สอบถาม

ขอถามคุณแม่ๆหน่อยจ้า กำหนดคลอดเดือนมีนาคม ควรเตรียมของไว้เลยรึป่าวค่ะ ตอนแรกว่าจะเตรียมแต่คุณยายบอกไม่ให้เตรียม อยากรู้ว่าแม่บ้านอื่นเตรียมหรือยังค่ะ?

31 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้กำหนด26มีนา พึ่งมาซื้อตอน8เดือนจ้าเพราะโดนห้ามเตรียมเหมือนกันแต่มีงานเบบี้ที่เมืองทองพอดี8เดือนแล้วใครจะห้ามจะบ่นไม่สนแล้วจ้า เงินซื้อของก็เงินเรา อีกอย่างไม่เตรียมตอนนี้ วุ่นวายแน่นอน ให้คนอื่นไปซื้อจะไม่ถูกใจเราอีก เรยไปเดินวันเดียวได้ของครบหมดแล้ว ซักเรียบร้อยจัดกระเป๋าเรียบร้อย

25มีนา ของครบพร้อมคลอดแล้วค่ะ ตอนแรกแม่ก็ไม่ให้เตรียมค่ะ แต่แอบซื้อ กลัวคลอดมาแล้ววุ่นวายค่ะ ไหนจะเจ็บแผล ไหนจะดูลูก กลัวพ่อเค้าซื้อไม่ถูกใจอีก เลยจัดการซื้อเองสะหมดเลย ตอนนี้ของใส่ท้ายรถพร้อมไปรพ.ตลอดเวลาคะเพราะเริ่มเจ็บเตือนละ ไม่น่ารอดถึงมีนาค่ะ ดูๆ แล้ว🤣🤣🤣

VIP Member

7มีนา ซื้อครบซักครบเครียมใส่ตระกร้าพร้อมหิ้ว พึ่งมาซัก34วีค โอ้โห้นั่งซักไม่ไหวจ้าได้ซักเครื่องแทน ถ้าแม่ซื้อช้าแล้วฉฉ.คลอดก่อนกำหนดแม่จะไม่มีให้น้องใส่นะคะ ซื้อทีเดียวโครมๆหมดเงินเยอะ หมื่น+เลยก็มี แม่ไหวมั้ย

4y ago

ขนาดเราเตรียมไวแต่มาซักตอน8เดือนนั่งซักไม่ไหว เอาลงปั่นเลย😂

เราคลอด25มีนาคม เราเตรียมไว้แล้วเหมือนกัน เพื่อฉุกเฉินคลอดก่อนจะได้มีเสื้อผ้าและของใช้ บางส่วน...เพราะคนแรกเราคลอดก่อนกำหนดแม่กะแฟนต้องวิ่งกันหาซื้อของวุ่นไปหมดเลย 😀😀😀

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

บ้านนี้ 9 มีค. เตรียมครบพร้อมหิ้วแล้วจ้า ตอนนี้เท้าเริ่มบวม กลัวคลอดก่อนกำหนด ปกติบ้านนี้จะคลอด 38 สัปดาห์ ถ้าครบ38 สัปดาห์ 24 กพ.นี้ก็น่าจะแตกแล้วจ้า

อ่านเพิ่มเติม

20พฤษภา เราเตรียมเกือบครบแล้วค่ะ เพราะท้องก่อนหน้านี้ คนแก่ก็บอกแบบนี้เหมือนกัน พอถึงเวลาจริงๆ เตรียมไม่ทัน ไม่มีตังพอบ้างแหละ เลยทยอยซื้อไว้

บ้านนี้ทะยอยซื้อตั้งแต่รู้เพศเลยคะถ้ายิ่งท้องใหญ่เดินไปซื้อไม่สะดวกแล้ว ถ้ารอตอนคลอดก็หวังพึ่งใครซื้อถ้าไม่ถูกใจเราอีกก ยิ่งหงุดหงิดคะ

บ้านนี้พึ่งเตรียมตอน8เดือนคะ ตอนนี้ครบแล้ว แต่ยังไม่ซักจ้า กำหนดคลอด13มีนาคะ หมอนัด15ที่จะถึงนี้ ค่อยซักเตรียมจ้า เผื่อได้คลอดก่อนอิอิ😍

มีนาเค้าซักเตรียมพร้อมค่ะ ตอนแรกคนแก่ก็ไม่ให้ซื้อ แต่ถ้าไม่เตรียมนี่ลำบากเลยจ้า ไหนจะต้องมาซักอีก แล้วมีหลายอย่างด้วยค่ะแม่

VIP Member

บ้านนี้เตรียมเกือบจะครบแล้วค่ะ กำหนดคลอด 23 มีนาคม เตรียมไว้ก็ดีนะคะ พอถึงเวลาจะได้ไม่ต้องวุ่นวายมาก แล้วจะได้เลือกของด้วย

อ่านเพิ่มเติม
คำถามที่เกี่ยวข้อง