ท้องแรกค่ะอายุ38ปี กังวลมากค่ะรอฟังผลน้ำค้ำที่เจาะตอนนี้อายุครรภ์จะ5เดือนแล้วค่ะ

ขอกำลังใจหน่อยค่ะ

ท้องแรกค่ะอายุ38ปี  กังวลมากค่ะรอฟังผลน้ำค้ำที่เจาะตอนนี้อายุครรภ์จะ5เดือนแล้วค่ะ
50 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราอายุ 35 จะได้เจาะเหมือนกันค่ะเห็นมีคนบอกว่าเจาะน้ำค้ำเสียตังใช้ป่าวค่ะ..เพราะท้องก่อนเราไม่ได้เจาะเพราะอายุยังน้อย แต่ตอนนี้หมอบอกอายุเริ่มเยอะต้องเจาะน่ะค่ะ

สู้ๆค่ะ ทำใจสบายรอข่าวดีนะคะ เราก้อท้องแรก อายุ 36 ปี เจาะน้ำคร่ำไปเมื่อ 19W ตอนนี้ 28W แล้ว ผลออกมาปกติ รอน้องเติบโตในท้องแข็งแรงอย่างเดียวค่ะ 👶🏻👶🏻👶🏻

ขอให้ปลอดภัยนะคะ...บ้านนี้38 หมอให้เจาะเลือดก่อน ถ้าผิดปกติถึงได้เจาะน้ำคร่ำ...ดีที่ผลเลือดความเสียงต่ำ..เลยไม่ได้เจาะน้ำคร่ำ.....ผลออกมาต้องดีคะแม่

ไม่ต้องกังวลค่ะ บ้านนี้ก้อไปเจาะน้ำคร่ำมาวันที่16/8ค่ะ อายุ38ค่ะ แล้วท้อง3ด้วยจ้า คุณหมอตอนซาวด์ก่อนเจาะน้ำคร่ำ ก้อบอกว่าน้องแข็งแรงดีค่ะ

บ้านนี้ท้องแรกคลอดน้องตอนแม่ 37 ตอนนี้น้อง 1.6 ขวบแล้ว และกำลังท้องสองอยู่ อายุครรภ์ 9 สัปดาห์ ตรวจ Nipt ทั้ง 2 ค่ะ ท้อง 2 รอตรวจสิ้นเดือนนี้ค่ะ 🥰

เหมือนกันเลยค่ะแม่ พี่จะ39แล้วคนแรกเพิ่งมาได้6เดือน แต่ผลน้ำคร่ำออกมาปกติค่ะ ได้ผู้หญิงสมใจพ่อเค้าด้วย ทำใจให้สบายค่ะ อย่าเครียจ

สบายๆไม่ต้องคิดมาก เรา อายุ36ปี ท้องแรก ปกติดีค่ะ หมอเดี๋ยวนี้เก่ง หมอบอกว่า อายุคุณแม่ ประมาณนี้แหละ ความพร้อมมาแล้ว ปกติค่ะ

ท้องได้19w ก่อนท้องน้ำหนัก96โลเป็นคนอ้วน แต่พอท้องมาได้18Wน้ำหนักขึ้นมา97.7น้อยไปมั่ยค่ะ แต่หมอบอกว่าดีเราอ้วนให้ขึ้นน้อยๆระดี

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ตรวจเลือดก็ปกติทุกอย่าง แต่ได้กินเฉยเลย

ที่นี่เจาะเลือดก่อนค่ะ ถ้าเสี่ยงถึงเจาะน้ำคร่ำ แต่พอดีผลเลือดไม่มีความเสี่ยงเลยรอดตัวไป คุณแม่สุ้สุ้นะคะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ บ้านนี้ท้องแรก 36 ค่ะ เลือกเจาะเลือดนิฟตี้ ผลตรวจความเสี่ยงต่ำไม่ต้องเจาะน้ำคร่ำค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง