โอกาศซาวน์เพศลูกผิด?!

มีแม่ๆท่านใดที่ตอนซาวน์หมอบอกเป็นเพศนี้ แต่พอคลอดมาเป็นอีกเพศนึงบ้างไหมค่ะ .พอดีขอเราตอนซาวน์5เดือน หมอบอกเป็นเด็กชาย แต่มาซาวน์4มิติอีกรพ.นึง หมอมาถามเราว่าได้เด็กหญิงใช่ไหม เหตุเกิดเพราะน้องไม่ยอมอ้าขาหมอเลยสันนิฐานว่าเป็นเด็กหญิง

21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แม่บ้านนี้อยากได้ลูกสาวมากกกกถึงมากที่สุด ไปซาวด์มาหมอบอกผู้ชาย แต่ใจมันอยากได้ผู้หญิงไงเลยไม่เชื่อ🤣 กลับบ้านมาหานั่งอ่านพันทิป ก็มีหลายเคสเหมือนกัน ที่ซาวด์ได้ลูกชาย แต่คลอดออกมาเป็นลูกสาว เราก็ว่าจะไปซาวด์4มิติอีกทีเหมือนกันค่ะ แต่ตอนนี้ก็ทำใจได้บ้างแล้ว ขอแค่เค้าครบ32ประการก็พอค่ะ🥰

5y ago

คือทำใจไว้เหมือนกันค่ะ บ้านนี้อยากได้ชายมากกก

ตอนนี้8เดือน ซาวน์ไปทั้งหมด 6ครั้ง หมอที่ฝากครรภ์บอกเป็นชายทุกครั้งเลย แต่พอมาได้ยินหมอที่ทำซาวน์4มิติ พูดแบบนี้เลยเกิดลังเลค่ะ เพราะ4มิตินี้สมจริงที่สุด แต่ด้วยว่าน้องไม่อ้าขาไม่ได้เห็นชัด ใกล้คลอดแล้วจะซื้อของก็ไม่กล้าซื้อมาก ได้แต่ซื้อแบบกลางๆไว้ เผื่อใจไว้ค่ะ

5y ago

ที่เราซาวน์ รพ.สมิติเวช 3,500 บาทค่ะ ได้ dvd มาด้วยค่ะ

นานๆทีจะมีสักเคสจ๊ะ ส่วนมากจะเป็นกรณี ซาวด์หญิง เกิดจริงชาย แต่กรณีซาวด์ชาย เกิดจริงหญิงจะเจอได้น้อยมากค่ะ เพราะถ้าเจอจู๋แล้ว โอกาสที่จะหดหายหรือกลับกลายเป็นจิมิ มันไม่มีจ้า ปล; เด็กไม่อ้าขา หมอไม่ควรสันนิษฐานเพศใดๆนะคะ หมอคนนี้แปลกจัง

อ่านเพิ่มเติม

น้องที่บ้านค่ะ แต่โรงบาลนี้ไม่ได้ซาวด์ทุกครั้งที่หมอนัดนะค่ะ หมอบอกว่าได้ผู้ชายน้องดีใจมากเลยค่ะเพราะเขาอยากได้ผู้ชาย แต่พอคลอดออกมาได้ผู้หญิงพึ่งคลอดได้ไม่ถึงเดือนเลยค่ะ เสื้อผ้าของใช้น้องซื้อโทนเด็กผู้ชายหมดเลย

ใจแม่อยากได้ ช หรือ ญ คะ ญ อาจเป็น ช ได้ในบางมุมที่สายสะดืออาจพาดหว่างขานึกว่าจู๋ หรือ ช อาจเป็น ญ ได้ถ้าหนีบไว้ ให้แน่ รอซาวด์เห็นชัวร์ๆรอบหน้าดีกว่าค่ะ คือเราเคยเจอแบบนี้ หมอว่าไม่ขอฟันธง

5y ago

เพี้ยงๆๆ ค่ะ 🤣🤣

ตอนอายุครรภ์น้อยๆน้องอ้าโชว์มากค่ะ แต่อายุครรภ์มากขึ้นน้องเริ่มหนีบ แต่ลุ้นให้เปลี่ยนเพศไม่ได้แล้วค่ะ เพราะตรวจโครโมโซมแล้ว น้องเป็นผู้ชาย 100 % ค่ะ 🥰🥰

VIP Member

เราแอบหวั่นๆนิดนึงค่ะ ไม่ค่อยชัดเจนเท่าไร สิ้นเดือนนี้จะตรวจอีกรอบให้ชัดเจนค่ะ เตรียมของใช้ไว้บ้างแล้ว ถ้าไม่ใช่จริงๆสงสัยได้เปลี่ยนเยอะค่ะ😂

5y ago

บ้านนี้ชุดกระโปรงซื้อไว้เยอะของใช้สีชมพูเยอะ ถ้าไม่ใช่คงขำตัวเองค่ะ😁

บ้านนี้รู้ตอน18วีคว่าเป็นชาย หมอบอกชาย90%เลยค่ะ ล่าสุด31วีค และทุกครั้งที่ไปหาหมอ หมอซาวตลอด ลูกก็โชว์จู๋ตลอดเลยค่ะ หมอยิ่งมั่นใจว่าชาย100% ค่ะ ☺️

5y ago

บ้านนี้หมอทักตลอดว่าผู้ชายค่ะ

ท้องแรกบ้านนี้หมอซาวผิดทั้งเพศและน้ำหนักเลยค่ะซาวตอน35+5 ซาวเป็นผู้ชาย น้ำหนัก2695กรัม แต่น้องคลอดมาเป็นผู้หญิงค่ะ น้ำหนัก4040กรัม คลอด38+5ค่ะ

5y ago

หมอทำคลอดกับหมอที่ซาวก็ด่ากันเองอะค่ะ ผิดพลาดแล้วแม่ต้องคลอดเองปากมดลูกเปิดครบ10เซนแทบจะขาดใจกว่าจะคลอดมาได้

ของเรารอซาวอีกสักรอบก่อน ซาวล่าสุดน้องไม่อ้าขาเเต่ซาวแล้วหมอว่าผุชาย รอซาวอีกรอบที่2-3ให้มั่นใจเราถึงจะไปซื้อของอิอิ😁

คำถามที่เกี่ยวข้อง