สนใจทำประกันให้ลูกที่กำลังจะคลอดค่ะ ควรเป็นตัวไหนดี

สนใจทำประกันให้ลูกที่กำลังจะคลอดค่ะ อยากถามแม่ๆว่าปกติเด็กเล็กเค้าจะป่วยบ่อยมั้ยคะ แล้วถ้าจะสมัครประกันเด็ก ควรเป็นตัวไหนดี มีที่คุ้มครองแบบเหมาจ่ายมั้ยคะ รบกวนหน่อยนะคะ แม่ไม่ค่อยรู้เรื่องประกันสุขภาพเท่าไรค่ะ

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เด็กเล็กเค้าค่อนข้างป่วยบ่อยค่ะ เพราะภูมิเค้ายังไม่แข็งแรง นิดหน่อยก็น้ำมูกไหลแล้ว ยิ่งถ้าพ่อแม่มีประวัติภูมิแพ้ หรือเป็นโรคหอบโรคเลือดอะไรแบบนี้ คือเตรียมตัวได้เลย เพราะน้องน่าจะป่วยตามพันธุกรรมค่ะ อย่างบ้านเราน้องไม่ค่อยแข็งแรงเหมือนคุณพ่อ เราเลยรีบทำประกันเด็กเหมาจ่ายของ SCB ไว้ให้ตั้งแต่ตอน 1 เดือน 1 วันเลยจ้า โชคดีที่น้องยังไม่เคยป่วยหนักแบบที่กลัว แต่เวลาเด็กเล็กแอดมิททีก็กระเป๋าเบาอยู่นะคะ ทำประกันไว้คุ้มกว่าค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ลองติดต่อคนนี้ดูนะคะแม่ ชื่อคุณต่าย 0642894714 เป็นตัวแทนที่ดูแลที่บ้านอยู่ค่ะ วางแผนให้ตามงบเลย คอยให้คำแนะนำ และบริการเรื่องการเคลม ปล.ส่วนตัวซื้อประกับกับหลายเจ้า ทั้งมีตัวแทนและไม่มีตัวแทน (โทรศัพท์, ธนาคาร) ปัญหาที่เจอคือ แบบที่เราทำแบบที่ไม่มีตัวแทนดูแล เวลาเคลมนี่คือ ต้องจัดการเองทุกอย่าง ทั้งส่งเอกสาร ตามเรื่อง ค่อนข้างยุ่งยากค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

มายืนยันว่าเด็กเล็กป่วยบ่อยแน่นอนแม่ ยิ่งถ้าคนในบ้านมีประวัติป่วยบ่อย หรือไม่แข็งแรงก็ชัวร์ค่ะ แต่แม่อย่ากังวลไปนะคะเพราะถ้าเราดูแลดีก็ช่วยได้เยอะค่ะ ถ้าสนใจทำประกันเด็กเราแนะนำของ SCB Delight Care ค่ะ ตัวนี้เป็นประกันเด็กแบบเหมาจ่าย คุ้มครองตอนน้องเข้าโรง'บาล จ่ายค่าประกันเฉลี่ยวันละไม่ถึงร้อยค่ะ ไม่เกินรายได้แม่ๆอย่างเราแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม

มีประกันแบบเหมาจ่ายสำหรับเด็กเล็กอยู่ค่ะ เป็นของ SCB ตัวนี้คุ้มครองตั้งแต่อายุ 1 เดือน 1 วัน น้องสมัครคนเดียวได้เลยแบบไม่ต้องให้พ่อหรือแม่สมัครก่อน 1 คนค่ะ บ้านเราก็สมัครตัวนี้ให้ลูก 2 คน เด็กๆเค้าจะป่วยบ่อยค่ะ นานๆได้ใช้ทีก็คุ้มอยู่นะคะ

ต้องทำตอนลูกอายุ1เดือน1วันไปแล้วค่ะ ประกันถึงจะรับทำ ส่วนเด็กป่วยบ่อยมั้ยอยู่ที่เราเลี้ยงดูด้วยส่วนนึงค่ะ แต่ถ้าป่วยทีไม่มีประกันจ่ายอ้วกเลยค่ะทำไว้ดีกว่าอยู่แล้ว เพราะลูกไปนอนแค่3คืนปาไป7หมื่นถ้าไม่มีประกันแม่ทรุดเลยค่ะ5555

Super Mum

เด็กบ้านนี้ตอนเล็กๆ มีไข้ตอน 4 เดือน หลังฉีดวัคซีนเท่านั้นค่ะ ความแข็งแรงของเด็กแต่ละคนไม่เหมือนกัน ส่วนประกัน แม่ลองดูที่โฆษณาในแอปนี้ดูนะคะ ของแบ้งค์สีม่วง เท่าที่ดูก็ครอบคลุมอยู่นะคะ

จะบอกว่าaiaดีที่สุดคุมมาก​ เพราะเด็กเล็กจะเป็นอะไรทีง่ายมาก​ มีค่าชดให้คืนละ1พันค่ะ​ มีแบบเดือนต่อเดือน​ 3เดือน​ และ6เดือน​ ปีต่อปีก็ได้ค่ะ​ แนะนำกว่าดีรักรพ.รัฐ​ เจอมากกับตัวค่ะ​

มีของเอสซีบีที่เป็นของเด็กเล็ก 1 เดือน 1 วันขึ้นไปจ้า เราว่าถ้าอยากทำประกันให้ลูกก็ควรทำเลย ไม่ต้องรอให้ป่วยหนักก่อน เพราะถ้าลูกมีประวัติป่วยหนักแล้วจะทำประกันยากขึ้นค่ะ

โตเกียวมารินค่ะ แต่ต้องรอ 30 วันถึงจะทำได้ ราคาประมาน 27,000-32,000 ได้ยินว่าขึ้นราคาค่ะ