ทะเลาะกับสามีบ่อย นี้คือเรื่องปกติของคนท้องไปแล้วใช่ไหมคะ ? ทำไมเห็นบางครอบครัวพอภรรยาท้อง คุณสามีประคบประหงม ดูแล เอาใจใส่ เป็นอย่างดี ?

Post image
12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อย่าเครียดไปน่ะค่ะ ตอนเราท้องก้อเป็นเหมือนกันค่ะ เคยน้อยใจไปสุดท้ายก็เป็นเหมือนเดิมเจอนิสัยเดิมๆจนเราเฉยๆไปเองเหมือนต่างคนต่างอยู่อ่ะค่ะ ขก.จะพูดแล้ว คิดสะว่าเค้าไม่ได้มีค่าขนาดนั้น แค่พ่อของลูก ถ้าเค้าไม่รับผิดชอบ เราเลี้ยงลูกเองคนเดียวก็ได้อย่าไปแคร์ค่ะ ถ้าแคร์แล้วเค้าไม่ปรับปรุงตัวสันดานเดิมก้อเหนื่อยเปล่าๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
6y ago

ก่อนจะว่าอ่ะทำไมคุนไม่รุ้หรอ โทรสัพเครื่องเดียวแต่โปรแกรม 8-9หน้า

เป็นเหมือนกันคะ ทะเลาะกันแรงบ้าง แอบมาน้อยใจ ร้องไห้คนเดียวก็มี ไม่รู้สาเหตุด้วยคะว่าตัวเองเป็นอะไร เหมือนคนบ้าอะคะ เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย แต่ทุกครั้งที่อารมณ์ด้านลบแสดงออกมา จะพยายามบอกตัวเองตลอดว่า ลูกรับความรู้สึกเราได้ อย่างอแง งี่เง่า เดี๋ยวลูกคลอดมาแล้วจะงอแง งี่เง่าตามเรา #สู้ๆไปด้วยกันนะคะ 😘 #แม่ท้องแรก

อ่านเพิ่มเติม

เอากำลังใจ ❤️ มาเสิร์ฟให้ค่ะ ใจเย็นๆนะคะ เคยได้ยินว่าคนท้องจะอารมณ์แปรปรวน เซนซิทีฟ มากกว่าปกติ / อะไรที่ปล่อยผ่านได้ก็ปล่อยผ่านไปเถอะค่ะ อย่าให้มันมากระทบกระเทือนจิตใจจนส่งผลต่อลูกในท้องนะคะ

6y ago

รองหยิบมือถือราไปดูก่อนเปนเทอแม่งก้อไปไม่ถุก ให้มั่งว่ะอย่ายุคนเดียว อย่าใช้คำว่าสันดาน

สู้ๆนะคะ เราเองช่วงท้องก็เป็น แต่พอตอนคลอดเขาก็ปรับตัว ช่วงนี้คุณเองตั้งท้องและอีกไม่เท่าไหร่เจ้าตัวน้อยจะลืมตามาเป็นกำลังใจให้คุณแล้ว อย่าเก็บในสิ่งที่ทำร้ายจิตใจมาคิดให้เครียดเลยนะคะ

ช่วงท้องเราจะอ่อนไหวง่ายมากๆนะคะ คุณพ่อต้องเข้าใจว่าช่วงท้องอารมณ์​แม่แปรปรวน พยายามอย่าเครียดนะคะ สงสารเด็กในท้อง สู้ๆค่ะคุณแม่

มีบ้างแต่ก้อน้อยมากค่ะ คุนพ่อดูจะเห่อตัวเล็กเอามากๆคอยตามใจเอาใจตลอดตั้งแต่รุว่ามีท้องจนตอนนี้30Wแร้วก้อยังเหมือนเดิมค่ะ

อารมณ์คนท้องค่ะ บ้างครั้งก็น้อยใจ ร้องไห้ เบื่อสามี รักสามี 5555 สามีต้องทำใจค่ะ ส่งเกี่ยวกับอารมณ์คนท้องให้อ่านดูสิคะ

อยู่กับรักที่เป็นแค่ด้ายบางบาง ให้เดินอยู่บนนั้น... มาเป็นเพลงเลย 555 โฟกัสที่ตัวเองครับเป็นกำลังใจให้

อ่านเพิ่มเติม

โดนกับตัวเลยครับ อยากให้คุณพ่อทุกคนอดทนกันนะครับ แล้วอย่าแอบเก็บไปน้อยใจนะ

5y ago

เป็นเเม่ซิบ่

อย่าเครียดค่ะแม่นึกถึงน้องน้อยในท้องเข้าไว้นะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง