ทีมเมษา 66 😂

แม่ๆทีมนี้มีอาหารแพ้กันบ้างไหมคะ บ้านนี้น้ำหลังลด 3 กิโล 🥹

ทีมเมษา 66 😂
78 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้เเพ้หนักมากค่ะทานอะไรไม่ได้เลยน้ำก็ทานไม่ได้อ้วกปนเลือดไปหาหมอทั้งฉีดยาทั้งกินยาก็ไม่หาย ก่อนท้องน้ำหนัก45 พอเเพ้ท้องเหลือ41 ปัจจุบัน18wหายเเพ้เเล้วน้ำหนักขึ้นมาโลนึง🥲

น้ำหนักขึ้นนิดหน่อยค่ะ แม่ไม่แพ้ ไม่อะไรเลย ตอนแรกคิดว่าน้องไม่อยู่แล้ว สรุป น้องนอนหลับเก่งมากเวอร์ ไปซาวล่าสุดก็เอามือปิดหน้าไม่ให้หมอดูปาก หมันเขี้ยวสุดๆ😆

ตอนนี้ 11สัปดาห์น้ำหนักลดไป 5 โลค่ะ แพ้หนักมาก กินแล้วอ้วกออกหมด อ้วกวันละไม่ต่ำกว่า 4 รอบ มากสุดเป็น 10 แทบจะเป็นลม ตอนนี้เริ่มดีขึ้นแล้วค่ะเหลือวันละ รอบสองรอบ

บ้านนี้ไม่แพ้เลย แต่ชอบกินก๋วยเตี๋ยวมาก กินเป็นมื้อเช้าติดต่อกันมา 3 เดือนติด บ้านนี้ก่อนท้อง น้ำหนัก 109 โล ตอนนี้ท้องได้ 5 เดือนแล้วน้ำหนักขึ้นมา 5 โลหมอบ่นมาก

บ้านนี้ช่วงแรกๆแผ้ค่ะแต่ะอะไรไม่ได้เลยน้ำหนักลดเยอะมากตอนนี้กินไม่หยุดเลยน้ำหนักขึ้นมาจะ70แล้วค่ะก่อนท้อง64-65ค่ะน้องในท้องก็อวบอิ่มลงทั้งแม่ทั้งลูกค่ะ

ทีม เมษา 66 เหมือนกันค่ะ แพ้ท้องเบื่ออาหาร เวียนหัว ตั้งแต่ 1-2 เดือนแรก ค่ะ ตอนนี้ 11 weeks แล้วค่ะ นน.ไม่ค่อยลด เพิ่มมา 2 โล ค่ะ สู้ๆนะคะ คุณแม่🥰

2y ago

ตอนนี้ จะ13 วีคแล้วค่ะ เพิ่งกลับมาเวียนหัว คลื่นไส้ อีกรอบ ค่ะ

ทีมเมษาเช่นกันค่ะ11วีค แพ้หนักเช่นกัน อ๊วกจนร้องไห้ นั่งร้องไห้คนเดียวก็มี ทรมานจริงๆค่ะ ยิ่งตอนนี้เหม็นข้าวไปอีก กินข้าวลงไปก็เหมือนไม่ลง

2y ago

เรานอนไป 2รอบเลยค่ะ อ๊วกเป็นสุด แพ้แบบหนักหน่วง..เหนื่อยยยยมากกก

ทีมเมษาเหมือนกันค่ะ ก่อนตรวจคือแพ้ท้องหนักมาก พอรู้ว่าท้องปุ๊บ อาการแพ้ท้องไม่มีเลยค่ะ เหมือนน้องอยากให้รู้ว่า แม่มีหนูอยู่นะ 😁

บ้านนี้หิวเก่งค่ะ กินเยอะ พอหิวไม่ไม่กินจะอวกขึ้นมาทันที คือหิวแล้วต้องกินเลย ตอนนี้12สัปดาห์น้ำหนักขึ้นมา3kg

1y ago

เป็นเหมือนกันเลยคะ

เราแพ้ตั้งแต่ช่วงแรกๆๆ4w พอเข้า10wอาการค่อยๆหายไป กินเยอะ กินจุกจิก ตอนฝากท้องนน.ขึ้น แต่ชั่งล่าสุดนน.ลงมา หิวทั้งวัน

คำถามที่เกี่ยวข้อง