มีเลือดออกตอน4weekค่ะ

มีใครเคยมีเลือดออกตอน4weekแล้วน้องยังอยู่บ้างค่ะ เมื่อเช้ายังตรวจครรภ์ขึ้น2ขีดอยู่เลย ตอนเที่ยงมีเลือดออกมาพอสมควรค่ะ

18 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยค่ะตรวจเองตอน 4 วีค ตอนเช้า ขึ้น 2 ขีด ตอนเย็นมีเลือดออก เลยไปหาหมอคืนนั้นเลยค่ะ แต่หมอก็นัดมาเจาะเลือดตอนเช้า มีเลือดออกมาบ้างนิดหน่อยค่ะ (ก่อนหน้านี้1 วันไม่แน่ใจว่าท้องมั้ย งานขึ้นบ้านใหม่แม่สามีเค้าให้ไปหาบถังข้าวสารค่ะ หนักราวๆ10 กิโล หาบอยู่ครึ่งชั่วโมง) ผลเลือดยืนยันว่าท้องค่ะแต่ตรวจไม่พบถุงการตั้งครรภ์ นัดซาวนด์อีก 2 สัปดาห์ พบถุงค่ะแต่ไม่เจอตัวเด็ก นัดอีกที 2 สัปดาห์ ระหว่างนี้มีเลือดออกมาเป็นบางวันนิดหน่อยค่ะ พอสัปดาห์ที่8 เจอตัวเด็กค่ะ แต่ช่วงสัปดาห์ที่ 6 เริ่มกินยากันแท้งอยู่นะคะ กิน 2 สัปดาห์ค่ะ ตอนนี้น้องได้ 25+4 แล้วค่ะ แข็งแรงดี ขอให้น้องยังอยู่นะคะ

อ่านเพิ่มเติม
7mo ago

ถ้าน้องเสียแล้วยังไม่หลุดหมอจะนัดขูดมดลูดนะคะ

เราเลือดออกตอน 4-5 w ค่ะ ไปหาหมอแอดมิดสองวันก็ยังไหลใส่ผ้าอนามัยตลอด จนออก รพ. หยุดไหลสักพักถึงบ้าน ไหลอีกเหมือนเป็น ปจด. แต่ไม่เยอะค่ะ ประมาณ 2 อาทิตย์ได้ หมอนัดไปตรวจอีกเราไม่ได้ไป คิดว่าคงแท้งแล้ว บวกกับพ่อเด็กขอแยกทางเราเลยไม่ได้สนใจท้องเลย จนตอนนี้เข้า 5 เดือนน้องเริ่มดิ้น อ่าว สรุปท้องอยู่ เราตกใจเลย เพราะไม่มีอาการแพ้ท้องเลยค่ะบวกกับทำงานหนักมากไม่มีเวลาสังเกตตัวเอง ตอนนี้ยังไม่ได้กินยา ไม่ได้ไปหาหมอเลยค่ะ ไม่รู้จะเป็นยังไง 🥺

อ่านเพิ่มเติม
8mo ago

ไปหาหมอน่ะค่ะ และเอายามากิน เค้าไม่ได้ผิดอะไร อย่างน้อยเราก้อมีเค้าเป็นเป้าหมายในชีวิต และกำลังใจ

TapFluencer

การมีเลือดออกเล็กน้อยสามารถเกิดขึ้นได้ในสัปดาห์ที่ 4 นี้ เนื่องจากการฝังตัวของตัวอ่อน อย่ากังวลไปนะคะ นี่เป็นเรื่องปกติมากเช่นกัน แต่ขอเราแนะนำเหมือนเดิมว่า หากมีเลือดออกมากเหมือนประจำเดือนหรืออาจจะหนักกว่านั้น และออกมาเกินสองหรือสามวัน หรือถ้าคุณแม่กังวลมาก ไปพบคุณหมอได้เลยค่ะ

1y ago

ขอให้น้องแข็งแรงปลอดภัยนะคะ ❤️❤️

บ้านนี้เลยค่ะ ไม่รุ้ว่าตัวเองท้อง เลือดออกนึกว่าเป็นประจำเดือนออกเยอะมากมาเเค่วันเดียวก็หาย ผ่านไปอีกหนึ่งอาทิตย์ออกอีกเหมือนเดิมเยอะมากค่ะ ก็คิดว่าเป็นประจำเดือนเหมือนเดิม พอผ่านไป2อีกทิตย์เลยลองตรวจดูสรุปท้อง ผ่านไป3เดือนค่อยไปฝากท้อง น้องปกติทุกอย่าง ปัจจุบัน31+1w เเล้วจ้า

คนท้องไม่ควรมีเลือดออก ถ้ามีเลือดออกให้รีบไปหาหมอเสี่ยงแท้งคุกคามได้ไม่ต้องรอนัดหรือรอใครมาตอบโพสค่ะ เลือดออกจะมีก่อนการเป็น ปจด ครั้งถัดไปค่ะ เป็นการฝังตัวของไข่เมื่อปฏิสนธิแล้วเท่านั้น

บ้านนี้เลือดออกเป็นล่ิ่มเลยคะแต่กินยากันแท้งไปเลือดหยุดแล้วรอตรวจเลือดhcgค่าขึ้นสูงมากปัจจุบัน26wแล้วคะ แนะนำให้นอนนิ่งไปเลยคะขของเรานอนปัสวะบนเตียงเลย1อาทิตย์ไม่ลุกไปไหนเลย

ของพี่เคยมีเลือดออกตอน 5 w มาเหมือนประจำเดือนมาเลยและมาเยอะด้วย แต่มาแค่วันเดียว และตอนนี้น้องก็ยังอยู่ค่ะ ตอนนี้ได้ 21 w แล้วจ้า

1y ago

มาเยอะค่ะ แต่ไม่ปวดท้อง ตอนแรกก็คิดว่าน่าจะเป็นประจำเดือน แล้วก็คิดว่าตัวเองแท้ง พอผ่านไปได้ 2 วัน พี่ก็ลองตรวจดูใหม่ ก็ยังขึ้น 2 ขีดเหมือนเดิมค่ะ สู้ๆ...นะคะ แม่บ้านนี้เป็นกำลังให้จ้า💝

ของเราฝากท้องได้2วัน เลือดออกนิดๆพอไปโรงบาลเปลี่ยนชุด ไหลเต็มขาเลยคะ พอหมอตรวจภายใน หลุดไหลออกมาเลยคะ 4สัปดาห์

Post reply image

อยู่จ้าตอนนี้26+3แล้วฉีดยากันแท้งทุกอาทิตย์เลยแม่ต้องนอนนิ่งๆไม่ทำอะไรเลยพักผ่อนเยอะๆนะคะ

แนะนำไปหาหมอแค่ เลือดออกไม่ควรเกิดขึ้นกับคนท้อง ไม่ว่าจะกี่วีคเสี่ยงแท้งได้หมด