7 Các câu trả lời

Muốn nhiều sữa thì mẹ nên ăn đa dạng các loại thực phẩm chứ đừng ăn chăm chăm 1 loại nha. Ngoài ra, việc tiếp xúc da nhiều với con, việc cho con ti mẹ cũng là cách giúp kích thích sữa về nhiều hơn. Đó là lý do vì sao nhiều mẹ cho con bú công thức ngoài kèm thêm thì thường ít sữa, bởi khi con uống sữa ngoài thì tần suất con ti mẹ giảm, nếu con không ti mẹ thì sữa cũng giảm theo đó. Đặc biệt, mẹ cũng cố gắng giữ cho tâm trạng thật thoải mái nữa, vì khi người mẹ vui vẻ, hạnh phúc thì não cũng kích thích giúp tiết sữa nhiều hơn.

Mom uống nhiều nước vào, phải uống nhiều nc thì mới có sữa cho con. mình nghe nói sữa ông thọ giúp tăng tiết sữa. mom uống mỗi ngày 1 ly sữa ông thọ ấm trước giờ cho con bú 30ph nha. với cả ăn các món thịt nạc, trứng, rau lá xanh. Bữa xế mom ăn hạt hạnh nhân, hạt điều, đậu phộng để bổ sung nè. Với lại chịu khó cho con ti nhiều, massage ngực nữa để sữa xuống nha mom.

Mom thử uống lá đinh lăng đi, mh uống thất tốt á vs món móng giò hầm đu đủ huyền thoại nữa. Nhưng nhớ là ăn uống đừng kiêng cữ quá, ăn đầy đủ các chất như thịt, cá, nhất là rau vs trái cây là ko thể thiếu vì nó vừa lợi sữa mà còn giảm táo bón sau sinh. Ngoài lá đinh lăng thì vẫn phải uống thêm nước lọc và uống nhìu nữa nha mom.

VIP Member

Mom ăn đa dạng các loại thực phẩm, uống nhiều nước ấm, sữa ấm, nghỉ ngơi đầy đủ không căng thẳng cho bé bú thường xuyên thì sữa sẽ về thôi. Mom ráng kiên nhẫn cho bé bú nhé, nếu bé không bú nhiều mom có thể 2-3 tiếng hút sữa 1 lần để ngăn đá tủ lạnh cho con uống sau nè, kích sữa như này sữa sẽ về nhiều á

mom uống nữa lon bia với nữa lon sữa đặc thử xem sao chứ trước mình uống sữa về Nhìu lắm với bé cũng mát sữa nữa

VIP Member

m uống thêm đinh lăng xem sao

TapFluencer

đẩy bài cho m

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan