มีใครเป็นแบบนี้ไหมค่ะ

มีใครเคยเป็นแบบนี้ไหมค่ะ ทัองได้6 สัปดาห์ค่ะ ช่วยแชร์ประสบการณ์หน่อยค่ะ อันตรายไหมค่ะ

มีใครเป็นแบบนี้ไหมค่ะ
15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอนนี้เราก็ตั้งครรภ์ได้ 6 วีคเหมือนกันค่ะ ก่อนหน้าเมื่อปี 62 เราเคยมีประวัติแท้งคุกคามอีกแค่ 1 สัปดาห์น้องจะมีหัวใจแล้ว แต่ยุๆก็มีเลือดออกจากนิดเดียวเริ่มเยอะโทปรึกษาหมอที่คลีนิค และซาวดูหมอบอกน้องไม่สมบูรณ์ และหยุดการเติบโต หมอไม่ได้ฉีดหรือให้ยากันแท้งให้ หมอปลอยให้หลุดไป ตอนนั้นเสียมากพอสมควรค่ะ บางคลีนิคถ้าน้องยังไม่มีหัวใจหมอก็ไม่แนะนำให้ฉีดหรือกินยากันแท้งนะคะ แล้ววันนี้ก็มีเลือดออกซึมๆติดทิชชู่มาเหมือนกันค่ะ ก็เลยโทรไปปรึกกษาที่โรงพยาบาลน่าขะดีกว่า เค้าแนะนำให้รีบไปพบคุณหมอแล้วซาวดูนะคะ แต่วันนี้หมอสูติออกเวรแล้ว เราเลยต้องทนรอไปวันพรุ่งนี้ค่ะ รีบไปพบหมอนะคะ หรือไม่ก็ลองโทไปโรงบาลที่ใกล้ที่สุด แล้วถามเจ้าหน้าที่รับสายดูว่า หมอสูติที่ประจำยังยุไหมนะคะ ไปพบหมอโรงบาลจะดีกว่านะคะ

อ่านเพิ่มเติม

คุณแม่ไปหาหมอให้หมอตรวจดูเลยค่ะ เคยมีมูกเลือดออกมาตอนตั้งครรภ์น้องได้7week แอดมิทรพ.1คืน หมอบอกว่ามีภาวะแท้งคุกคามค่ะ พออีกวันก็ให้กลับ กลับบ้านมามีอาการปวดท้องเลือดออกมากขึ้นเลยกลับไปหาหมออีก หมอก็บอกเหมือนเดิมค่ะว่ามันเป็นอาการเฉยๆไม่ได้ให้ยาหรือฉีดยาพอกลับมาบ้านน้องหลุดค่ะแท้งครบ เลยไปหาหมอค่ะแอดมิทอีก1คืน ถ้าน้องยังอยู่ตอนนี้ก็9 weekแล้วค่ะอยากให้คุณแม่ไปให้หมอตรวจนะคะคนท้องไม่ควรมีเลือดออกค่ะ แต่ก็อาจจะเป็นเลือดล้างหน้าเด็กค่ะ ขอให้น้องปลอดภัยแข็งแรงนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

ขอเราตอนแรกก็เป็นแบบนี้ค่ะ สักพักมาเป็นเลือดสดๆเลยค่ะ ตอนตั้งครรภ์ได้ 6 วีค เรารีบไปหาหมอค่ะ หมอเลยซาวด์ดูสรุปน้องยังอยู่ค่ะพบถุงตั้งครรภ์กับไข่แดง ได้ยากันแท้งมาทาน ตอนนี้ 30 วีคแล้วค่ะ น้องแข็งแรงดี รีบไปหาหมอนะคะแม่

2y ago

ถ้าหลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยงค่ะ นั่งรถไกลไม่ค่อยมีปัญหานะคะ แต่ที่ควรเลี่ยงคือการยกของหนักค่ะ ของเราหมอสั่งห้ามอุ้มลูกคนโตเลยค่ะ แต่เราใช้ชีวิตปกติค่ะยังขับรถไปทำงานเหมือนเดิมแต่เราลดการเดินให้น้อยลงค่ะ

เราก็เป็นเหมือนกันหาหมอตรวจแล้วอันตร้าซาวเขาบอกเราไม่พบถุงตั้งครรภ์​ทั้งที่หมอก็ตรวจฉี่แล้วขึ้น2ขีดพอเขาตรวจภายในเขาบอกมีแต่ตกขาวไม่มีเลือดออกเรานี่งงกับผลวิจัย​ที่หมอบอกมากสรุปตั้งครรภ์​มั้ย

2y ago

แล้วสรุปคุณแม่ตั้งครรภ์ไหมคะ

ไปหาหมอดีที่สุดค่ะ ของเราก็เป็นตอน4เดือน แต่พอไปตรวจ พบเป็นติ่งเนื้อ หมอจะตัดติ่งส่งแล๊บว่าใช่เนื้อร้ายมั้ย ยังไงพบคุณหมอดีที่สุดค่ะ เอาใจช่วยคุณแม่นะคะ

TapFluencer

เป็นเหมือนกันและยังเป็นอยู่ พึ่งออกจาก รพ วันนี้ ภาวะแท้งคุกคามค่ะ ลองไปหาหมอนะคะ คุณหมอแนะนำให้ค่ะ ของแต่ละคนก็แตกต่างกันไปค่ะ

แท้งคุกคามค่ะบ้านนี้ออกน้อยกว่านี้แค่เท่าหยดน้ำตา ได้นอนรพ.2คืนและได้ยากันแท้งมากินอีก7วันตอนนี้27+5แล้วค่ะ

เคยเป็นอยู่คะอีกวันเลยรีบไปหาหมอ ดีนะไม่เป็นไร หมอบอกถ้าไม่ปวดท้องรุนเเรงก็คือไม่เป็นไรตอนนี้ 34W แล้วคะ

รีบหาหมดเลยค่ะของเรา6wมีเลือดออกหมอซาวดูเจอแต่ตัวอ่อนไม่เจอหัวใจสรุปแท้งค่ะ

ตอนนี้ก็กำลังเป็นเหมือนกันเลยค่ะเคลียดมากๆ

คำถามที่เกี่ยวข้อง