mệt

Em thấy nặng lòng quá ...không biết chia sẻ cùng ai nên vô đây tâm sự với mọi người này E với ck không có tình cảm gì với nhau do nghe lời bm nên cưới nhau , vì đã ăn ở với nhau gần đc năm rồi em thì ngày càng yêu vk nhiều hơn,, còn ck e thì vô tâm với e lắm. Từ lúc biết tin e có bầu ck e hầu như không quan tâm đến cảm xúc của em. Nhiều lúc bầu thấy thèm ăn gì kêu ck mua ck cứ kêu e muốn ăn thì tự đi mà mua nghe mà e xót ghê ấy.em khóc mà ck cứ kệ em ý, không quan tâm lo lắng cho e chút nào luôn. Nhiều hôm ổng cứ đi nhậu về khuya giống hồi ổng còn là thanh niên ấy vk nói cũng chẳng nghe . em nghĩ chắc là do em không đc may mắn trong cuộc hôn nhân này nên nhiều lúc hay nghĩ muốn bỏ cả thế giới này đi luôn mà thấy thương con trong bụng này . em không biết phải làm gì nữa em thấy chán cuộc sống này quá.

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Bầu bí đừng nghĩ ngợi nhiu quá m ạ,ảnh hưởng con lắm. Ck mình cũng vậy vô tâm lắm nên qtrong mình p thương mình và con...với vậy đó chứ mai mốt bé sinh ra tự nhiên ck m sẽ thương con và thay đổi dần à. Lạc quan lên m.chúc m thai kì khỏe mạnh nha

TapFluencer

Cố lên m, đừng nghĩ ngợi gì nhiều, bơ đi coi như ko có ông í ( nhưng mình vân làm tròn nghĩa vụ của mỉnh ). Nếu đuoc mẹ chồng tốt thì mình tình cảm với mẹ có j nhờ mẹ.

Hai thời này mak nghe theo ba mẹ ko yêu mak cưới là vì tiền giờ về nó khinh nên vậy ak. Chứ ba mẹ có cho con hp đâu, do mình đồng ý lựa chon thì chịu thôi chứ biết sao giờ

2vk ck mh yeu nhau r moi tiến tới hôn nhân. Cũng mới dc hơn năm mak ck mh cũng vô tâm nhu z đó. Nhung với mh con mới là tất cả.

TapFluencer

Thương bạn hôn nhân không có tình yêu đúng là buồn lắm. Bạn cố lên nhé.

TapFluencer

Hôn nhân phải có tình yêu chứ nếu không khó sống lắm. Mom mạnh mẽ lên ha

VIP Member

Tội m h mà còn cha mẹ đặt đâu con ngồi đó nửa hả m

Super Mum

Mạnh mẽ lên mom

Giờ còn thế ư

TapFluencer

🥺❤️