สนใจทำประกันให้ลูกที่กำลังจะคลอดค่ะ

สนใจทำประกันให้ลูกที่กำลังจะคลอดค่ะ อยากถามแม่ๆว่าปกติเด็กเล็กเค้าจะป่วยบ่อยมั้ยคะ แล้วถ้าจะสมัครประกันเด็ก ควรเป็นตัวไหนดี มีที่คุ้มครองแบบเหมาจ่ายมั้ยคะ รบกวนหน่อยนะคะ แม่ไม่ค่อยรู้เรื่องประกันสุขภาพเท่าไรค่ะ

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้น้องท้องเสียรุนแรงค่ะ ดีที่สมัครประกันเหมาจ่ายของ SCB ไว้ เพราะตอนเคลียร์เงินแล้วเห็นค่ารักษาแอบวูบค่ะ คิดในใจว่าถ้าไม่ทำประกันไว้จะต้องลำบากแน่ๆ ตอนก่อนสมัครคือคิดจุกจิกไปเรื่อยค่ะ แอบงกเงินหน่อยๆ แต่พอต้องเคลมจริงคือดีใจที่เลิกคิดเรื่อยเปื่อยได้

VIP Member

ประกันของ scb ตัวนี้เด็ก 1 เดือน 1 วันสมัครได้ค่ะ ค่าประกันเค้าคิดตามอายุน้องกับเพศของน้องค่ะ เด็กผู้ชายกับผู้หญิงจะต่างกันหน่อยนึง ถ้าแม่คิดจะสมัครก็อย่ารอเลยค่ะ เพราะถ้าเราลังเลรอจนลูกป่วยก่อนแล้วสมัครไม่ได้ แล้วถ้าต้องเข้า รพ. จริง ทีนี้จะเสียดายเอานะคะ

เรายังไม่ได้เคลมและก็ไม่อยากให้มีเรื่องต้องได้เคลมด้วยค่ะ 55 จริงๆค่าประกันก็ไม่แพงนะคะถ้าเทียบกับความคุ้มครองตามเงื่อนไข อย่างที่แม่คนอื่นแชร์เลยค่ะ เด็กเล็กป่วยแต่ละทีค่าใช้จ่ายเพียบ ถ้าไม่ได้ประกันเหมาจ่ายของ SCB ก็น่าจะเครียดกันยกบ้านค่ะ

ใช่ค่ะ ประกันเหมาจ่ายของ scbเด็กเล็ก 1 เดือน 1 วันสมัครได้เลย ค่าประกันเฉลี่ยต่อวันแล้วถูกกว่าค่าข้าวในห้างเยอะค่ะ อันนี้แม่สมัครให้ลูกไว้แต่ยังไม่เคยเคลมนะคะ เห็นว่าถ้าเป็นพวกอุบัติเหตุก็เบิกได้นะคะ ต้องรอแม่คนอื่นมารีวิว

ลูกบ้านนี้ใช้บริการไปแล้วค่ะ คุ้มเชียว เพราะน้องนอน รพ.ไป 3 คืน โดนไปหลายหมื่นบาทเลยค่ะ นี่ถ้าไม่ได้ประกันเหมาจ่ายของ SCB นี่แม่เป็นลมไปสามตลบแล้ววววว... ToT

สนใจเหมือนกันคะ สมัยนี้เด็กป่วยที แม่แทบทรุด

คำถามที่เกี่ยวข้อง