ฝากครรภ์​ครั้งแรก​จ่า​ยเท่าไหร่​ค่ะ​

ฝากครรภ์​ครั้งแรก​จ่า​ยเท่าไหร่​

51 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราไปคลีนิค ไม่ได้ศึกษาเลยว่าสามารถไป รพ หรือที่ไหนได้บ้าง ครั้งแรก 1900 (วันนี้หมอฉีดยากันแท้งให้ ตั้งครรภ์ได้5 สัปดาห์) ครั้งที่สอง 2500 และมียากินซอฟเจลกันแท้ง+โปรแกรมตรวจเลือดแม่ค่ะ ครั้งที่สาม 1400 ตรวจรอบหน้า พรุ่งนี้ค่ะ ทุกครั้งที่ไปตรวจ หมอจะอัลตราซาวด์ให้ทุกครั้ง และมีวิตามินอาหารเสริมให้ทุกครั้งค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

รพ.รัฐบาลฝากฟรีค่ะแต่ต้องไปฝากก่อน3เดือนค่ะถ้าหลังจาก3เดือนแรกที่ตั้งครรภ์ต้องเสียค่าใช้จ่ายครั้งแรกที่ตรวจสุขภาพเองค่ะแต่พอนัดครั้งต่อไปก้ฟรีค่ะบ้านนี้รุ้ว่าท้องช้าไปหน่อยค่ะพึ่งมารุ้ตอนอายุครรภ์4เดือนเกือบ5เดือนแร้วค่ะเสียค่าใช้จ่ายไป 1,560บาทค่ะ

ตอนไปฝากท้องบ้านนี้ไม่ได้เสียค่ะ หมอบอกว่าตอนนี้รัฐบาลมีนโยบายฝากท้องฟรีกับโรงบาลรัฐเห็นหมอบอกว่าเขากำหนดอายุครรภ์ด้วย นี้ฝากท้องที่โรงบาลสมุทรสาคร ไม่รู้เหมือนกันว่าโรงบาลรัฐแห่งอื่นยังมีนโยบายนี้อยู่ไหม

แล้วแต่ที่คะว่าจะไปฝากที่ไหนยังไง เผื่อๆไว้สัก2000 กว่า แล้วแต่คะ บางที่ราคาสูงบางที่ก็ไม่มาก คุณแม่ต้องดูนะคะว่าจะไปฝ่กที่ไหรและสอบถามเขาดูคะ

5y ago

ฝาก ร.พ รัฐ คนไทยฟรีค่ะ

บ้านนี้ฝากคลินิกแถวเจริญนคร ครั้งแรกประมาณพันแปดนิดๆ ครั้งต่อไปหาหมอก็ประมาณหกร้อยถึงเจ็ดร้อยบ้าน (ถ้าไม่ซาวด์ไม่ฉีดยานะคะ)​

VIP Member

บ้านนี้จ่าย 3000ค่ะ ตรวจเลือด อัลตร้าซาวด์ รับยา สมุดชมพู หลังจากนั้นก้หาหมอครั้งละ 1000-1300 ค่ะ (ใส่ซองพิเศษให้หมอต่างหากค่ะ)

ร. พ รัฐฝากฟรีจ้า นี่ไปฝาก3เดือนกว่าไม่เสียค่าใช้จ่ายเพราะเขาเห็นว่าเป็นคนไทยอยากให้เก็บเงินไว้ใช้จ่ายอย่างอื่นจ้า

ฝากคลินิกครั้งแรกเสีย2,000ค่ะ อัลตราซาวด์เจาะเลือด ฉีดยาบาดทะยักด้วยค่ะ และทุกๆเดือนหมอก็ซาวด์ให้ตลอดเสียเดือนละ600ค่ะ

บ้านนี้ประมาณพันกว่าบาทค่ะไปฝากที่รพ.เป็นคลินิคพิเศษนอกเวลา มีตรวจปัสวะ ตรวจเลือด และก็ซาวด์ค่ะ และก็ได้ยามาทาน

ส่วนตัวฝากรพ.รัฐครั้งแรกไม่เสียสักบาทเลยค่ะ นัดครั้งต่อๆไปเสียแค่ค่ายา30บาทค่ะ บ้านนี้ใช้สิทธิบัตรทองจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง