35week เเม่ๆเตรียมของกันหรือยังน้อง?

ซักเสื้อผ้ารอน้องเเม่ๆคิดว่าเร็วไปมั้ยค่ะ คนเเก่เเถวบ้านบอกอย่าเตรียม เเอบพูดให้ว่าเป็นรางร้าย

17 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่ร้ายหรอกค่ะ บ้านนี้เค้าก็มีแอบบ่น ที่ร้ายกว่าคือใครจะเตรียม ใครจะซื้อ ใครจะซัก สุดท้ายก็เรานี่ละ เผื่อฉุกเฉินขึ้นมาหัวฟูกันพอดี พ่อเด็กก็ต้องทำงาน คนที่บ้านก็อย่าพูดถึงเลย.... ถ้าเป็นสมัยก่อนผู้หญิงไม่ต้องทำงาน อยู่ใกล้ญาติพี่น้อง พอถึงเวลาจะคลอด ใครเตรียมให้ก็ได้ ถ้าเทียบกับยุคนี้คนอยู่ห่างพี่ห่างน้อง อยู่กันสองคนสามีภรรยา ถ้าไม่ให้เตรียมก่อนจะให้เตรียมตอนไหนจ๊ะ😅😅😅แอบบ่นละ บ้านนี้34wแล้วจ้าอยากเห็นตัวเล็กแล้ว

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ ชื้อของครบ ชักเสื้อผ้าเก็บกระเป๋าเตรียมไปคลอดเรียบร้อยตั้งแต่ 32 วีคคะ เอาที่เราสะดวกคะ ถ้าท้องโตกว่านี้ก็ไม่สะดวกจับนั้นจับนี้หรือสะดวกไปเดินเลือกชื้อคะ หรือถ้าเกิดอยู่ๆแล้วเจ็บท้องคลอดแบบกะทันหันจะได้สะดวกและเตรียมพร้อมที่จะไปโรงพยาบาลเลยคะไม่ต้องกังวลว่าจะเตรียมไม่ทันหรือวุ่นกับการเตรียมพร้อมรอคลอดคะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ถามกลับค่ะ อยากรู้เหตุผลว่าทำไมถึงห้ามเตรียม ทั้งที่เรารู้เพศแล้วแถมใกล้คลอดอีก ไม่เตรียมตอนนี้หลังจากนี้ก็ไม่ไหวละค่ะ อุ้ยอ้ายสุดๆ ปวดท้องก็บ่อย อยากพร้อมเพื่อความสะดวกหลังคลอดจะได้ไม่หัวฟู 😅

1y ago

สู้ๆนะคะแม่ อีกนิดเดียวเราก็จะได้เจอจิ๋วๆกันแล้ว ตื่นเต้นทุกวันเลยค่ะ 🥺🥺

เตรียมไว้เลยค่ะ บ้านนี้โดนห้ามนั้นนี่ แต่ไม่สนใจค่ะ เพราะถึงเวลาซักก็เราซัก ตอนคลอดจะได้มีครบ ไม่มาวิ่งซื้อให้ลำบากทีหลัง เพราะสามีไม่ได้อยู่กับเราตลอด และเราก็ไม่กล้าใช้พ่อแม่ผัวทำให้😊

จะถึงกำหนดคลอดแล้วแม่ 35w เท่ากัน ไม่เตรียมตอนนี้ก็ไม่รู้จะเตรียมตอนไหน บ้านนี้ซื้อของตั้งแต่ 5 เดือน ทยอยซื้อของยังไม่ครบเลยแม่ แต่ผ้าจะซักรอบสองแล้วจ้า

TapFluencer

ไม่เร็วไปหรอกค่ะแม่ เตรียมไว้ให้พร้อมดีที่สุดเผื่อฉุกเฉิน คนแก่เค้าจะพูดยังไงก็ช่างค่ะ บ้านนี้เค้าว่าเราตั้งแต่ท้องแรกแล้ว เราก็ไม่สน ปล่อยให้พูดไป

บ้านนี้35+3แพ็คใส่กระเป๋าเตรียมหิ้วแล้วค่ะ ผ่าคลอด25มกรานี้แล้ว (ส่วนตัวเตรียมของตั้งแต่20wทยอยซื้อจนครบทางนี้โชคดีตรงที่คนแก่ที่บ้านไม่มีใครห้าม)

1y ago

ทำไมคุณหมอไม่ถามเเม่บ้านนี้ว่าจะคลอดเองหรือผ่าคลอดงงเหมือนกัร

เตรียมไว้เลยค่ะ นี้ 33w แล้วยายบอกให้เตรียมไว้ เตรียมให้ครบค่ะ ไม่รู้น้องจะอยู่ครบกำหนดไหมเผื่อฉุกเฉินจะได้มีของครบแล้ว

TapFluencer

เราเตรียมตั้งแต่13wค่ะ ซักรอบแรก31w จะซักรอบสองอีกทีตอน36w ตอนนี้34wแล้วค่ะ ท้องแรกก็ซื้อและซักเตรียมไว้ตอนนี้ท้องสอง

1y ago

ขอบคุณค่า

บ้านนี้แม่ให้เตรียมแล้วจ้า 35Wแล้ว แกบอกเดียวไม่ทัน ไหนจะซักผ้า เช็คของที่ขาดด้วย พอใกล้วันคลอดจะได้ไม่วุ่นวาย

1y ago

ขอบคุณค่า❤️