ใกล้ถึงวันคลอดแร้ว

ใกล้ถึงวันกำหนดคลอดแร้วยังไม่มีอาการเจ็บท้องเลย มีใครเคยเป็นแบบนี้ไหมค่ะ

ใกล้ถึงวันคลอดแร้ว
557 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ถึงกำหนด40Wก็ไม่มีอาการใดๆ 40+3หมอคลีนิคนัดไป รพ.เร่งคลอด แต่หมอที่ รพ.บอกว่าน้องสามารถอยู่ในท้องได้ถึง42W ไม่เร่งให้นัดมาคลอดอีกที 41+3 น้องตัวใหญ่ต้องผ่า ผ่าออกมา 4,400กรัม สรุปน้องเลยกำหนดจนสำลักขี้เทาต้องอยู่ ไอซียูทารกแรกเกิด9วัน แม่นอนร้องไห้ทุกวันเลย ไปเยี่ยมลูกเห็นลูกใส่สายเต็มปาก เจาะเท้า เจาะแขน เจาะสะดือ แม่นี่น้ำตาไหลเลย อยากเตือนแม่ๆอย่าปล่อยให้เลยกำหนด อย่าเชื่อหมอมากเกินไป

อ่านเพิ่มเติม
3mo ago

บ้านนี้39วีคแล้วยังไม่มีวี่แววอะไรเลย แม่พิมมาแบบนี้เริ่มกังวลแล้วนะคะ

ตอนนี้ 39 สัปดาห์ เริ่มปวดท้องเหมือนเวลามาประจำเดือน หนักที่ก้น แต่ยังไม่มีมูกน้ำตาล อยากให้เจ็บคลอดเอง ไม่อยากใช้ยาเร่ง ซึ่งครบกำหนดหมอนัด 9 ธันวา นี้ ตื่นเต้นรอเวลามาก่อนนี้กลัวคลอดก่อนกำหนด ตอนนี้จะครบกำหนดแล้วน้องยังไม่ออกมา กังวล ท้องแรก ฟังรอบข้างเยอะ อ่านเยอะ จนสับสนกับอาการ ตัวเอง กรดไหลย้อนหนักมาก ต้องกินนมจิบๆตลอดเมื่อรู้สึกกรดไหลย้อนและช่วยได้จริง

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

กำหนดวันเดียวกันเลยแต่ไม่มีอาการไรเลยมีแต่เจ็บระหว่างขากับปวดจิมิ

บ้านนี้กำหนดคลอด 29 มกรา แต่คลอดจริง 11 มกรา ไม่มีอาการเจ็บใดๆนอกจากท้องปั้นไม่คลาย พอดี๊พอดีตรงกับวันหมอนัด หมอเลยจับตรวจภายใน สรุปคือมดลูกเปิด 4 เซน แล้วก็แอดมิททันที หมอให้นอนรอคลอดก็ไม่เจ็บท้อง ให้ยาเร่งคลอดก็ไม่เจ็บท้อง จนต้องเจาะน้ำคร่ำเท่านั้นละ อาการปวดท้องปางตายก็มา เบ่งคลอด 17.00 น. ลูกออกมา 20.19 น. น้ำหนัก 4.045 #เข็ดแล้ว 😄

อ่านเพิ่มเติม

39วีค+6 ลูกตัวใหญ่ ไม่มีอาการเจ็บปวดใดๆ ปากมดลูกปิดสนิท แม่เชิงกรานเล็ก อยากคลอดเองสุดท้ายป้าหมอให้ผ่า ไม่อยากให้เกิน 40 วีค เพราะถ้าเลย ต้องเร่งคลอด แต่หากเร่งคลอดไปเด็กก้ออาจจะไม่ลงเชิงกราน เท่ากับเร่งไปให้เจ็บเปล่า เพราะยังไงสุดท้ายก็ต้องจบที่ผ่า สุดท้ายตัดสินใจผ่า ให้จบเจ็บต่อเดียวพอ

บ้านนี้ 40+3 วันที่ 30 ก.ย. หมอจะทำการเร่งคลอดให้ /ผ่าคลอด แต่ต้องดูว่าเด็กนน.เท่าไร ถ้านน.มากกว่า 3.5 จะทำการผ่าให้ ปกติท้องแรก ท้อง2 ก็คลอดปกติ 38+ มาท้อง3 ท้องนี้ เลยกำหนดคลอด

บ้านนี้ครบกำหนดคลอด พรุ่งนี้แล้วแต่ยังไม่มีวี่แววที่จะคลอดไม่มีอาการอะไรนอกจากมีตกขาวปนมูกแค่นั้นและปวดหน่วงๆๆๆเจ็บเตือนและก็ไม่มีอาการอะไรเรย 39+6แล้วพรุ่งนี้ก็ครบกำหนดคลอดแล้วพรุ่งนี้แม่จะไปโรงบาลแล้วหมอเขาจะเร่งคลอดให้ไหมคร่ แม่ๆๆบ้านไหนเป็นแบบนี้บ้างคร่

เราก็ไม่มีอาการเจ็บ/ปวดเลย ไม่มีน้ำคร่ำซึม ไม่มีตกขาว จน 39+6 w (18 ธ.ค 64) หมอนัดไปนอนรอคลอด (กำหนดคลอด 19 ธ.ค. 64) พอ ตี 2 วันที่ 18 เริ่มปวดถี่ทุก 5 นาที ก็เลยไป รพ. ปากมดลูกเปิด 2 ซม. ก็เลยแอดมิดรอปากมดลูกเปิด จนคลอดบ่าย ๆ น้ำคร่ำไม่มีรั่วซึมจริง ๆ ก่อนคลอดต้องเจาะถุงน้ำคร่ำ

อ่านเพิ่มเติม

อายุครรภ์เท่ากันเลยค่ะ ❤️🥳 บ้านนี้เจ็บท้องบ่อยมากค่ะ แต่จะเป็นปวดหลอกๆค่ะ ยังไม่ปวดคลอด ปวดท้องทุกคืน นอนตี 2-4 ทุกวันค่ะ (แต่นอนครบ 8-10 ชม./วันค่ะ) บ้านนี้อยากคลอดเอง แต่น้ำหนักลูกตอนนี้ 3544 หมอกลัวว่าจะคลอดเองไม่ได้ (ท้องแรก)

กังวนมากค่ะปกติถ้านับตามประจำเดือนจริงๆกำหนดคลอด7 พ.ย. แต่หมอกอัลตร้าซาวด์กำหนดคลอด28 พ.ย. ห่างกันตั้ง3อาทิตย์เลยค่ะ ตอนนี้น้องตัวใหญ่ กลัวว่าจะกำหนดวันคลอดผิดรึเปล่าค่ะ สอบถามแม่ๆมีแม่ๆคนใหนเกินกำหนดคลอดบ้างมั้ยค่ะ

เราตอนท้องแรกก็ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ พอครบกำหนด40w เจ็บท้องแล้วคลอดเลยค่ะ งงกันทั้งบ้าน😅 คลอดง่ายๆนะคะคุณแม่😊

2y ago

คลอดง่ายๆนะคะ☺️

คำถามที่เกี่ยวข้อง