24wแท้ง

ตั้งครรภ์2ครั้งก็แท้ง2ครั้งเรยสงสารลูกมากๆคะมีแม่คนใหนแท้งเหมือนเรามั้ยคะมีมูกเลือดออกแลวปากมดลูกก็เปิด ต้องปรึกษาหมอที่ใหนอยากทราบสาเหตุการแท้งแบบนี้คะทั้งๆที่เด็กแข็งแรงสมบูรณ์ดีเสียใจมากๆคะน้องหลุด4/1/63 ทำใจม่ได้เรยคะร้องไห้ตลอดคิดถึงเขา น้องเมษา

24wแท้ง
685 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เสียใจด้วยนะคะ เราเคยแท้งตอน 18 week 3 Day เมื่อ 12/08/62 ตอนนี้ท้องอีกรอบ ได้ 22 week และปัจจุบัน “ ฝากครรภ์กับอาจารย์วรพงษ์ ที่ รพ จุฬา เล่าอาการแท้งให้คุณอาจารย์ฟัง ระยะการแท้งแค่2-3 ชั่วโมง ปวดบีบมีเลือดออก ลมเบ่งมาเองและหลุดเลย ครั้งนี้เลยได้เย็บปากมดลูกคะ เพราะอาจารย์วินิจฉัยว่าน่าจะปากมดลูกหลวม “ ท้องคราวหน้าลองปรึกษาคุณหมอ เรื่อง “ ปากมดลูกหลวม หรือ ปากมดลูกสั้นดูนะคะ “ เล่าการแท้งให้ฟังด้วย ถ้าตรวจแล้วเย็บแล้วยังหลุดอีก ให้หาหมอคลีนิคโรคโลหิต เจาะไขกระดูกสันหลังตรวจสอบยีนดูนะคะ ( เราเจาะมาแล้ว ตั้งแต่แท้งรอบแรก พยายามหาสาเหตุการแท้งเพราะน้องปกติดีคะ )

อ่านเพิ่มเติม

แท้ง2ท้องเหมือนกันค่ะ​ 20wกับ24w ไม่แน่ใจว่าตอนนั้นมีมูกมั้ย​ ช่วงนั้นนั่งรถทางไกล​ ไปกลับเป็นพันกิโล​ ท้องแรกปวดท้องแล้วน้ำคล่ำแตก​ ท้องสองปวดท้องแต่อั้นไม่ให้แตก​ หมอผ่าตัดแต่เด็กไม่รอด ตอนนี้ท้อง3​ เย็บปากมดลูกค่ะ​ เพราะ2ท้องก่อนไม่ทราบสาเหตุที่ปากมดลูกเปิดไว​ อาจเพราะน้ำหนักเยอะหรืออาจเพราะปากมดลูกหลวมก็ไม่รู้​ แต่ท้อง3เย็บไว้ตอนนี้ใกล้คลอดแล้วค่ะ​ ถ้าแม่สงสัยปรึกษาได้นะคะ​ FB​ : Sirirat​ khumsingnok​

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

แม่คะเรา@ไปม่ได้เรยช่วย@มาทีคะ เฟส ลักขณา ดวงกันยา

คุณแม่ลองถามหมอดูอาจเป็นเพราะปากมดลูกสั่นก้อได้นะคะเคยคะคนแรก25วิคน้องยุได้แค่2วันเองน้องตัวเล็กเกิน คนที่สองตอนนี้ใกล้คลอดแล้วตั้งแต่3เดือนหมอฉีดยากันแท้งให้อาทิตย์ละเข็ม จนถึง36วิค ไปเซาปากมดลูกทุกอาทิตย์ด้วยหมอจะให้เย็บปากมดลูกพอตรวจเจออายุครรภ์25วิคว่าปากมดลูกสั่นลงหมอเย็บไม่ทันเลยเปลี่ยนเป็นใส่ ภัสรี แทน ช่วยได้เยอะ ไม่งั้นท้อง2ก้อคงคลอดตอน25-26วิคอีก

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้เคยเป็นค่ะตอน5เดือนมีเลือดออกช่องคลอดเปิด2เซ็นต้องแอดมิด3วันฉีดยาระงับคลอดไว้ พอ29วีคเลือดออกอีกช่องคลอดเปิด5เซ็นแอดมิดติดเตียงไว้นานจนรู้สึกปวดท้องช่องคลอดก้อเปิดอีก8เซ็นสรุปหัวน้องเริ่มโผล่ออกน้องเลยคลอดตอน29วีค แต่หมอเก่งรักษาน้องไว้ได้ ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ที่2ได้27วีค แต่ต้องสอดยาระงับคลอดทุกวัน ยังไม่รุว่าจะคลอดอีกหรือป่าว

