ความฝันตอนท้อง

ตั้งแต่ท้อง ฝันเห็น พญานาค งู บ่อยมากกก แม่ๆคนไหนเป็นเหมือนกันบ้างคะ ปล. ได้ลูกชายค่ะ

35 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก่อนท้องฝันว่าพี่ที่ทำงานเอาทองใส่ในหีบใบใหญ่มาให้ทองเต็มหีบเลย ตอนแรกเราก็ถามว่าพี่เอามาให้หนูทำไมทำไมพี่ไม่เอาเอง แกบอกว่าอยากให้เราเพราะบ้านพี่มีเยอะแล้วพี่รวยแล้วพี่ไม่อยากได้หรอกเราก็เลยรับไว้ จากนั้นผ่านไปหลังจากที่เราฝันได้เรื่องนี้1อาทิตย์พี่สาวของเราก็ฝันว่ามีคนเอาแหวนทองมาให้พี่สาวพี่สาวเราบอกว่าไม่รับไม่อยากได้แกเลยบอกเอาไปให้น้องสาวหนูแทนเลยและพี่สาวบอกว่าในฝันหนูรับแหวนวงนั้นแทนพี่สาวเลยค่ะ ผ่านมาได้1เดือนกับ2อาทิตย์ตรวจเจอเลยค่ะว่าเราท้อง ผ่านมาเราท้องได้5เดือนเราฝันว่าได้ไปนั่งไหว้พระพุทธรูปพระพุทธชินราชคนเดียวในถ้ำค่ะ และล่าสุดเมื่อวานนี้เราท้องได้8เดือนฝันว่ามีงูเลื่อยข้ามทางไป1รอบแล้วเลื่อยข้ามทางกลับมาอีก1รอบค่ะ รอซาวด์วันที่9นี้ว่าจะได้ผู้หญิงหรือผู้ชายค่ะ😊😊😊

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

บ้านนี้ไม่ฝันอะไรเลยค่ะ มีแต่พี่ที่ทำงานฝัน ฝันว่าเขาใส่สร้อยทองไม่ได้ แล้วเขาก็ยกให้เราใส่ ในฝันพี่เขาบอกว่า เราพูดว่า หนูใส่ได้หนูเอา จ๊ะ ท้องเฉย คนฝันอยากมีลูกแต่ก็ดันไม่เก็บสร้อยทองไว้ มาให้เราเฉย พอรู้ว่าเราท้อง เขาอยากจะขอลูกเรา อยากจะได้ลูกเรา เขาหาว่าถ้าเขาไม่ให้สร้อยเราคืนนั้นเราก็ไม่ท้องหรอก เราคิดในใจ ปัญญาอ่อน นี่มันอสุจิผัวกู 😆😅 ตอนนี้จะ 39week แล้ว ใกล้จะแตกแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

55555 ยินดีด้วยนะคะแม่ ขอให้คลอดง่ายๆนะคะ

ก่อนฝันได้ไปกราบไว้และบูชาพญานาคขอโชคลาภเงินทองมาค่ะ หลังจากนั้น 1 อาทิตย์กว่าๆผ่านไป ฝันเห็นลูกแก้วสีขาวตกลงมาจากฟ้า เก็บขึ้นมาในลูกแก้วนั้นมีหน้าเด็กทารกตาแป๋วกำลังยิ้มให้ค่ะ ถัดมาอีก 2 อาทิตย์ ปจด.ขาด 1 วัน ตรวจดูเล่นๆค่ะ ขึ้น 2 ขีดจางๆ ตกใจและดีใจมากค่ะ พญานาคท่านประทานโชคลาภเป็นลูกมาให้เราเชื่อแบบนั้น ปัจจุบัน 13w5d คุณหมอบอกว่าน่าจะเป็นผู้ชาย ❤👼

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

บ้านนี้ฝันว่าพญานาคคาบลูกแก้วสีขาวมาให้ค่ะ

VIP Member

แม่ฝันเห็นเด็กผู้หญิงค่ะ ฝันว่าได้อุ้มเด็กผู้หญิงกลับบ้านด้วย จั้มมั้ม มากเลยค่ะ แล้วก็ฝันเห็นพญานาค พ่อกับแม่พญานาคเอาลูกมากฝากค่ะ ลูกตัวสีขาว สวยมากเลยค่ะแม่ๆ รอลุ้นเพศอยู่ค่ะว่าจะได้ผู้หญิงไหม ตอนนี้ 13 สัปดาห์แล้วค่ะ

ของเราฝันว่าไปซื้อแหวนทองวงเล็กๆประมาน1กรัม พอสวมนิ้วอยู่ดีๆแหวนใหญ่เท่า50สตาง แล้วหัวแหวนก็เป็นรูนาคเกี้ยวสวยมาก ส่วนแฟนฝันเห็นเจ้าแม่กวนอิมลอยเต็มฟ้าเลย ตอนนี้ยังไม่รู้เพศเลยค่ะ18+3w

บ้านนี้ก่อนซาวด์รู้เพศฝันว่า เรากับแฟนจูงมือเด็กผชไปเดินที่ทะเลเล่นกันค่ะ อีกวันก่อนถึงวันซาวด์ฝันว่าแม่เราจูงมือเด็กผชขึ้นลิฟท์ไปกับเราค่ะ และหมอบอกได้ผชค่ะ (สรุปได้ผชจริงๆค่ะ)

ก่อนท้องอยู่ๆ ก็กลัวงู เลื่อนเห็นต้องรีบเลื่อนผ่าน และก็ฝันเห็นงูสีเหลืองสลับขาว นอนขดอยู่ในมือ ตอนนั้นไม่คิดว่าจะท้อง ยังเอาไปตีเลขอยู่เลย หลังจากนั้นอาทิตย์นึง ตรวจ สรุปท้องจ้า

บ้านนี้ไม่ฝันค่ะแต่เห็นดาวตก7สีตกต่อหน้าต่อตาระยะใกล้มากจนตกใจนึกในใจเราท้องป่าววะ2-3วันต่อมาประจำเดือนเลยกำหนดก้อเลยซื้อที่ตรวจมาลองตรวจปรากฎว่าท้องค่ะ

บ้านนี้ฝันเห็นงูตอนท้องแล้วจ้า ตัวดำใหญ่มากมานอนด้วย ตื่นมาตกใจหันไปเจอหน้าสามี คนแก่ดูว่างูตัวนั้นคือสามีเราค่ะ ส่วนลูกเราได้ลูกชายค่ะ

2y ago

ลูกชายค่ะ

บ้านนี้ฝันทุกอย่างเลยค่ะ ได้ใส่สร้อยใส่แหวน ฝันเห็นงูใหญ่งูน้อย ฝันเห็นเด็ก ฝันบ่อยมาก นอกเหนือจากความฝันก็เจองูบ่อยมาก (ลูกสาวจ้า😊)

คำถามที่เกี่ยวข้อง