ตรวจนิฟตี้ อายุ 34 ลูกคนแรก ควรตรวจไหมคะ

อายุ 34 ลูกคนแรก ควรตรวจนิฟไหมคะ

39 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สำหรับเรา เราตรวจค่ะอายุ 31 ตรวจเพื่อความสบายใจว่าน้องไม่เป็นโรคทางพันธุกรรม ถ้าสมมติผิดปกติเราจะได้ตัดสินใจถูกว่าควรรักษาน้องไว้ดีหรือไม่ บางทีการที่ให้เค้าเกิดมาในสภาพที่ไม่สมบูรณ์ก็สงสารน้องค่ะเค้าจะไม่มีความสุข อันนี้ความคิดสำหรับเราเองนะคะ แต่โชคดีที่ผลออกมาปกติ

ควรตรวจตามกำลังเงินค่ะ ถ้าพร้อมก็ตรวจนิฟเลย แต่ถ้าไม่พร้อมก็เจาะน้ำคร่ำค่ะ ส่วนตัวตอนท้องแรก อายุแม่ก็ 34 คลอดตอน35 ก็ตรวจนิฟค่ะ พอท้อง2 จะคลอดกรกฎานี้ แม่ตรวจเลือดธรรมดาเพราะผลเสี่ยงต่ำทุกอย่างหมอเลยไม่แนะนำเจาะน้ำคร่ำเพิ่มค่ะ

31ตรวจนิฟค่ะ เพราะว่าวันที่ไปหาหมอ อายุ22ลูกเปนดาวน์มายุติการตั้งครรภ์ หมอเลยบอกว่าควรตรวจทุกช่วงอายุ ถ้าไม่มีกำลังทรัพย์ ตรวจแบบโครงการฟรีได้ แต่เราอยากรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับลูกจัดทุกคู่โครโมโซมเลยค่ะ

VIP Member

ควรตรวจค่ะคุณแม่ ไม่ว่าอายุเท่าไหร่ก็มีความเสี่ยงทั้งหมดค่ะ อย่างน้อยๆก็ 5 คู่หลักที่คุณหมอแนะนำขั้นต่ำค่ะ และถ้ามีกำลังทรัพย์เพิ่มสักหน่อยถึงค่อยอัพเกรดเป็นตรวจครบทุกคู่ และ โครโมโซมเพศค่ะ

ควรตรวจค่ะ เพราะจริงๆ ความผิดปกติของทารกในครรภ์ที่มาจากโครโมโซมเกิดขึ้นได้กับคุณแม่ทุกช่วงอายุเลยค่ะ เพียงแต่เมื่อคุณแม่อายุมากขึ้นโอกาสเสี่ยงก็จะมากขึ้นตามไปด้วยน่ะค่ะ

เราอายุ 32 ตรวจค่ะ เพื่อความสบายใจแถมรู้เพศด้วย เตรียมของเตรียมตัวไว้ล่วงหน้า ในขณะตั้งครรภ์เราจะได้ไปใส่ใจระวังเรื่องอื่นแทน ขอให้คุณแม่มีความสุขและปลอดภัยนะคะ

ตรวจเถอะค่ะ เพื่อความสบายใจ ท้องแรกอายุ 32 ไม่ได้ตรวจ แต่น้องปกติ ท้องท้องอายุ 35 เลยตรวจจ้า ผลปกติจ้า ผลตรวจจากนิฟตี้ สามารถพบความผิดปกติของลูกได้หลายอย่างเลยนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

แล้วแต่ค่ะ ถ้าคิดว่ายังไงก็รับได้ ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็เก็บไว้ ไม่ตรวจดีกว่า แต่ถ้าคืดว่าถ้าน้องดาวน์มาไม่เก็บน้องสงสารน้อง ก็ควรตรวจค่ะ

ควรตรวจค่ะ เพื่อความสบายใจน่ะค่ะ ถ้าไม่ตรวจนิฟ ก็ควรเจาะน้ำคร่ำ แต่จะเจาะที่อายุครรภ์ตั้งแต่ 17 18 สัปดา เป็นต้นไปค่ะ

บ้านนี้อายุ31​ ตรวจเพื่อความสบายใจเพราะเป็นไม่เป็นไม่ได้ขึ้นอยู่ที่อายุ​ สามารถเกิดขึ้นได้ทุกช่วง​

คำถามที่เกี่ยวข้อง