เเม่ๆบ้านไหนคลอดทีมกันยาเหมือนบ้านนี้บ้างคะ ตอนนี้บ้านนี้ยังไม่หายเเพ้ท้องเลยน้องจะเป็นหญิงหรือชายคะ🥰

55 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

14 + 6 ทีมกันยาเหมือนกันตอนนี้เริ่มหายแพ้แล้วแรกๆแพ้หนักมากจนต้องแอดมิด ตอนนี้หิวบ่อยมากกินได้ครั้งละน้อยๆแต่กินบ่อยๆ 28 มีนาคมมีนัดตรวจดาว ครบ 16 สัปดาห์พอดี รอลุ้นเพศกันค่ะ..คนแรกผู้หญิง

1y ago

กำหนด 12 เหมือนกันค่ะ บ้านนี้เป็นกระเพาะปัสสาวะอักเสบฉีดยาฆ่าเชื้ออยู่ 5 วัน..

ทีมกันยาเหมือนกันค่ะ พึ่งมาแพ้ตอน11วีค เวียนหัว อ้วก กินอะไรไม่ค่อยได้ ง่วงตลอดเวลาเลย ตอนนี้13วีค+1ไม่ค่อยมีอาการแล้ว นอกจากกินเท่าไหร่ก็ไม่อิ่มค่ะ แม่กินเก่งมาก😆😆

ทีมกันยาค่าาาา ตั้งแต่รู้ว่าท้องไม่เคยสัมผัสคำว่าแพ้ ไม่เคยอ้วกซักครั้งเลย5555 แต่น้องไม่ชอบกินปลาร้ากับกระเทียม แม่เหม็นมากๆ แต่ก็ไม่เคยอ้วกเลยน้าาา😁

บ้านนี้ 3 กันยาค่ะ นัดฟังผลดาวน์วันจันทร์หน้า พึ่งมาแพ้ท้องตอน 12 สัปดาห์ ชอบกินของหวานและที่เป็นเส้นๆซาวน์ดูน้องไม่ให้ดูเพศค่ะ หันหลังให้😂 สงสัยงอนแม่

ทีมกันยาค่ะ บางทีกินยาเลือด,โฟลลิก ยิ่งทำให้แพ้ เรานี่ตั้งแต่กินยานั้น อ๊วกพุ่งตลอดเลย😅😅 เลยเปลี่ยนไปกินก่อนนอน ตอนนี้อาการดีขึ้นมาก็เลย😁

กำหนดคลอด 5 กย ค่ะ ไม่แพ้ท้องเลยค่ะ ชอบกินผลไม้ ชอบของเปรี้ยว วันนี้ 16 สัปห์ดาตรวจคัดกรองดาวน์ฯแล้วค่ะ รอผล 1 เดือน ส่วนเพศมองไม่เห็นเลยค่ะ

ทีมกันยายนจ้าแต่ไม่แพ้ท้องเลยมีแค่เหนื่อยหิวมากง่วงนอนชอบกินของหวานของเปรี้ยวไม่เลยตอนนี้ได้13+1แล้วจร้า ไม่รู้ว่าน้องชายหรือหญิงคะ

1y ago

ของแม่ชอบของหวาน สรุปได้ลูกสาวค่ะ จากก่อนท้องไม่ทานของหวาน

บ้านนี้ 16w หายแพ้แล้วค่ะ รอลุ้นเหมือนกันค่ะว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ไปซาวด์รอบที่แล้วแอบเสียดายน้องหนีบไว้ ไม่ให้ดูเลย. 😂

4กันยาค่ะเเพ้หนักเลยน้ำหนักลง5โลตอนนี้ยังไม่ขึ้น เเต่ลูกน้ำหนักตามเกณฑ์ค่ะตรวจนิฟตี้ได้ลูกสาวค่าา หายเเพ้ไวๆนะคะ🥰

25กันยาจ้า ยังแพ้หนักมากเหมือนเดิม 13วีคแล้วค่ะ แพ้แบบชนิดที่กินอะไรไม่ได้เลย 😭😭 แต่ต้องพยายามกิน เพื่อตัวเล็กจ้า 😍😍

1y ago

ของเค้า ให้ยาลดอาเจียน กลูโคส น้ำเกลืออยู่2วันเป็นอะไรที่ปวดแขนสุดๆ พอหมดฤทธิ์ยาหนักคือเก่า 😅😅