นอนไม่หลับ ขอกำลังใจหน่อย

อยากระบายหน่อยค่ะนอนไม่หลับเลยถ้าพ่อของลูกนอนด้วย เค้าจะกอดทั้งคืน เราดิ้นมานอนเองก็จะลากเข้าไปกอดอีก ทำให้นอนไม่พอ บอกพ่อน้องแล้วก็ยังกอด 🥺 แม่อยากนอนให้เต็มอิ่ม ขอกำลังใจหน่อยค่ะ 😪 ง่วงนอนทุกวันเลย ตอนนี้อายุครรภ์ 6 เดือนแล้วค่ะ

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

จริงค่ะ นอนคนเดียวว่านอนหลับยากแล้ว นอนกับสามียิ่งลำบากเข้าไปใหญ่ นางติดกอดค่ะ ปกติไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันเจอกันเดือนละ 3-4 วัน ถ้านางกลับไปทำงานนางก็จะนอนกอดหมอนข้างเอา แต่ถ้ามาอยู่บ้านนางจะติดกอดเราค่ะ กอดไม่พอขาก่ายทับท้องด้วยเพราะนางยังไม่ชินที่ท้องเราใหญ่ขึ้น บางทีเราจับออกนางก็ทนได้ไม่ถึง 5 นาทีค่ะ ควานหาเราเหมือนเดิม ดึกๆมามือล้วงมาลูบท้องวนไปวนมาอีก นี่ยิ่งเป็นคนตื่นง่ายแต่หลับยาก โคตรจะหงุดหงิดเลยค่ะ แค่ปวดฉี่กลางดึกบ่อยก็ทรมานจะตายอยู่แล้ว แต่ไม่พูดไปตรงๆ นางเป็นคนขี้น้อยใจ ก็รู้สึกดีหน่อยตรงที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดนี่แหละค่ะ ไม่งั้นแม่ก็ระเบิดตู้มมม 😂

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

บ้านนี้ก็เจอกันอาทิตย์ละสองสามวันเองค่ะ สงสารพ่อเค้าอยากกอด แม่ก็นอนไม่หลับวนไป

หัวอกเดียวกันค่ะบ้านนี้ทั้งกอดทั้งก่ายเลยค่ะเราก็เริ่มท้องใหญ่แล้วรู้สึกอึดอัดนอนไม่หลับแต่ตอนนี้เราใช้หมอนข้างกั้นแล้วค่ะเพราะเราต้องนอนตะแคงข้างด้วยเพราะท้องใหญ่เขาก็กอดเราได้ค่ะแต่อาจจะไม่ใกล้เหมือนเดิม แต่เราจะรู้สึกสบายขึ้นค่ะแม่ลองดูนะคะ

3y ago

ขอบคุณมากค่ะ แม่จะลองหาวิธีการดู

บ้านนี้ต่างคนต่างนอนค่ะกลัวพ่อมาทิ่มน้องค่ะ​ แอบสงสารเหมือนกันปกติพ่อชอบกอด​ ตอนนี้แม้กอดก็ไม่ได้เพศสัมพันธุ์​ก็ห้ามมีจนถึงคลอดเนื่องจากเสี่ยงแท้งคุกคาม

ไม่เหมือนคุณพ่อบ้านนี้เลย โดนตัวไม่ได้เค้าบอกอึดอัด เป็นตั้งแต่แต่งงานใหม่ๆ พอท้องเลยโชคดี เพราะต่างคนต่างนอน ตอนนี้จะมากอดเราอึดอัดแทน😁

แม่บ้านนี้แยกกันนอนตั้งแต่ 2 เดือนค่ะ แพ้คุณพ่อมากค่ะ 😄😄😄 แยกนอนซะเลย แต่พ่อบ้านบ้านนี้เขาก็เข้าใจนะค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ชอบเอาเท้ามาถูที่ขาเรา แล้วก็นอนก่ายจนเราหงุดหงิดบางครั้งจนร้องไห้อยากนอนแต่มันนอนไม่หลับ

VIP Member

ก็กอดคุณพ่อเองเลยสิคะ เลือก position ที่คุณแม่รู้สึกสบาย หรือ อย่างที่คุณแม่อีกท่านบอก ใช้หมอนข้างช่วย

VIP Member

บ้านนี้เริ่มเป็นตั้งแต่ท้องสัก4/5ด.​ เหมือนไม่อยากให้กอดให้ก่ายแต่ให้นอนใกล้ๆก็พอ

แม่บ้านนี้ชอบให้คุณพ่อกอดค่ะ ยิ่งได้กลิ่นคุณพ่อยิ่งนอนหลับสนิทค่ะ

ส่วนเรานะนอนคนเดียวจะไม่หลับเลยต้องมีแฟนนอนกอดตลอด

3y ago

สงสัยติดคุณพ่อมากๆเลยนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง