ขอวิธีให้นอนหลับตอนกลางคืนหน่อยค่ะ

แม่ๆบ้านไหนมีวิธีนอนให้หลับตอนกลางคืนได้มั้ยคะ บ้านนี้นอนไม่หลับเลยค่ะ นอนทีตี3ตี4ทุกวันเลยตื่นมาเพลียมากๆ ตอนนี้ท้องได้37Wแล้วค่ะ

32 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราใช้วิธีกินของหวานก่อนนอนค่ะ ฮ่าๆๆๆ ง่วงนอนเร็ว หลับเร็ว ก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องการนอนอย่างมาก จนเป็นภาวะซึมเศร้า พอเข้าเดือนที่ 8 (ใกล้คลอดละ)เลยไม่ค่อยคุมอาหารหวานเท่าไหร่ กินให้ตัวเองมีความสุข เพราะตอนไม่ได้นอนมันรู้สึกทุกข์ทรมาน และส่งผลให้ลูกน้ำหนักน้อยตามไปด้วยเพราะแม่นอนไม่พอ

ถ้ารู้ว่าจะตื่นช่วงเวลาเดิมตลอด ก็พยายามเข้านอนให้ไวขึ้นค่ะ จะได้นอนมากขึ้น ถ้าร่างกายตื่นเช้าก็ตื่นค่ะตี4 หางานบ้านอะไรทำเคลียให้เรียบร้อย หาข้าวกิน กินยา สักพักจะเพลียง่วงอีกละ

นอนไม่ค่อยหลับเหมือนกันค่ะ ตั้งแต่เข้าไตรมาส3 ตอนนี้ 38+4 w ตื่นมาฉี่ทั้งคืนด้วย แต่ดื่มนมอุ่นๆก่อนนอนพอช่วยได้นิดหน่อยค่ะ หลับทีละ ช.ม. 2ช.ม ต้องมาหลับตอนกลางวันเอาค่ะ

ลูกจะตื่นตอนเราพักผ่อนร่างกายสะส่วนใหญ่เพราะระบบไหลเวียนเลือดทำงานน้อยลงจ้า ตอนกลางวันหรือเวลาเดินลูกจะนอนเพราะเปรียบเหมือนคุณเเม่ไกวเปล

ไม่หลับเหมือนกันค่ะ พยายามแล้ว เปิดเสียงฝนบ้างดูการ์ตูนบ้าง บางทีก็หลับบางทีก็ตาสว่างเหลือเกินค่ะ รู้ตัวอีกทีตี4-5แล้ว?

เราก็นอนไม่หลับเลยค่ะ ตอนกลางคืน จะนอนแค่ช่วง4ทุ่ม-5ทุ่มแล้วก็อยู่ยาวทั้งคืนเลยค่ะ แต่ตอนกลางวันนี้นอนเหมือนไม่เคยนอนเลย

เป็นเหมือนกันค่ะช่วง37วีคกว่าจะหลับแต่ละทีตี1-2เลยทำยังไงก็ไม่หลับ..แต่พอเข้า38วีคก็หายเป็นค่ะไม่รุ้ทำไม3-4ทุ่มหลับแล้ว..สู้ๆนะค่ะ

29+1ไม่หลับเหมือนกันค่ะ อยู่ยันตี5บางวันก็6โมงเช้า พอช่วง7-8โมงกินข้าวเสร็จก็นอนยาวเลยค่ะ ยัน5โมงเย็น ข้าวเที่ยงไม่เคยตกถึงท้อง

เหมือนกันเลยจ้า ช่วงนี้นอนอยากมากคะ นอนดึกตื่นเร็วทุกวันคะ ตอนกลางวันก็ไม่ได้นอนคะ ไม่เหมือนตอนท้องอ่อนๆนอนทั้งวันคะ

บ้านนี้ทานจมูกข้าวไรเบอร์รี่ค่ะ ช่วยได้ค่ะ กลางคืนหลับยาวเลยค่ะ ลุกขึ้นฉี่แค่ครั้งเดียว บางคืนไม่ลุกเลยค่ะ ☺️☺️

คำถามที่เกี่ยวข้อง