม่ได้ น้ำลายก็กลืนไม่ได้ทรมานจังหิวกลัวทุกอย่าง

5y ago

เคยซาวด์ไหมคะแล้วน้ำหนักน้องในใบซาวด์ตามเกณฑ์ไหม

VIP Member

นี้จะ 6 เดือนละคะ พึ่งอ้วกไปมะวาน 5555555 อยู่ๆก็เหม็นยาสีฟัน แปรงฟันคือออกมาหมดเลย..จากที่เหม็นไปตอน3เดือนเเรก จู่ๆกลับมาเหม็นอีก แต่เหม็น กับเบื่ออาหารนิยังเป็นเรื่อยๆเลยค่ะ. เวียนหัวเพลียๆ 555555

5y ago

ซาวด์ล่าสุดตามเกณฑ์ปกติค่ะ. บ้านนี้ถ้ารู้สึกจะอ้วกจะรีบไปที่โล่งๆ ดมยาดม ไปที่ที่ไม่มีคน พอหายค่อยกลับเข้ามาในบ้าน แต่ถ้าอ้วก ก็จะพยายามหาไรมากินทดแทนค่ะ.

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ นี่ 18 w แล้ว ไม่เวียนไม่อ้วกนะคะ แต่กินได้นอน ไม่อยากกินอะไรเลย ผิดจากท้องแรกมากๆ ตอนเราท้องแรกกินทุกอย่างเลยค่ะ อยากกินตลอดเวลา ทั้งๆที่ท้องนี้ก็ลูกสาวเหมือนกัน 😩

เราหายตอน4เดือน นะ 3เดือนแรกกินไรไม่ได้ น้ำหนักลดมาก แต่พอมา5-6เดือน ขึ้นวูบวาบเลย ตอนนี้ 34+3 ขึ้นมา 20โล แต่น้องเกินเกณฑ์แข็งแรงแม่ก็ดีใจ

บ้านนี้ยังเเพ้อยู่เลยจ้า 20+3 w 😂 เมื่อเช้านี้เองออกหมดเลย 😂😂 สุ้ๆค่ะแม่ลองฝืนทานผลไม้นิดๆหน่อยๆดูนะค่ะ เพื่อตัวน้อยนะค่ะ

สู้ๆค่ะ คุณเเม่ เราก็18week เหมือนกัน หิวบ่อยเเต่กินไม่ได้เยอะ กินข้าววันหนึ่ง5-6 มื้อค่ะ กินอะไรที่ย่อยง่ายๆน้ำขิงอุ่นๆ

บ้านนี้ก็แพ้จ้าอ้วกจนขมปากล่าสุดอ้วนจนเลือดออกหูเพราะเสริมจมูกหลังหูมาได้แค่อาทิตเดียวถึงรู้ว่าท้องหนักมากค่ะ

เราก็เป็นค่ะแม่18w+3 หิวแต่กินได้นิดเดียว บ้างวันยังแพ้ท้องอยู่เลย แต่ตัวเล็กดิ้นดีนะคะ น้ำหนักเรายังไม่ขึ้นเลย

5y ago

เปนเมือนกันเรยคร่...

VIP Member

สู้ๆนะคะการแพ้แต่ละคนไม่เท่ากัน​ ก็ไม่สามารบอกได้ว่าจะหายแพ้ช่วงไหน​ บางคนแพ้ยันคลอดก็มีค่ะ​สู้ๆนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง