20w5d

แม่ๆบ้านไหนรู้เพศลูกบ้างแล้วค่ะ บ้านนี้ยังไม่รู้เพศเลยคะ หมอแค่ให้ฟังการเต้นหัวใจของน้องแค่นี้ หมอไม่อัลตราซาวด์ให้คะ จะทำไงถึงจะได้อัลตราซาวด์รู้เพศลูกคะ ??

34 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

19.5 วีคพึ่งไปซาวมาค่ะ ตอนเเรกไปหาหมอที่อนามัย เเล้วหมอเเนะนำว่า จะห้าเดือนเเล้วต้องซาวหมอเลยให้ไปคลีนิคหรือไม่กก้อไปรพ.เลยตัดสินใจไปคลีนิค เสียตัง700 เเต่ได้เหนหน้าลูกเเลตรวจความสมบูรณ์ของหัวใจ รู้เพศก้อคุ้มน่ะค่ะ ลองไปซาวที่คลีนิคดูค่ะ

ถ้าอยากซาวละเอียดต้องใปคลีนิค แต่ถ้าฝากคลีนิคเค้าก็น่าจะซาวทุกรอบ ค่าใช่จ่ายต่อครั้งก็เยอะหน่อย ถ้าแม่ฝากรพ.รัฐ แล้วแต่เค้าจะซาวให้ตอนใหนค่ะ บ้านนี้32 w แล้ว พึ่งใด้ซาวรอบเดียวเอง นอกนั้นตรวจปกติ

บ้านนี้หมอจะซาวน์ให้ตั้งแต่​ 12​ วีคเลยค่ะ​ (ไปหาตอน​ 8​ วีคหมอบอกเห็นน้องชัดมาก​ 12​ วีคน่าจะได้ลุ้นเพศ)​ แต่เจ้าตัวเล็ก​ดันลุกขึ้นนั่งเอาขาปิดซะอีก​ อดเห็นเลยค่ะ

นี่ได้ซาวด์ตอน18วีคจากคลีนิคแล้วยาวเลยยังไม่ได้ซาวด์อีก ถามพยาบาลแล้วจะได้ซาวด์อีกที32วีค รอวนไปค่ะคิดถึงอยากเจอลูกแล้วตอนนี้29วีค นับวันรอเดือนหน้าไม่ไหวแล้ว

บ้านนี้22wหมอยังไม่ซาวเพศฝังแต่เสียงหัวใจหมอบอกว่าตรวจเลือดไปก่อนตอนนี้ต้องค่อยๆทะยอยค่าใช้จ่าย นัดซาวเพศก็17มิย.โน้นล่ะ เอกชน

เหมือนกันเลยคะ นี่23w4วันแล้วคุณหมอไม่ซาวด์ดูเพศเลย ได้แต่ฟังเสียงหัวใจ ฝากที่คลีนิคคะ ซาวด์ครั้งแรกครั้งเดียวเลย 😭

ถ้ารพ.รัฐเค้าจะซาวน์ให้ไม่กี่ครั้งค่ะส่วนมากจะฟังเสียงหัวใจมากกว่า ไปซาวน์คลินิคเองก้ได้ค่ะ บอกละเอียดด้วยค่ะ

4y ago

เราเสีย300ค่ะแบบ2มิติ

เสียงหัวใจน้องเท่าไหรค่ะถ้าต่ำกว่า145น่าจะ ผช ค่ะถ้าสูงกว่า145น่าจะผญ เอาไปลุ้นเล่นๆนะค่ะ😁

4y ago

คุณหมอบอกว่า 140 จ้าเต้นปกติ

ต้องลองไปคลีนิคดูค่ะแม่ หมอจะซาวด์ให้ บ้านนี้รอลุ้นเดือนหน้าค่ะ ตอนเจาะน้ำคร่ำ

4y ago

โอเคค่า

VIP Member

นี้ฝากรพ.รัฐซาวให้ทุกครั้งตั้งแต่5วีคเลยนะคะแล้วก็ซาวตลอดทุกครั้งที่ไปค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง