ทีมตุลาคม

ขอเสียงทีมตุลาคมหน่อยค่ะ มีอาการอะไรกันบ้างแล้วคะ กี่วีคกันแล้ว บ้านนี้31+5แล้วจ้า

ทีมตุลาคม
79 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้กำหนดคลอด 1 ตุลาคมค่ะแต่ดูแล้วคงจะไม่ถึงเพราะตอนนี้ 36+5 น้องหนัก 3 กิโลกว่าแล้วค่ะคุณหมอให้งดเดินกลัวน้องคลอดก่อน37วีคค่ะ มีอาการท้องแข็งบ้างแล้วก็ปวดช่วงล่างเป็นบางครั้งค่ะแต่ไม่บ่อย แต่บ้านเราไม่มีใครเจ็บท้องคลอดเลยค่ะทุกคนน้ำเดินแล้วไปโรงพยาบาลคลอดง่ายทุกคนค่ะเราเองก็ชิวมากไม่มีอาการแพ้หรือปวดอะไรเลยถือว่าโชคดีมากค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

34+1 กำหนดคลอด22ตุลา แต่อาการแม่เริ่มมาแล้วหน่วงช่วงล่าง ขาเป็นตะคริว เจ็บระหว่างขา นอนไม่ค่อยหลับ เวียนหัว พะอืดพะอม ตอนนี้เป็นแบบนี้เลยจ้า แม่กลัวจะแตกก่อน22ตุลามาก คนแก่มี่บ้านดูให้ว่าไม่เกินต้นตุลาได้เจอน้องแน่ๆ แอบคิดเหมือนกันค่ะตอนนี้

3y ago

35วีคกำหนดคลอด22ตุลาคมเหมือนกันค่ะ

34+2จ้า มีอาการท้องเเข็งบ่อยเเต่ไม่ปวดท้อง เจ็บลงจิมิเวลาลูกดิ้น บางทียืนเฉยๆจี๊ดที่ง่ามขาลงหัวเข่า นอนตะเเคงได้ไม่นอนเหมือนท้องมันห้อยทำให้เจ็บช่วงซี่โครง2ข้างเวลาตะเเคง ปวดหลัง ฉี่บ่อย เพลียด้วยค่ะ กำหนด20ตุลาจ้า

35 + 2 แล้วค่ะ บ้านนี้นอนไม่หลับเลยค่ะ ลุกฉี่ก็บ่อย เจ็บร้าวไปง่ามขาเวลาพลิกเปลี่ยนข้างตะแคง ทรมานตรงนอนไม่หลับนี่แหละ พอเช้าก็ต้องลุกไปทำงาน อยู่คนเดียวอีกต่างหาก อยากนอนหลับตื่นมารู้สึกสดชื่นบ้าง 😭

Post reply image

บ้านนี้36 wค่ะเจ็บหน่วงเจ็บจิมิมากท้องเริ่มแข็งเป็นปั้นบ่อยแล้วก็เริ่มมีอาการเจ็บท้องน้อยแต่คนละฝั่งสลับกันเจ็บที่ก็ปวดไปยันหลังตรงก้นกกจี๊ดๆเลย ไม่รู้ว่าจะเป็น สัญญาณเริ่มเจ็บเตือนรึป่าวค่ะ🙂🙂

31+4 ค่ะ สอบถามหน่อยค่ะ รุ้สึกว่าน้องดิ้นเบาค่ะแบบเป็นคลื่นๆ แข็งบ้าง กระตุกบ้างค่ะ แต่ไม่ใช่แบบเตะต่อย ปกติไหมค่ะ แต่น้องดิ้นดีนะคะทั้งวันเลย แต่กลับหัวแล้วนะคะ น้ำหนักน้อง 1,769 กรัมค่ะ รู้สึกกังวลค่ะ

3y ago

เป็นเหมือนกันคะไม่รู้สึกแตะเหมือนเมื่อก่อนแต่เป็นคลื่น หมอบอกปกติคะน้องโตขึ้นพื้นที่น้อยเลยได้แค่กวาดตัวไปมา

Super Mum

บ้านนี้34+3w.คลอด26ตุลาค่ะ ปวดหลัง ตะคริวกินน่องบ่อยมากง่วงนอนแบบหนักมาก เข้าห้องน้ำเป็นว่าเล่นเลย หิวเก่งหิวจนถึงขนาดต้องซื้อข้าวมาตุนเลย ตัวน้อยดิ้นเก่งมากเอาซะแม่ไม่ได้นอนเลยค่ะ

Post reply image

35W ค่ะ กำหนดคลอด14ตุลา แต่อาการเตือนมาตั้งแต่34Wแล้ว เสี่ยงคลอดก่อนกำหนด พยาบาลบอกต้องพยุงตัวให้ครบ37Wให้ได้ ช่วงนี้ก็จะท้องแข็งบ่อย ปวดท้องน้อย ปวดเอว นอนไม่ค่อยได้ ฉี่บ่อยมาก

TapFluencer

ทีมตุลาค่ะ..37wแล้วค่ะ..ยังเงียบยุ่เลยค่ะ..ท้องแข็งบ่อย..ดิ้นแรง..แต่ยังไม่มีอาการเตือนหรือปวดใดๆเลยค่ะ..หมอนัดผ่า 7 ตุลาค่ะ..แต่ถ้ามีอาการก่อน..ก็น่าจะกันยา ค่ะ

Post reply image

34w 20ตุลาคม เริ่มท้องแข็ง หายใจลำบาก เหนื่อยง่ายมาก หิวบ่อยมากกินไม่ทันเลย ง่วงนอนตลอด และดิ้นเก่งมากค่ะ💗 ลุ้นมากๆ (ลูกสาว)นับวันรอทุกวันจนรู้สึกช้ามาก