ก่อนจะรู้ตัวว่า มีน้อง แน่ๆฝันอะไร กันบ้างค่ะ???

ฝันเหมือนกันไหม?

109 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ฝันว่ามีคนเอาสร้อยพระมาให้ค่ะ​ ดันรับไว้แบบ​งงๆ​ด้วย​ ตื่นมาก็จำได้เป็นฝันที่ชัดมาก​ หลังจากนั้นเล่าให้แฟนฟังนะคะว่าฝันแบบนี้เลยงดมีอะไรกัน1อาทิตย์ค่ะ​ เพราะส่วนตัวยังไม่พร้อมหลายๆอย่าง​ สุดท้ายเด็กเค้าจะมาอะเนาะมาจนได้​ ขนาดคุมทั้งคู่นะคะ​ แต่เป็นเรื่องราวที่ดีค่ะ​ มีก็จะดูแลให้ดีที่สุดตอนนี้6เดือนแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ฝันว่ากำลังท้องใกล้คลอดล่ะ ในฝันฝันว่ากลางดึกง่วงนอนเลยนอนพอตื่นเช้ามามีเด็กพึ่งคลอดนอนอยู่ข้างๆ หน้าตาน่าชังมาก มีป้าเฝ้าอยู่ข้างเตียง ตื่นมาแบบงงๆ เลยถามป้าว่าลูกใคร ป้าบอกอ้าวก็ลูกมึงงัย ตกใจตื่น เดือนต่อมาเมนไม่มาเลยจ้า

ฝันว่ามีคนพาไปร้านทองไปเลือกร้านไหนก็ไม่ถูก สุดท้ายไปเลือกร้านเก่า เขาถามว่าจะเอาเส้นไหน สร้อยหรือเเหวน ใจเราอยากได้ทั้งสองอัน เเต่เขาให้เลือกเอาอันเดียว สรุปได้เเหวนมาจ้า สิ้นเดือนมาท้องเลย😂

ฝันเห็นเด็กมาเป็นสิบกว่าปีแต่ไม่เคยอุ้มไม่เคยแตะ วิ่งตามก็ขี่รถหนี เด็กผู้หญิงอวบๆขาวๆอาจเป็นเพราะยังไม่มีแฟนมั้ง 😂😂 พอก่อนท้อง ฝันเห็นเด็กผู้หญิงคนเดิมแหละแต่เราอุ้มด้วยไง

ฝันว่ามีเด็กลอยน้ำมาติดไม้เราก็เห็นแขนเขาก็เรยดึงขึ้นมาเขาก็ร้องยังไม่ตายเรยพาไป โรงพยาบาลเราก็กอดเขาด้วยความเป็นห่วงแล้วเราก็บอกจะรับเลี้ยง อ้าว..ทีนี้เอาแล้วไงท้องเรยค่ะ

VIP Member

ลูกคนแรก ฝันว่างูเผือกตัวสีม่วงเทาสวยมาก ตัวใหญ่มาก เลื้อยเข้ามาในช่องคลอดเรา แต่เรากระชากออกกระเด็นเลย ตอนนี้9ขวบกว่าจะ10ขวบแล้ว เป็นเด็กยักษ์แล้ว สูง150ซม. กว่าแล้วค่ะ

แม่ไม่เคยฝัน ท้องแรก พ่อฝันมีฤาษีมาขออยู่ด้วย คุณตาฝีนเห็นลูกเสือขาวมาเล่นด้วย ได้ลูกชายค่ะ ท้องสอง พ่อได้ยินเสียงเด็กเรียก ปาป๊า คุณตาฝันได้สร้อยคอ ได้ลูกสาวค่ะ

ฝันเห็น พระค่ะ ฝันว่า เราอุ้มเด็กแล้วก็ตักบาตรอยู่หน้าถ้ำ สรุปถามแฟน แฟนบอกเขาไปขอลูกที่วัดถ้ำเสือ จ.กระบี่ เรากำลังไปแก้ แต่รอให้ทางจังหวัดเปิดทางก่อน 💓

4y ago

จำไม่ได้ค่ะ แต่เราอยากได้ ผู้ชาย แฟนเรา อยากได้ ผู้หญิง

ไม่ฝันค่ะ แต่ฝันตอนท้องแล้ว ฝันว่ามีเด็กผู้หญิงอุ้มเด็กคนหนึ่งมายืนจ้องหน้าเราจ้องด้วยสายตาเจ็บใจปนเคืองๆแล้วโยนลงตักเราก่อนจะวิ่งหายไป 🤣🤣🤣

TapFluencer

ฝันเห็น โขลงช้างอยู่ข้างบึงบัวพร้อมวังสมัยขอม แล้วมีช้างน้อยตัวหนึ่งรูปร่างงามมากๆวิ่งตามมาจนถึงจุดชมทิวทัศน์ของวัง มานอนเล่นโคลนให้ดูค่ะ