ครีมทาลดรอยแตกลายแบรนด์eve’s

คุณแม่ท่านไหนใช้ครีมลดรอยแตกลายของแบรนด์EVE’Sบ้างค่ะ พอดีจะสั่งซื้อแต่ยังลังเลค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

ครีมทาลดรอยแตกลายแบรนด์eve’s
133 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ซื้อมาใช้ตอนตั้งครรภ์ได้2เดือนคะ พอท้องได้4เดือน รู้สึกคันท้อง แต่คันท้องเป็นเรื่องปกติของคุณแม่ที่ตั้งครรภ์อยู่เเล้ว เขาไม่ไห้เกา เเต่เราไม่รู้ เลยเกา เพราะมันคันมากๆ พอทีนี้ท้องเริ่มแตกลายเป็นเส้นสีแดงอมชมพูนิดๆ. พอแตกลายแล้ว รู้สึกว่าพอทาครีมตัวนี้ลายก็ไม่จางเลยนะคะ จนคุณหมอนัดซาวด์ฟังเสียงหัวใจลูก คุณหมอเค้าก็แนะนำไห้ใช้ครีมทาผิวซิตร้า หรือไม่ก็ออยล์. เราเลยซื้อออยล์ของจอนสันฝาสีชมพูมาใช้ดู. คือดีมากๆเลยคะ รู้สึกว่ารอยแตกที่ไกล้จะเป็นสีน้ำตาลแล้ว จางมาเป็นสีขาว #แนะนำคุณแม่นะคะ ใช้ออยล์ดีที่สุดคะ เห็นผลจริง และปลอดภัยกับลูกเราด้วยคะ🥰

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ใช่คะ ทาทุกวันหลังอาบน้ำเสร็จ แนะนำนะคะ ทาตอนหลังอาบน้ำเสร็จเช็ดท้องไห้หมาดๆแล้วทาไห้ทั่วบริเวณท้องเลยคะ . เราจะทาที่เต้านมและตรงสะโพกด้วย กันรอยแตกได้ดีเลยคะ

ใช้อยู่ค่ะ ตั้งแต่รู้ว่าท้องเลย 8w ปัจจุบัน 22w แล้วค่ะ ยังไม่แตก ใช้ทาท้อง/รักแร้ แต่..ตรงต้นขาแตกตั้งแต่ก่อนท้อง ก็ใช้ทาด้วย แต่ลอยแตกเก่ายังไม่จางนะคะ คงขึ้นอยู่แต่ละสภาพผิวของคนแหละค่ะ จะเห็นผลช้าเร็ว หรืออาจจะเห็นหรือไม่เห็นผลเลยงี้ค่ะ

เราใช้อยู่ค่ะ ใช้ตั้งแต่4เดือนจนตอนนี้8เดือนค่ะ ไม่มีรอยแตกลายเลย เน้นบริเวณท้อง รักแร้ หน้าอก ก้น ปกติคนท้องรักแร้จะดำ ของเราไม่เลยค่ะ ใช้ดีมาก หาซื้อได้ตามเพจเลยค่ะ ราคา390/กระปุกใช้ได้เป็นเดือน2เดือนเลยค่ะ

พูดตามจริงนะคะ. ใช้ตอนท้องค่ะ. แต่ก็ยังแตก. คงเพราะขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ. หลังคลอดไม่มีเวลาทาเลยค่ะ. เลี้ยงลูกคนเดียว. ทำคนเดียวทุกอย่างค่ะ เลยไม่มีเวลา

ตอนแรกใช้น้ำมันมะพร้าวสะกัดเย็นมาซักพัก ท้องเริ่มแตกลาย แล้วเปลี่ยนมาใช้ครีม Eve ตอนนี้ยังไม่มีรอยแตกลายเพิ่มเลยค่ะ ใช้หมดไป 2 กระปุก แล้วค่ะ ถือว่าดีอยู่ค่ะ

ใช้ยีาห้อนี้ค่ะ สั่งในลาซาด้า ทาที่ท้องกันต้นขา ตั้งเเต่ตั้งท้องใหม่ๆช่วง2เดือน ตอนนี้6เดือนเเล้วไม่เเตก ลาวค่ะ ต้นขามาเยอะๆ 1กระปุกตอนนี้ใช่ยังไม่หมดเลยค่ะ

จะสั่งอยู่เหมือนกันแต่ไม่แน่ใจว่าจะดีไหมตอนนี้ใช้ตัวนี้อยู่ ตัวนี้ส่วนตัวก็ว่าผิวดูชุ่มชื้นดีลอยแตกดูจางลง แต่มันแพงและได้น้อยอยากรองเปลี่ยนดูเหมือนกัน

Post reply image
4y ago

แนะนำครีมอีฟส์เลยค่ะแม่ แม่บ้านนี้ 31W ไม่มีรอยแตกเลยจ้า แม่ใช้เองขายเองจ้า

ใช้ดีค่ะแม่ บ้านนี้ทาตั้งแต่ท้องได้ 4เดือน ตอนนี้8เดือนแล้ว ท้องยังไม่แตกลายเลยค่ะ มีแตกก่อนทาคือส่วนก้น ใช้อีฟส์ทาแล้วรอยแตกที่ก้นจางลงจนจะหายแล้วค่ะ

ทาตั้งแต่ 3เดือน ตอนนี้7เดือนครึ่ง ใช้ไป4กระปุกค่ะ ท้องยังไม่แตก แต่สะโพกแตกตั้งแต่ 5เดือนจ้า แตกไม่แตกน่าจะแล้วแต่คนนะคะ ครีมน่าจะช่วยบรรเทานิดหน่อย

โบ๊ะหนาๆเลยค่ะ ไม่ว่าจะครีมอะไร ทำให้ผิวชุ่มชื้นที่สุด เพราะถ้ามันแห้งครีมอะไรก็แตกค่ะ บ้านนี้ใช้ แต่งกไปหน่อย รักษาผิวไว้ได้ 8 เดือน (ท้องแฝดนะคะ)