ความฝันตอนท้อง

แม่ๆคิดว่าความฝันจะแม่นมั้ยคะคือเรื่องมีอยู่ว่าเมื่อคืนเราได้นอนเอามือลูบท้องเพราะลูกเรากำลังดิ้นและเราก็เลยถามเขาว่าหนูเป็นผญหรือผชเนี่ยและพอคืนนั้นเราหลับไปเราก็ฝันว่าเราได้สร้อยทองมาสามเส้นเราลองหาดูในทำนายฝันเขาว่าจะได้ลูกสาว...แต่ก่อนหน้านี้เราเคยฝันครั้งนึงแล้วว่าย่าเราที่เสียไปเขาบอกเราในฝันว่าเราได้ลูกสาวตอนฝันแรกเราก็ไม่มั่นใจกลัวว่าจะเป็นเพราะคิดว่าอยากได้ลูกสาวมากเกินไปเลยเอาไปฝันแต่นี่มาฝันเมื่อคืนอีกเลยอยากรู้ว่ามีโอกาสจะเป็นจริงมั้ยส่วนตัวยังไม่ได้อันตร้าซาวดูเพศเพราะหน้าท้องหนาค่ะ😊#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ท้องสอง

41 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ก่อนท้องเราฝันว่าอุ้มพระพุทธรูปไว้ที่ท้องค่ะ ได้เด็กผุ้ชาย ตอนนี้ท้อง6เดือนแล้ว วันก่อนเราฝันว่าบ้านที่เราอยู่ พึ่งซื้อมือสอง มีเด็กผู้ชาย 3-4 ขวบ มาบอกว่าเค้าอยู่ที่นี่มานานแล้ว หิวข้าว พ่อแม่ไปหมดแล้ว ขอให้เราให้ข้าวเค้าหน่อย เล่าให้แม่เราฟัง แม่เราเลยไปสืบจากคนในหมู่บ้าน สรุปคือบ้านเราเคยมีครอบครัวนึงลูกเค้าเสียค่ะ แต่นานมากๆแล้ว ส่วนตัวคือท้องแล้วฝันแม่นมาก

อ่านเพิ่มเติม

ฝันค่ะ ฝันว่าหมั่นกับพี่ชายลูกพี่ลูกน้องฝั่งพ่อ แล้วคือ. ได้ทองของป้า เราใส่1เส้นใหญ่มาก อีกเส้นกับฝ่ายชาย ฝันเห็นเด็กผช.3คน มาหา มาหยอกเล่น แต่เราอุ้มเล่นคนเดียว ซาวด์ดู ตอนนี้ 35+5วีค ผญ.ค่ะ ก่อนท้องฝันบ่อย พอท้องไม่ค่อยฝัน (แต่ฝันเมื่อกี่เลยว่า ออกเดทกับเจ้าชายสมัยตอนไปเรียน)😅 วันก่อนฝันไปทุ่งดอกไม้ วันก่อนๆฝันไปช่วยคนยากจน มีแต่ฝันแบบเหนื่อยๆ

อ่านเพิ่มเติม

อันนี้ก็เอาแน่นอนไม่ได้นะคะแม่ บ้านนี้ ฝันว่ามีเด็กผู้ชายมาขออยู่ด้วย (เป็นเหมือนกุมารอะใส่จงกระเบนแดงมาสองตน) แต่พอท้องและซาวตอนแรก(สามสัปดา)เหมือนจะได้แฝด แต่พอท้องได้สามสี่เดือน(น่าจะจำไม่ผิด) ซาวอีกที ได้ผู้หญิงเสย ใจอยากได้ แฝด รึ ชาย สักคน แหะๆ😁😁

9mo ago

ถ้าท้องแรกแม่น ท้องนี้ก็มีสิทธิ์ได้ลูกสาวนะคะแม่

ฝันเหมือนกันเลยค่ะ แต่ตอนท้องแรกๆ ท้องประมาน 1-2 เดือน ฝันว่ามีช้างมาไล่จะฆ่าเรา พอช่วง 3-4 เดือน ฝันว่า แฟนซื้อสร้อยข้อมือกับสร้อยคอทองแหวนทองให้ค่ะ อันนี้ก็ยังไม่รู้เพศเลยหมอเขาไม่แน่ใจ รอวันที่ 16 นี้นัดซาวด์อีกรอบค้า

บ้านนี้ฝันเห็นพระประธานในโบสถ์องค์ใหญ่ สวยเหลืองเงาวับมากๆค่ะ แต่ไม่ได้คิดไร คิดว่าจะถูกหวย รู้ตัวว่าท้องอีกทีก็5เดือนแล้วค่ะ ไม่มีอากาศแพ้+ใช้ชีวิตโลดโผน เลยไม่คิดว่าจะท้องค่ะ สรุปท้อง ได้น้องผชค่ะ ☺️

บ้านนี้ก่อนนอนจะลูบท้องถามลูกทุกคืนว่าลูกเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ฝันเห็นเด็กตลอดแต่ไม่รู้ว่าช.หรือญ. มาฝันในคืนวันเกิด ว่าลูกอ้าขาให้ดูเต็มที่เลย ในฝันได้ผช. ไปซาวด์ดูได้ผช.จริงๆค่ะ

ทางนี้เคยเเท้งค่ะ แลเวเคยฝันถึงเด็กผู้หญิง เลยบอกว่าถ้าหนูพร้อมมาอยู่กับแม่ใหม่นะลูก จนล่าสุดฝันเห็นเด็กผู้หญิงคนเดิมตลอดตอนนี้ท้องเตรียมคลอดแล้วค่ะซาวด์ก็เป็นเด็กผู้หญิง

รอลุ้นนะคะว่าจะได้ผญ.มั้ย บ้านนี้ก็ฝันได้ทั้งเเหวนทั้งสร้อย สรุปได้ ลูกชาย อัลตร้าซาวน์เห็นเพศน้องตอน 5 เดือน ผลน้ำคร่ำมีDNA 100% ตรงกัน สมใจเเม่เพราะมีผญ.มาเเล้ว1คน #ท้อง2 #ทีมลูกชาย😊

บ้านนี้ฝันว่าเห็นสร้อยคอทองคำแต่ทองสกปรกมากเลยไปล้าง ล้างออกมาทองสวย เหลืองสวยมาก แล้วก็มีเด็กผู้หญิงยื่น สร้อยคอทองคำเส้นนั้นให้ สรุปไปอัลตร้าซาวด์ ได้น้องผู้หญิงจ้า

บ้านนี้ฝันว่าไปซื้อตุ้มหูทอง ซาวด์เป็นผู้หญิงมาตลอดพอผ่านไป 8 เดือนซาวด์อีกทีน้องกลายเป็นผู้ชาย เพราะพวงออกเอาสายสะดือปิดไว้ไม่มิดแล้วค่ะ น้องแสบมากค่ะหลอกหมอ หลอกแม่ได้