อ่านเพิ่มเติม

แม่บ้านนี้ก็แท้งเหมือนกันค่ะ ท้องแรก8สัปดาห์ค่ะ แท้งวันที่8/12/62ค่ะ ทั้งแม่ทั้งพ่อเสียใจมากค่ะ แม่ร้องไห้ออกจากห้องตรวจเลยค่ะ แต่คุณหมอก็ให้กำลังใจดี แม่ซึมเศร้าไปหลายวันเลยค่ะ แต่แม่ก็ใส่บาตรให้น้องทุกเช้าเลยค่ะ/ คุณแม่สู้ๆนะคะ พักร่างกายสัก3-6เดือนนะคะ แล้วค่อยเริ่มใหม่ ท้องต่อไปขอให้แม่แข็งแรงน้องแข็งแรงนะคะ สู้ๆนะคะแม่ 🥰🥰💕💕

อ่านเพิ่มเติม

เสียใ​จด้วยค่ะ​ แม่บ้านนี้ก็หลุดเหมือนกันตอนได้3เดือน​ ท้องแรก​ แต่ตอนนี้ท้อง2แล้วค่ะนี้ก็ลุ้นยันน้องออกหมอมาตรวจเจอทีหลังว่าน้ำคร่ำ​แห้งต้องผ่าด่วนใจเราไม่อยู่กะเนื้อกะตัวเลือกบล็อก​หลังเพื่อที่จะได้ยินเสียงลูกเมื่อลูกถูกผ่าออกมาแล้ว​ และแล้วน้องก็ออกมาครบ32ทุกอย่าง​ได้ยินเสียงเขาร้องแม่น้ำตาไหลหลังจากที่ลุ้นอยู่นาน

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

เคสเดียวกันเลยคุณแม่ ตอนนี้น้องออกมาเดือนกว่าแล้วค่ะ

เสียใจด้วยนะค่ะ เราก็เคยเจอ น้องคลอดก่อนกำหนดออกมาแล้วไม่กลับหัว ทำให้ขาดอากาศหายใจ ทั้งที่ตัวน้องสมบูรณ์ ร่างกายครบทุกอย่างกว่าจะผ่านจุดนั้นมาได้ ต้องทำใจอยู่นาน จนตอนนี้เราก็กำลังมีน้องคนใหม่ได้6เดือน โดนคุณหมอจะให้เราฉีดยากันแท้ง ทุกสัปดาห์ และทานยาเม็ดละ 35 บาท ทุกวันค่ะ สู้ๆนะค่ะคุณแม่ เดี่ยวน้องก็มาเกิดใหม่

อ่านเพิ่มเติม

ท้อง3 ถ้าน้องมาคุณแม่ลองปรึกษาหมอ หรือฝากพิเศษกับคุนหมอครับ มีหลายตัวช่วยครับ เคสผมก็เป็นแต่น้องคลอด27 week. นนแรกคลอด928 ตอนนี้8ขวบละครับ 1.ต้องคอยระวังเรื่องการกินและการเดิน 2.กินยากันแท้งควบคู่ 3.สังเกตอาการท้องแข็ง ถ้ามีต้องรีบหาหมอ 4.เคสพิเศษเย็บปากมดลูกครับ สู้ๆๆๆครับผม

อ่านเพิ่มเติม

เสียใจด้วยนะคะ เราก็เพิ่งแท้งน้องไปเมื่อไม่กี่วันมานี้ อีกไม่กี่วันก็จะได้อุ้ม ได้กอดเค้าเเล้วตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ กินไม่ได้ นอนไม่หลับ ไม่อยากทำอะไรแค่เห็นเด็กน้ำตาก็ไหลตลอด ตอนนี้ไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อเเล้ว 😭😭😭😭

4y ago

ขอบคุณนะคะ😭

เสียใจด้วยนะคะ​ น้องน้ำหนักเท่าไหร่ค่ะ​ เราคลอดก่อนกำหนดตอน​ 28​ w​ น้องอยู่ในตู้อบ​ 49วันได้กลับบ้านค่ะ​ ตู้ข้างๆคลอด​ 24​ w​ ก็อยู่เลี้ยงในตู้อบเหมือนกันค่ะ​ คุณแม่สู้ๆนะคะ​ เดียวน้องก็กลับมาเกิดใหม่

4y ago

น้องนน.แค่600กรัมคะแม่