เเม่เลี้ยงเดี่ยว😭

น้องโมจิเพิ่งคลอดได้10วัน พ่อเค้าก้อทิ้งไป เลี้ยงลูกคนเดียวเหนื่อยและท้อมากๆเลยค่ะ กำลังใจไม่เคยได้รับ สงสารลูกจับใจ แม่ขอโทษ😭😭

เเม่เลี้ยงเดี่ยว😭
171 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สู้ๆๆค่ะ ถ้ามีพ่อไม่ดี ทิ้งลูกจะสงสารลูกทำไมค่ะ ต้องดีใจกับตัวคุณเองกับลูกที่ไม่ต้องเจอคนที่ไม่มีความรับผิดชอบอีกต่อไป คิดแบบนี้จะดีกว่านะค่ะ คิดบวกไว้ค่ะ การที่เด็กคนนึงขาดพ่อรึแม่ไป ถ้าคนใดคนนึงตาย นี่คือควรสงสารค่ะ แต่ถ้าพ่อรึแม่ทิ้งลูกไม่รับผิดชอบ จะสงสารทำไมค่ะต้องดีใจค่ะ

ผชแบบนี้อย่าเสียดายเลยค่ะ ไปซะตั้งแต่ตอนนี้ดีกว่าลูกโตขึ้นมาแล้วรับรู้ว่าพ่อนิสัยแย่ยังไง น้องโชคดีแล้วค่ะที่มีแค่แม่ที่รักเค้า ถ้าต้องมีพ่อแม่ครบแต่พ่อขาดความรับผิดชอบอย่ามีดีกว่า น้องน่ารักมากๆ ลูกคือคนที่ทำให้เรามีความสุข ส่วนผชคนนั้นเป็นคนอื่นค่ะ

สู้ๆนะคะ นี่ก็เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกันเหนื่อยมาก สงสารลูกมากๆเหมือนกันได้แต่ขอโทษเค้าในใจ แต่จะพยายามเติมเต็มเค้าให้ได้มากที่สุด เราจะเป็นแม่ลูกที่รักกันมากที่สุดในโลกเราเชื่อแบบนั้น เป็นกำลังใจให้นะคะ

อย่าเสียใจเลยค่ะ ขอบคุณที่เค้าทิ้งเราไป เพื่อสิ่งดีดีที่เราจะได้รับในอนาคตค่ะ อย่าเศร้านานค่ะสู้เพื่อลูกค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ เราผ่านจุดนั้นมาแล้ว และเชื่อว่าแม่จะผ่านไปได้อย่างสบายค่ะ

แม่มองหน้าลูกสิค่ะ นั่นแหละกำลังใจที่ดีที่สุดของแม่ ลูกคือสิ่งที่มาเติมเต็มให้เราสู้ๆค่ะ ช่วงแรกๆอาจเหนื่อยมากหน่อย แต่สักเดือน สองเดือน ก็ดีขึ้นค่ะ ลูกคือความสุขของเราค่ะแม่

สู้ๆนะ เราก้เป็นอีกคนที่ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน ตอนนี้อายุครรภ์ของเรา3เดือน พ่อเด็กทิ้งไปตั้งแต่เราตั้งท้องได้1เดือน สู้ๆนะค่ะ เป็นกำลังใจให้✌🏻✌🏻

อ่านเพิ่มเติม

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ คุณผแม่ต้องโฟกัส ส่ไปที่ลูกมากๆส่วนพ่อก็ช่างมัน เราทำหน้าที่แม่ให้ดี เป็นทั้งแม่ทั้งพ่อให้เขานะค่ะ แล้วค่อยๆหาลู่ทางชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น

สุ้ๆค่ะ ถ้าสงสารลูกไม่ต้องสงสารหรอกค่ะ ลูกคงไม่อยากมีพ่อที่ไม่รักลูก คุณต้องดีใจสิค่ะที่ ผช แบบนี้ออกจากชีวิต ขนาดลูกตัวเองยังทิ้งเลย ผช แบบนี้ควรเสียดาย???

เปนกำลังใจให้นะคะ..สิ่งสำคัญที่จะทำให้เราสู้คือลูกนี่แหละคะ...บ้านนี้โดนทิ้งตั้งแต่ตั้งท้อง.แต่ใจต้องสู้เพื่อลูกจะได้ลืมตาดูโลกเปนกำลังใจให้กันนะคะ

ลูกน่ารักขนาดนี้ อยากทิ้งก็ไปเหอะ คุณแม่ก็มีลูกเป็นกำลังใจให้ สู้เพื่อลูกนะค่ะ ถึงเหนื่อยแต่ก็มีความสุขค่ะ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมีเยอะๆแยะค่ะ สู้ๆค่ะ