ทีมกุมภาพันธ์66

ทีมกุมภาพันธ์แม่ๆบ้านอื่นเตรียมของกันไปถึงไหนกันบ้างเอ่ย..บ้านนี้ไม่เห่อลูกเลยจ้า😆แต่เตรียมไป90%แล้ว

ทีมกุมภาพันธ์66
37 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ยังไม่ได้เตรียมเลยค่ะ มีแค่ชุด3ชุดขวดนลูก3ขวด แค่นั้นเอง บ้านแฟนไม่ให้เตรียมค่ะ บ้านเราด้วย🤣 แต่ก็จะแอบซื้อเอาบางอย่างที่ตัวเองชอบค่ะจะไม่ซื้อเยอะ เพราะเด็กโตไว จะซื้อพวกของขำเป็นเอา เช่น เครื่องปั๊มนม ยาสำหรับลูก ที่นอน ชุดที่เราชอบนิดหน่อย กะละมัง น้ำยาซักผ้าไรงี้เอาค่ะ

15กุมภาค่ะ ซื้อของเตรียมไว้เรื่อยๆ ส่วนตัวทำงานเป็นส่วนใหญ่05:30-18:30เกือบทุกวัน ไม่มีเวลาไปเลือกซื้อ เลยสั่งออนไลน์เก็บไว้ทีละนิดทีละหน่อย ตอนนี้ซื้อแต่พวกเสื้อผ้าอยู่ ของใช้น่าจะเร็วๆนี้แล้วค่ะ รู้สึกว่ามีไว้ให้ครบก่อนดีกว่า อุ่นใจดี

Post reply image

สิ่งที่ต้องเตรียมไว้ ระยะท้องเข้าเดือนทีหกถึงเจ็ดเดือน ต้องมีผ้าอ้อม ผ้าเช็ดตัว และผ้าขนหนูไว้ห่อตัวลูกเรา และเสื้อ ของน้อง เพราะในระยะนี้มีสิทธิ์ที่จะคลอดได้

13กุมภา เตรียมได้70%แล้วค่ะ ทยอยซื้อบ้างเสื้อผ้าแรกคลอดพี่สาวให้มาเพราะหลานพึ่งคลอดได้3เดือนกว่า ว่าจะซักเตรียมไว้ซัก2-3รอบเสื้อผ้าจะได้หอมๆ

บ้านนี้กำหนดคลอด26กุมภาค่ะ ที่ยังไม่ได้เตรียมเพราะยังไม่ทราบเพศลูกเลยค่ะแม่ กลัวเลือกซื้อไม่ถูกค่ะทั้งๆที่อยากซื้อเตรียมไว้ใจจะขาดแย้ว🤣

1y ago

ไปคลินิคเลยคะ ขอซาวดูคะ

บ้านนี้ยังไม่ได้เตรียมเลยค่ะแม่ปู่กับย่าเขาไม่ให้ซื้อของไว้บอกว่าเขาไม่ให้เตรียมก่อนคลอดค่อยซื้อตอนใกล้คลอดอิแม่นิกลุ่มมาก

ทีม 7กุมภาพันธ์66 เตรียมของ70%แล้วค่ะ เพราะไม่มีเงินก้อนซื้อให้ลูก ต้องทยอยซื้อไว้ อีกอย่างซื้อก่อนมีเวลาเลือกไม่ต้องเร่งรีบจ้า

2y ago

เหมือนกันเลยค่ะ ถยอยซื้อไปเรื่อยๆใกล้ครบหมดแล้วค่ะ

กำลังเริ่มเดินดูไว้ค่ะพวกของชิ้นใหญ่ๆจะซื้อเดือนธันวา ส่วนพวกเสื้อผ้า ขวดนม ผ้าอ้อมกำลังเอฟทีละน้อย

ทีม12กุมภา66 เสื้อผ้าเตรียมครบหมดแล้วค่ะรอซักอย่างเดียว เหลือแต่อุปกรณ์ ยา จุกจิกนิดหน่อย

กำหนดคลอด 15 กพ 66 ว่าจะเตรียมต้น ธค นี้งับบบ 😊😊 อยากเอฟใจจะขาด5555 แต่ลิสรายการไว้หมดแย้วว 💕💕